Warning: OCC
Au: Việt Nam, cho nên tôi sẽ đổi hết tên tất cả nhân vật mà tôi có thể đổi sang tiếng Việt :D
_________________________
"Có ân báo ân, có oán báo oán"
.
.
.
Tiêu( Xiao) lặng lẽ lấy quyển sách có tựa đề đó xuống rồi bỏ vào hộp đồ cũ mà cậu ta đã để cùng mấy món đồ bụi bặm, rồi đặt sách của mình vào. Tiêu chỉ là một sinh viên nghèo, một ngày chạy ngược chạy xuôi đi làm thêm như vậy mà cũng mua được một căn nhà như vây, âu cũng là do duyên mệnh. Tên chủ cũ đã có việc cần tiền gì đó mà đã bán gấp với một cái giá mà cũng k-h-á rẻ và cậu đã giành lấy được cơ hội ngàn năm đó, nó vẫn khá mắc và khi Tiêu đòi trả giá thì tên kia cũng đồng ý. Nghe khá lạ nhưng khi giữ chiếc chìa khoá trên tay thì Tiêu đã tin hoàn toàn, dù sao cũng có đồ rẻ hiếm hoi như vậy, cậu ta ngu gì không chợp lấy nhỉ?
.
"Cậu ta ngu thiệt, căn nhà này có ma mà tại sao cậu ta dám ở???"
Giọng nói của người nào đó thương xót.
____________________________________________________________
Aether bước vào trong lớp, tay quẳng cái đồ chùi bảng ra chỗ mà nó thuộc về. Ừm thì hôm nay tới lượt cậu ta và Tiêu trực chung. Aether là bạn thân nhất của Tiêu hồi nhỏ, Aether là người nước ngoài, nhớ lại khi đó cậu luôn bị lũ trẻ kia ăn hiếp, đã ăn trọn nắm đấm của Tiêu và không trượt phát lào cả. Bây giờ, khi lớn, Aether luôn tỏ sáng xinh đẹp trong ánh mặt trời trong khi Tiêu trầm lặng ít nói lạnh lùn(g) nhưng lại được cái vẻ đẹp soái ca thu hút,bla bla,.. Tuy vậy Aether vẫn luôn nói rằng Tiêu vẫn là người bạn tốt nhất và rất mạnh mẽ (LÙN) và... ừm- Dường như cậu ta đang crush một người nào đó :D?
"Ê Tiêu, mày hình như đang thích nhỏ Cam Vũ( Ganyu) phải ko?"
"Mày nghe ai nói bậy vậy hả Aether?"
Tiêu đỏ mặt, quay đầu qua chỗ khác để né cái ánh nhìn nghi vấn của cái thằng bạn chí cốt. Aether tiếp tục luyên thuyên:
"Xời, mày thích thì tỏ tình mẹ đi, đàn ông con trai gì mà rén vậy hảaa?"
"Ai bảo tao rén hả, tao đã kế hoạch tỏ tình rồi nha thằng kia!!!"
Aether bụm miệng cười:
"Mày khai rồi nha, giờ kể cho tao nghe không hả?''
"..."
"Tao hứa không nôn ra đâu...!"
Tiêu bỏ đi
"Êh tao xin lỗiiiiiii"
.
.
.
"Kệ thằng đó vậy, dù sao cũng đến giờ hẹn với Cam Vũ rồi..."
Cam Vũ bước tới, ngạc nhiên khi nhìn thấy Tiêu.
"Chào tiền bối, anh là người hẹn em ra đây sao?"
"Anh có thể hẹn em ở một nơi khác mà, tại sao lại là nơi này chứ?''
Tiêu vẫn giữ im lặng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Động nhỏ vã Xiaoyun
RomansNơi đây chỉ viết Xiaoyun, đồ ngọt, chay, thủy tinh có hết, không có thịt 💀 . Đừng để ý ảnh bìa🐥.