Chap 3

86 1 0
                                    

Thế nhưng, tôi không biết mọi thứ sẽ trở nên như thế này.

Nữ chính không có hứng thú với ba người đàn ông. Thay vào đó, cô ấy thích tôi và chỉ muốn tôi.

Thậm chí chưa một lần nào trong đời, tôi tưởng tượng rằng điều gì giống thế này sẽ xảy ra.

Tôi là cô gái đã đánh cắp trái tim của nữ chính bằng sự quyến rũ của mình. Tôi đã thành công đạt được điều mà ngay cả người hùng với những tài năng xuất sắc về mọi mặt cũng không thể đạt được.

Cổ họng tôi thắt lại. Tôi thậm chí còn cảm thấy phiền vì tiếng lá xào xạc.

Tôi nên làm gì bây giờ?

Cảm giác như ánh mắt của ba người đàn ông đang chiếu thẳng vào tôi cho đến khi tôi đông cứng lại như đá. Căn phòng yên tĩnh đến mức tôi có thể nghe thấy tiếng nước chảy nhỏ giọt.

Bằng cách nào đó, vì tôi, Claudia đã bỏ qua lời đề nghị của ba người đàn ông một cách thô lỗ.

"C, Claudia? Cậu..., cậu tuyên bố không kết hôn có phải hơi liều lĩnh không vậy... ? "

"Tại sao?"

Mạng sống của tôi đang gặp nguy hiểm lớn mất rồi.

"Irene, miệng của cậu bây giờ có hình tam giác này - nhìn giống con sóc ghê."

Claudia bật cười như một cô gái ngớ ngẩn khi nhìn thấy vẻ mặt sợ hãi của tôi. Tôi xoa má và nhẹ vuốt nó.

Có vẻ như Claudia không nhận ra là chúng tôi không một mình trong căn phòng lớn này.

Này, ngay cả khi cậu mờ mịt và chậm tiêu! Thì cũng phải nhìn vào xung quanh đi chứ!

Lời nói của cậu về việc sẽ sống với tớ cả đời đang khiến tớ phải chịu những sai lầm mà thậm chí tớ còn chẳng mắc phải!

"Nhân tiện, tớ vừa tìm thấy một chiếc áo choàng gất nà dễ thương cho mùa này ở tiệm may Carandy . Nó sẽ rất hợp với Irene đấy. Tớ thực sự muốn tặng quà cho cậu."

Tất nhiên, tôi phải nhận nó rồi nhỉ? Bởi vì 'Irene' là một cô gái tốt bụng mà. Claudia thậm chí còn thể hiện một biểu cảm khác tới 180° so với khi cô ấy đáp lại đám đàn ông.

Đôi má hồng của cô ấy càng ửng đỏ và nụ cười ngày càng tươi. Cô ấy trông thật xinh đẹp, giống như một bông hoa anh đào đang nở.

Tôi nắm tay Claudia với ánh mắt lảng tránh và khuôn mặt belike như một cái bánh mì hấp.

Sau đó, tôi bắt gặp ba cặp mắt dường như đã sẵn sàng để đưa tôi về chốn vĩnh hằng bằng các kiểu thể loại.

CMNR

Tôi giật mình và trốn sau lưng Claudia.

Điều duy nhất tôi biết ơn lúc này là vóc dáng nhỏ bé của mình.

"Nàng định sống với 'cái thứ đó' đến hết đời à?

Đó là Thái tử, tên đầy đủ là Lucas D'Arrian Roxytant.

Anh ta cong môi khi nhắc đến tôi. Đôi mắt đỏ rực dán chặt vào tôi như một con rắn, và anh ta bắt đầu đi về phía tôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôi trở thành tình địch của nam chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ