3.

69 9 4
                                    

Hôm nay bạn là một đứa lười biếng, bạn đã ngủ lì bì đến chiều và mặc xác mọi thông báo trên điện thoại. Bạn hiện đã tỉnh nhưng vẫn đang suy nghĩ đến việc ngủ tiếp vì ngày mai vẫn được nghỉ mà.

*Ting*

Bạn nhận được một tin nhắn mới, và theo thói quen, bạn quyết định mở ra xem.

Cinamon: hôm nay Luca lại rủ đi ăn nè

Cinamon đã gửi một hình ảnh. Một người con trai tóc nâu bị bầm tím 1 bên đang ôm một chú chó bun vàng, bên cạnh cậu ta một người bạch tang đang hai tay tu cốc nước rượu và một cậu học sinh tóc nâu buộc một bên đang cầm chai rượu đánh một đứa mặc hoodie xanh lá. Bạn bất giác mỉm cười khi nhìn khuôn mặt thằng hoodie xanh lá đó nhăn như mặt con chó vàng. Rồi bạn cũng nhận ra không chỉ một tin mà còn nhiều tin nữa. Có vẻ anh ta biết bạn offline dài dài nên từ việc spam đã chuyển sang kể.

Sáng Wick được ăn một miếng thịt lớn, hình ảnh chú chó tưởng đang giận dữ nhưng thực tế bằng chú cái phần đuôi bị mờ chứng tỏ nó còn vui hơn bạn. Và bạn mới nhận ra Victor sống với chó chứ không phải bạn cùng phòng.

Edgar mang tranh đến và bị Luca phá, hình ảnh một cậu học sinh oánh một anh thợ điện, còn bức tranh bị ướt 1 bên nằm trên sàn với chai nước lavi. Có vẻ bức tranh không tầm thường, bạn cảm giác cái nét vẽ đó từng thấy ở đâu đó trên mạng.

Andrew rủ đi ăn và gặp giáo viên cũ. Hình ảnh tại quán ăn nào đó, có vẻ Victor ngồi trong nên dễ dàng chụp được cả bốn người. Vẫn là cậu học sinh đó, ngồi cạch anh thợ điện, đối diện họ là anh chàng bạch tạng đang vui vẻ ngồi cạnh một người đàn ông tóc dài, bạn nghĩ hẳn ông ta dùng dầu gội phái nữ trông mới mượt vậy. Bữa ăn đó trông thật vui vẻ, cơ mà cách anh chàng bạch tạng đó cười sao khác với việc anh ta vui vẻ uống rượu vậy.

V...v...còn nhiều lắm, nhưng bạn quyết định để tối đọc.

Fox: xin lỗi nha, tôi ngủ quên.

Cinamon: um...vậy cậu đã nhận được hàng chưa?

Đồ? Bạn lập tức đi khỏi phòng ngủ. Đúng lúc đó có tiếng mẹ bạn gọi.

"Mấy cái đồ này của con hmn?"

Đó là một cái hộp nhỏ với một lá thư. Bạn vâng một tiếng rồi đặt điện thoại bên cạnh trên bàn, mở chiếc hộp nhỏ đó ra.

Một chiếc điệc thoại to hơn iphone của bạn một xíu. Bạn đặt nó sang 1 bên rồi mở lá thư ra.

"Gửi Y/n: hi vọng cậu thích, Luca đã đề nghị nên tặng cho cậu một món quà và cậu ấy muốn cậu thử phát minh của cậu ấy."

*Bạn đã nhận được điện thoại của Luca*

"Bạn con tặng hmn?"

Bạn mỉm cười gật đầu, mẹ bạn bảo bạn nên viết thư cảm ơn và bạn cũng đang có ý định như vậy. Nhưng mà...chẳng lẽ phải đến bưu điện sao? Có lẽ vậy, bạn thử mở chiếc điện thoại mới ra. Màn hình hiện lên là ảnh anh thợ điện đang nháy mắt, có vẻ anh ta là Luca rồi. Rồi vô màn hình chính vẫn là anh ta đang ôm Wick. Bạn bĩu môi, bỗng bạn nhận được một vid từ Luca. Bạn quyết định xem. Đó là anh chàng Luca vừa ôm Wick vừa hướng dẫn cách sử dụng điện thoại mới này. Nhưng bạn là đứa lười nghe nên chỉ xem đầu và cuối đoạn.

"Vậy nhé! Hi vọng cô thích sản phẩm này cũng như Vic nhà bọn tôi!"

"L...Luca!!"

Rồi vid kết thúc. Bạn ngơ người, có khi nào giọng đó...là giọng Vic không? Bạn tò mò nha~ ehem, rồi bạn check mọi thứ trên điện thoại để đảm bảo bạn không giữ mấy thứ cá nhân của người ta.

Kho ảnh là nơi cuối cùng, rồi hơn chục ảnh là anh ta. Cái này rõ cố tình vì tiêu đề kho ghi rõ lém "nơi ngắm trai đẹp". Bạn định xoá hết nhưng thấy vài ảnh khác là anh ta chụp cùng bạn bè. Ừ thì bạn khá tò mò Victor là ai đó, nhưng ảnh không phải của bạn nên bạn xoá hết. Rồi bạn cất điện thoại đó đi, cầm con Iphone nghèo nàn của mình mà trả lời anh bạn Cinamon.

Fox: xem rồi, cảm ơn cậu nha! ^^ giờ tôi có hai điện thoại rồi.

Cinamon: (◍•ᴗ•◍)

Bạn bỗng nhớ tới việc hồi đáp, liền hỏi anh ta.

Cinamon: um cậu cứ đến Bưu điện là được, họ sẽ biết.

Vậy Victor làm luôn ở đó sao? Bạn tự hỏi. Kệ đi, trước hết viết lẹ rồi đến bưu điện.

"Ỏ bé là Y/n hả?"

Một chị tóc da đen nhận ra bạn ngay sau khi bạn nói tên người nhận.

"Chị là Patricia, Hôm nay Victor nghỉ sớm vì tên Naib đòi đi nhậu rồi, chị làm thay vì trước cậu ta giúp chị rồi"

Bạn lúng túng gật đầu. Victor có vẻ quan hệ rộng ghê, bạn thì không có được như anh ta, kết ít lắm, đến ảnh đi chơi cũng không có. Dù vậy theo một cách nào đó, tưởng như bản thân đang ghen tị nhưng bạn vẫn thấy ổn, bởi thực tế bạn là người từ chối đi chơi tới những nơi đám đông và thoải mái hơn khi ở nhà.

Còn tiếp.

[Reader x Victor] Người tôi yêu thích những lá thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ