Chap 2

27 1 0
                                    

Type & Edit: Vân


Có một cuốn tiểu thuyết hư cấu mà tôi cực kì thích khi còn là học sinh trung học. Đó là một cuốn tiểu thuyết lãng mạn giả tưởng có tựa đề <Những bông hoa nở trên cành khô>. Chỉ nhìn tiêu đề thôi đã thấy mệt rồi, nhờ?

Những người hâm mộ cuốn tiểu thuyết này thường được gọi là 'độc giả của HNCK'. Đó là một tuổi trẻ đầy mệt mỏi. Tuy nhiên, cuốn truyện này lại vô cùng nổi tiếng với ánh hào quang ma thuật, rằng là bất cứ ai khi bắt đầu đọc nó sẽ chẳng bao giờ ngủ ngon được, trừ khi họ đọc được xong chương truyện cuối cùng.

Fandom của cuốn tiểu thuyết thực sự rất lớn đến mức không thể đếm xuể, và tôi là một trong những người bị cuốn vào lối viết khùng điên của tác giả. Nó thực sự là một hiện tượng, dù đã 10 năm trôi qua nhưng tôi vẫn nhớ hết tất cả mọi thứ.

Vòa một ngày kia, tôi để lại tin nhắn trên HNCK fancafe.

[Tôi không thể tưởng tượng được cuộc sống của mình sẽ ra sao nếu thiếu HNCK]

Nhưng tôi chắc chắn chưa bao giờ nói là muốn sống như một phần của cuốn tiểu thuyết....

Chết tiệt, trời ơi. Tại sao lại làm thế này với tôi? Ngay cả khi cuốn tiểu thuyết này trông như một trò đùa, nhưng nếu bạn nhìn kỹ hơn một chút, bạn sẽ thấy nó giống một thảm kịch hơn nhiều.

Vào một ngày đẹp giời của năm trước, tôi đột nhiên trở thành Irene Amber. Irene là con gái đầu lòng của gia đình Amber, một gia tộc không còn gì khác ngoài nợ. Tôi biết ngay rằng tình huống này diễn ra bên trong cuốn sách. Tôi đã đọc nó hơn 20 lần, vì vậy khoảnh khắc tôi nghe thấy tên "Đế chế Roxytant", tôi ngay lập tức sốc văn hóa, "Ơ vc, điều này thật điên cmn rồ!". Cùng lúc đó, tôi nhận ra, thân phận của tôi đã trở thành Irene.

Tôi cũng có vai trò là bạn của Claudia. Một vai sẽ không bao giờ tái xuất lại lần nữa sau khi xuất hiện một lần. Bạn có biết rằng một nhân vật phụ được tạo ra chỉ để chết không? Ừ, tôi đấy. Nhân vật của tôi được cho là sẽ đi đời nhà ma trong một vụ tai nạn, vì cô ấy chỉ là bạn của nữ chính. CMN.

"Tôi không thể cứ chết như thế được."

Biết được hoàn cảnh xui xẻo của mình, tôi đã nhanh chóng cân nhắc. Nghèo đói là gì? Theo từ điển chuẩn thế giới, nó có nghĩa là 'kiệt sức và yếu ớt'.

Hơn nữa, hầu hết tất cả các nhân vật nữ chính của một câu chuyện tình đều được miêu tả là những người phụ nữ yếu đuối và đáng thương.

Bất chấp sự éo le của nó, câu chuyện này show cho độc giả thấy dàn hậu cung với những người anh hùng xuyên suốt cốt truyện. Khi đó, 100% nữ chính sẽ do dự và nghi ngờ sự lựa chọn của chính mình. Nói cách khác, sẽ không có bánh xe vận mệnh nào quay tròn đối với tôi. Bánh xe đó sẽ chỉ quay cho nữ chính, và những người xung quanh cô ấy chỉ đơn giản là chết hết.

Claudia Chamberlain là nhân vật trung tâm của cơn lốc này. Tôi thậm chí còn không có ý định đứng xung quanh cô ấy chỉ để bị cuốn vào trong đó. Lúc đầu, tôi cố gắng không dính líu đến cô ấy nhiều nhất có thể. Khi kết bạn với nữ chính của câu chuyện, bạn sẽ chẳng nhận được gì ngoài bi kịch. Chắc chắn luôn.

Tôi trở thành tình địch của nam chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ