Irene Amber.
Khi giới quý tộc nghe tên tôi, họ thường sẽ đáp lại với một cái nhìn đầy bối rối: "Ai vậy ?"
Một khắc sau, họ sẽ nói, " À, hầu gái của Claudia!" và giả vờ quan tâm tới tôi.
Đôi khi, họ sẽ cho tôi những ánh mắt thương cảm. Một số thậm chí còn cười thẳng vào mặt tôi.
Một cô gái có ngoại hình trung bình lúc nào cũng bên cạnh 'Claudia'.
Một cô gái dễ dãi lúc nào cũng gần gũi với 'Claudia'.
Một cô gái từ gia đình bình thường lúc nào cũng đồng hành cùng 'Claudia'.
Một cô gái mà ngay cả sự tồn tại cũng không được để ý nếu không đi cùng với 'Claudia'.
'Claudia' luôn là cái tên mọi người gắn với tôi mỗi khi họ nghĩ về tôi. Giới quý tộc không ngần ngại gọi 'Claudia' và 'Irene' là 'Quý cô' và 'Người hầu'.
Thì, điều đó cũng chẳng sai. Chúng tôi gọi nhau là 'bạn', nhưng tôi biết ngay rằng tất cả đều là vớ vẩn.
Bất kể là địa vị xã hội, vẻ bề ngoài, năng lực, hay sự nổi tiếng, tôi đều không thể xứng với Claudia.
Bởi vì cô ấy là nữ chính của thế giới này.
Và những đặc điểm và phần mô tả nêu trên đều là vai trò của tôi ở đây. "Một người bạn không thể làm lu mờ nữ chính." Vâng, đó là tôi. Irene Amber.
Ở đây, tôi đóng vai trò kép: một người cung cấp thông tin và một người thúc đẩy tiến độ.
Nhiệm vụ của tôi là thông báo tin tức cho nhân vật nữ chính mờ mịt và chậm tiêu. Hơn nữa, tôi tự hào về vai trò này của mình.
Gì? Bạn nghĩ đó chẳng phải điều đáng để tự hào sao? Bạn có biết tôi đã đổ bao nhiêu máu, mồ hôi và nước mắt để đi đến được bước này không?
Mỗi khi nhớ lại những khoảng khắc đó, tôi đều muốn bật khóc.
Tôi sẽ kể bạn nghe sau, lí do tại sao tôi lại kiên trì thực hiện nhiệm vụ của mình đến vậy.
Tuy nhiên, chúng ta đã đến phần cuối của câu chuyện. Giờ, chúng ta chuẩn bị đón niềm hạnh phúc sau những đau khổ nào.
"Cuối cùng! Cuốn tiểu thuyết này cũng kết thúc."
Ngay tại thời điểm này, có ba người đàn ông đang đứng trước tôi và Claudia.
Họ là những ứng cử viên sáng giá nhất trong Đế quốc, với những cá tính nổi bật và điểm quyến rũ riêng của mình. Họ đã sẵn sàng cạnh tranh với nhau để giành lấy trái tim của Claudia.
"Ha," một người đàn ông trẻ với những đường nét như tạc tượng cất giọng chế giễu.
Khuôn mặt của anh ta là ví dụ điển hình trong sách giáo khoa về một người đàn ông đẹp trai. Hắn vén mái tóc vàng rối tung khỏi trán và tuyên bố,
"Ta không thể chờ câu trả lời của em thêm nữa, nên ta sẽ ra quyết định."
Đôi mắt đỏ rực như dã thú tỏa sáng một cách điềm nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi trở thành tình địch của nam chính
Romance"Tớ sẽ sống với Irene đến hết đời" "..... Gì?" "Tớ nói, tớ sẽ không kết hôn và dành phần đời còn lại của mình với Irene" Tôi ước gì mình nghe nhầm. Thật đáng tiếc, tôi không thể ngăn được Claudia. "Miễn là tôi có Irene, tôi không cần bất cứ thứ gì k...