''Nhà cậu sao, ăn nói dễ nghe quá nhỉ, tôi đã phải trả bằng chính tiền túi của mình đấy!''
''Có cái nhà nào đẹp như vầy mà lại mua rẻ sao?''
Tiêu á khẩu, nhìn cậu con trai ma trước mặt kia, thật ưa nhìn, tuy da trắng không có sức sống lắm, môi hơi hơi nhợt nhạt, nhưng mà nhìn hai cái má bánh bao kia kìa, như món đậu hủ hạnh nhân mà cậu thích ăn nhất vậy, rất muốn cắn một miếng. Còn mái tóc màu xanh đó bồng bềnh tựa như những đám mây vậy. Nói thiệt cậu ta chính là gu của mình, nhưng mà mình không thích ma đâu nhỉ? Tiêu trấn an trái tim của mình.
"Anh nhìn cái gì vậy?''
"Nãy cậu nói không làm hại tôi, là sao?"
"Dù sao cậu cũng là người giúp tôi ra khỏi cái nơi âm u đó, vả lại tôi không phải cái loại mà thích đi hại người khác không có lí do."
Tiêu ngạc nhiên nhìn cậu:
"Tôi giúp cậu khi nào?"
"Hả?"
.
(Nói cho đơn giản thì là cuốn sách đầu truyện mọi người thấy đó, nó là nơi mà đã nhốt Chongyun do một ma thuật sư tạo ra để không để bé không tự do cũng không tan biến được nha. Xiao rút cuốn sách ra khỏi kệ là vô tình giải phóng em bé ra đó>:).)
.
"Thực sự chỉ là lỡ tay giúp luôn sao?!"
"Cũng phải, có ai đâu mà giúp một con ma cô đơn như tôi chứ..."
Giờ Tiêu muốn rút lại lời hồi nãy ghê lun ấy, cho nên tìm cách đánh trống lảng:
''Vậy tại sao lúc trước tôi không nhìn thấy cậu?''
''Uhmmm, chuyện nàyyy...''
''Tôi hỏi thật nha, cậu... đang thất tình à???''
''........................''
Nè, muốn giúp người ta hết buồn lại chọt trúng nỗi đau của mình à?!?
''A, a, không phải tôi muốn chọt vào nỗi đau cậu đâu, nhưng mùi bia rượu trên người cậu còn nồng quá, với lại, chỉ người đang đau buồn hay thất tình lắm thường mới thấy được ma cơ.''
''Vậy tôi đi tắm...''
''Uhm xong rồi thì nói với tôi, ít ra nỗi buồn mà được chia sẻ thì nó ổn hơn nhiều đấy!!''
''...Cảm ơn.''
Khi Tiêu đã khuất bóng vào nhà tắm, cậu ma quay mặt đi:
''Đây là cảm giác ghen tị mà, tại sao tôi lại có thể ghen tị được?''
''Rõ ràng đã hứa rồi mà, tại sao ...''
''Nhớ rằng chỉ có hắn mới mở được bùa giam thôi mà...''
Cậu rơi vào trầm tư. (Đừng buồn mà :'((. )
Còn Tiêu thì chẳng còn cảm giác đau buồn mấy về tình cảm với Cam Vũ nữa, rõ ràng nói chuyện với cậu ma đó làm có thể làm cậu vui lên sao?
.
Và đó là câu chuyện vì sao mà nhà chàng sinh viên Tiêu có thêm một cậu ma đáng yêu tên gọi là Trùng Vân ở cùng~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Động nhỏ vã Xiaoyun
RomanceNơi đây chỉ viết Xiaoyun, đồ ngọt, chay, thủy tinh có hết, không có thịt 💀 . Đừng để ý ảnh bìa🐥.