Florentino

1.2K 86 2
                                    

Topic: Bạn là cư dân của vương quốc Norman, Florentino là người đầu tiên ngỏ lời theo đuổi bạn, vì sự ngọt ngào của gã ta mà bạn đã "đổ".

*1. Lần đầu gã ta nhìn thấy bạn là khi bạn bất đắc dĩ cứu anh ta khỏi đám con gái vây quanh như kiến bu lấy đường trên góc đường. Cũng từ đấy mà gã bám lấy bạn miết, như hình với bóng.

- Đừng có bám em nữa mà...-

Bạn thở dài lắc đầu khi đến việc đi chợ mua đồ ăn mà gã cũng không tha.

- Em nỡ đuổi tôi ư-?

Trước cái ánh mắt "mèo con" kia, bạn chỉ biết bất lực đành chấp nhận cho gã bám theo.

*2. Ai cũng đều biết nhà gã ta sản xuất nước hoa lớn nhất Norman, nhưng loại nước hoa đắt tiền nhất, thơm nhất gã giành riêng cho bạn sử dụng.

- E-Em không đủ tiền trả cái này đâu...-

- Cứ cầm lấy, cho em mà baby.

Dù bạn có từ chối thế nào thì gã ta vẫn nhất quyết đặt lọ nước hoa vào tay bạn.

*3. Tự tay trồng hẳn một vườn hoa hồng để sáng nào cũng tặng bạn một đóa.

- Đóa thứ 998 rồi đấy anh-

- Để nốt ngày mai cho đủ 999 đóa.

- ?!!!

*4. Từ khi quen bạn, gã ta không cho bạn mặc váy quá ngắn nữa vì sợ ánh mắt của những thằng khác nhìn bạn. Còn tự tay mua luôn đồ cho bạn, mà phải thừa nhận là gã có cặp mắt lựa đồ cũng không tệ chút nào.

- Tôi thấy cái nào cũng hợp hết, chốt mua hết.

- Ơ ơ... khoan đã-!!!

*5. Đôi khi dạy bạn cách sử dụng kiếm, nhưng là kiếm nhựa vì gã ta cho rằng kiếm thật sẽ làm bạn bị thương. Bạn còn tưởng gã ta nghĩ bạn là trẻ con nên mới cho xài đồ nhựa, nhưng thật ra là gã ta quan tâm bạn hết mực.

*6. Vào những ngày mùa đông, gã không chần chừ mà tự tay học đan len để làm khăn choàng cho bạn vì nó giá trị hơn việc mua ở mấy cửa hàng mắc tiền.

Nếu bạn thấy xót cho mấy ngón tay quấn đầy băng cá nhân thì gã ta lại cảm thấy biểu cảm đó của bạn vô cùng đáng yêu, càng yêu bạn nhiều hơn bao giờ hết.

Sẽ ra sao nếu bạn là người yêu của char trong AoV?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ