Read at your own risk. Matured content.. .
---
The next day.. .
Nagising na kami g lahat and we are eating breakfast already. While talking ofcourse. After eating bumalik kami sa kanya kanyang room and naligo na.
I wore my red bikini na may pa tali tali sa may tyan. And pinatungan ko lang yun ng white long off shoulder dress. And Sandro wore his white polo and his black shorts. Habang bukas Yung limang botones nya sa polo.
He wore his shades so I wore mine as well. Pupunta daw kami sa Isang Yacht. Big time tong si Shawn ah. May pa Yacht.
So nag picture picture muna kami here beside sa may buhangin. And may dala kaming bag na may kaunting damit. Sumakay na sa Yacht. Meron syang slide na medyo pa wavy. And sa labas may speaker, table mini fridge, and all. When we entered. Lalo kaming namangha.
There are three rooms, mini bar, drink pong, and cards. Grabe naman to. Mukhang lasingan nanaman ah. So sa loob muna kami pumunta to get drinks lang.
And sa labas kami tumambay. We are talking and drinking there. Ng may nilabas yung bar guy na water guns. Basaan pa ata Ang magaganap ah. Tinanggap yun Nina Jade and Megan. Mga baliw to eh.
After a few hours, nakakailang bottle nadin kami. And nag cacards Yung mga boys inside. Kami namang girls nagiingay here. Taking selfies, videos, laughing, crying, and mixed emotions happening.
And I know they are drunk. So am I. Nagbabasaan na sila ng water gun and I am just sitting while using my phone. Ng binasa din nila ako.
"What the hell you guys!" I said while laughing.
Naka bikini na sila. So tinanggal ko nadin Yung dress ko and nilagay lang dun sa may upuan kasama nung kanila. I got a water gun too and nagbasaan lang kami parang mga Bata lang?
"Ash parang hindi ka naman tumatanda! Ang ganda mo parin and Ang ganda parin ng katawan mo! Your unfair!" Jade said.
And nagtawanan naman kami. Well, I'm 40 and tama nga. Parang hindi na ako tumatanda. Soayun nag drink pong na kami inside habang Yung mga boys nainom and nag cacards.
Nawala naman si Jade dito. And nung sumilip ako outside, ayun. Kausap si Ethan. Malanding to. Hinayaan ko nalang sila. Buhay naman nila Yan eh.
Ayoko na uminom kasi nahihilo na ako. So sila nalang naglato nung drink pong. Tumingin naman ako Kay Sandro na nakatingin sakin.
Sinenyasan ako na umupo sa binti nya. Eh lasing nga ako so lumapit ako sa kanya and sa pagitan lang ng legs nya ako naupo. Baka mabigatan to sakin eh.
He putted his arms on my legs. Naka bikini nga ako at basa nadin Yung dress ko so no choice. Last card nalang Ang hawak nya. And nanalo sya.
"Dude don't play with us again. You always win. How the heck can you do that." Harry said.
And nagtawanan sila. After that nagsitayuan na sila and pumunta sa mga gf and wife's nila. Habang si Harry pumunta sa bathroom. Me and Sandro is still sitting while watching our friends playing and getting drunk infront of us.
"Are you drunk?" He asked suddenly.
"No I'm not." I said na parang lasing. And tumawa ako.
"You drink too much ah." He said.
"No I didn't." Pagtanggi ko.
"Ay nako. Drink water later." He said.
I just nodded and tumayo nadin kami. Nagsslide na sila dun sa labas kaya sumunod nalang kami. Naupo muna kami and we drank more beer.
"Ashley! Come on. Try the slide." Sam said.
"Okay." I said.
Tumayo ako and naramdaman ko Hilo ko. Pero Keri lang. Umupo na ako sa slide. And tumawa ng dumulas na ako at bumagsak sa dagat.
Nagslide din si Sandro na wala ng suit pang taas. He slides and pataas na kami ng hagdan ngayon. Muntik pa ako mahulog sa hagdan so napakapit sya sa bewang ko and inalalayan ako pataas.
After that, we drank more bottles. And now I can say I am truly drunk. Tumayo ako and nahilo. Kaya sinamahan ako ni Sandro papasok sa room.
Pagpasok namin nilock nya Ang pinto and nahiga na ako. When I looked at him his looking at me na parang iba. Ewan ko ba.
He suddenly goes to me and kisses me slowly habang nakahiga ako. His tongue is inside my mouth and he's sucking thought it.
I leaned ng konti when I feel his unbuckling my bra and removing the tie of it. I putted my arms around his neck. And wala na akong suot pantaas.
Bumitaw ako sa halik ng maubusan ako ng hininga. When he sucked on my chest while massaging the other. Nasabunutan ko tuloy sya.
And nangyari na.
"Weak.." He whispered on my ear.
Weak pala ah. Sya ang hiniga ko and ako Yung pumatong sa kanya. He is holding my waist while I am riding him. Habang patagal ng patagal, paluwag na ng paluwag paghawak nya sa bewang ko.
"Ashley." He groans.
And when I looked at his face nakakagat sya sa ibabang labi nya looking hot while looking at my face. When I felt na may lumabas na sa kanya na mainit inside me.
I felt my release as well. So I lay down beside him na hindi parin nakakaalis sa pwesto nya.
"Weak." I whispered on him.
And sinuot na nya Ang boxers and short nya ulit. Habang ako nagtakip nalang muna ng comforter. Patulog na ako ng magsalita sya.
"Your an animal." He said.
And I smiled at him. Tumabi naman sya sakin. And we cuddled and fell asleep.
Lord lahat po ng nagbasa nito. Isama nyo narin po ako, ay patawarin nyo po nawa. Ilayo nyo po kami sa kasamaan. Amen. ✨
To be continued...
---
Authors Note
Tentenen~~~
Tenenenenen~
Ten~
Tenen~
Tenenenenen~Spoiler alert: So pag uwi nila galing sa Boracay, magbibirthday Yung kamukha ni Eleighn~
Tapos syempre kaibigan nga sya ni Alexa eh diba. So they are invited. Ayun lang HAHAHAHAHHWhat if! Sa office nila may impostor.✨
Wavyu all and Happy Reading 🖤
_____________________________________________________________
IG:
naomy.mrcs
andi.penales.marcos
ash.perez.marcos
georgina.halle
alexandra.p.marcos
YOU ARE READING
Broken Promises (Sandro Marcos)
Random(This is currently the book 2 of Unexpectedly Found You story that I wrote.)