Victor đã cảm ơn bạn rối rít vì lá thư bạn gửi, đương nhiên bạn còn tặng anh ta một cái hình mặt thỏ dễ thương trong đó nữa.
Luca đã online.
Luca: thế nào rồi Y/n? Vẫn đang trò chuyện với Victor ?
Y/n: Yeah, vẫn tốt, đang offline đi lấy đồ ăn cho Wick, cậu ta có nói hôm nay cậu lại bị Edgar đánh.
Luca: hehe, tại hôm trước thi tôi quên đến nhà em ấy dạy lý mà.
Y/n:...
Y/n: đấy là một tội ác đó anh bạn ah.
Luca: (´;ω;`)
Cuộc trò chuyện ngắn ngủi có vẻ đã kết thúc. Bạn thở dài, đói bùng liền đi nấu mì. Vì là điện thoại từ Luca nên anh ta để lại vài lời nhắn, để bạn dễ dàng tìm và nhắn tin được với anh chàng này. Ban đầu Luca ngỏ lời mời vào một nhóm nhưng bạn đã từ chối. Vì sao? Vì nhóm đó ghi là nơi học theo khoa tự nhiên. Bạn mà vô nhất định không khác gì đứng giữa nơi hành tinh mà bạn không biết.
Cinamon đã online.
Cinamon đã gửi một hình ảnh.
Đó là một hộp bánh donut có đầy đủ ba vị dâu, Choco và Vani.
Cinamon: Norton hỏi liệu cậu có muốn thử không •×•)?
Bạn nấu xong mì rồi, liền chụp lấy tô mì.
Fox đã gửi một hình ảnh.
Fox: để hôm khác đi, nhà có mì rồi.
Cinamon: Q×Q))
Fox:...
Bạn biết cái mặt icon này, bạn có thể dễ dàng từ chối, nhưng người này trước giờ đến cái giọng nói nghe là đủ biết icon thế nào hẳn mặt cũng thế đó...bạn chửi thầm một câu.
Fox: có lẽ một chút cũng được.
Cinamon: um...vậy tôi giao hàng luôn nhé?
"..." Chắc là không sao đâu nhỉ? Bạn nghĩ, có chút lo lắng vì sợ sẽ có Trường hợp nhìn mặt mà chạy mất dép.
Fox: được.
Kệ đi, cái suy nghĩ đó chỉ làm bạn thêm lo lắng, ăn mì đã.
...
*Cộc cộc*
Bạn giật mình, lấy áo khoác mặc che đi cái áo ngủ màu hường rồi ra mở cửa. Một chàng trai mái tóc vàng hoe với đôi mắt cùng màu, Nói thiệt bạn không phải dạng người mê trai đẹp, nhưng Victor cũng ưa nhìn ấy chứ, anh ta mỉm cười, hai bên má hồng trông có chút dễ thương đó bạn thầm nghĩ.
"Hàng của cậu đây"
"A..cảm ơn..."
Bạn bối rối nhận lấy hàng, anh ta sẽ không nhìn bạn mà bỏ chạy chứ? Không, anh ấy chìa bàn tay ra, bạn thắc mắc trong lòng.
"Norton lấy giá là 20 đô"
"..." Sao bạn không ngạc nhiên chứ? Bạn cười trừ.
"Tôi đã rất nóng lòng gặp cậu vậy mà cậu nỡ?"
"Ehe..." Victor cười ngượng, nhưng bạn cũng phải đi lấy tiền mà đưa anh ta thôi.
"Vậy việc học thế nào rồi?"
Victor hỏi, bạn ah một tiếng.
"Không ổn lắm, nhưng tôi cũng không có ý định vào nhóm của Luca đâu"
Victor cười nhẹ, thực tế thì đúng là không ai vào ngoài mấy con người vjp pro khoa học mà. Cuộc gặp mặt ngắn ngủi kết thúc với câu hẹn gặp lại và anh ấy rời đi. Ngắn thì ngắn nhưng bạn khá an tâm theo một cách nào đó. Bạn cắn một miếng bánh, nghĩ nên làm thế nào để gặp được Victor tiếp đây ha.
Còn tiếp.
Victor, Luca và Andrew hơn tủi Y/n nha :0 nên chắc chap sau tui sẽ đổi xưng hô là anh- tôi :')
BẠN ĐANG ĐỌC
[Reader x Victor] Người tôi yêu thích những lá thư
Fanfictionbối cảnh hiện đại: Bạn có người bạn quen qua thư, tuy chưa gặp mặt nhưng lại cho bạn thiện cảm phải nói là cháy hơn cả mặt Trời. Rồi một ngày, bạn vô tình phát hiện ra một bí mật không ngờ tới. *Bạn không thích hiện thực và giao tiếp kém, bù lại bạn...