Mấy ngày nay là trong kì thi thăng lên trung nhẫn của Ninja, thế nên rất nhiều ngoại lai Ninja đến đây.
Số lượng khách tăng lên cũng khiến ta bận rộn lên.
Nhưng bữa nay khách hơi...ít.
Hiểu nhiên, là bị ai đó dọa đi rồi.
Ta nhìn thiếu niên tóc đỏ đứng yên trước quầy, không cấm nhớ đến cùng một màu tóc Kushina-nee.
Thế nên ta làm lơ không khí lạnh lẽo xung quanh thiếu niên, đi lên đón khách.
Đến gần, ta nhìn rõ thiếu niên, không cấm nghĩ đến loài động vật nào đó trong bách thú toàn thư cho trẻ nhỏ.
Này là gấu trúc hay gấu mèo đỏ tới?
Thiếu niên cứng đờ chỉ chỉ mấy món trên quầy, ta hiểu ý lấy bỏ vào túi, định đưa cho thiếu niên, thấy thiếu niên cứng đờ cùng đề phòng ánh mắt liền nghĩ nghĩ, bỏ túi khoảng cách gần, nói thiếu niên giá tiền rồi rời xa.
Thiếu niên bất ngờ nhìn ta, vẫn là tiến lên lấy túi rồi đặt tiền ở chỗ cũ xong nhanh chóng rời đi, để lại ta nhìn số tiền thiếu niên để lại tâm mệt.
A này, để dư rồi a, thế này sao thối đây?
------------------------------------------------------------
Một hôm, nhà ta ống nước có vấn đề nên ta và Naruto đi nhà tắm công cộng.
Sau đó ta một không thấy trụ, Naruto đã biến mất, lúc ta định tìm kiếm thì thấy Naruto và một ông chú tóc trắng chạy ra khỏi nhà tắm nữ không cấm trầm mặc.
Xem ra bữa nào tìm Iruka-sensei và Kakashi-sensei dạy cho Naruto về những hành vi bị cấm thôi.
Tương lai ta phát hiện Kakashi công nhiên bạch nhật đọc sách cấm liền suýt nữa không quan tâm mình là người thường, cầm kunai và gậy chính là đánh.
Hảo gia hảo! Hóa ra dạy hư ta đệ cũng có ngươi một phần a!
Biết thế hồi xưa ta không nên yên tâm giao lại Naruto cho ngươi chăm sóc!
Đồng thời cũng không cấm hoài nghi hồi xưa tại sao ta không phát hiện điều này.
Hatake • cố gắng làm gương tốt • không hiểu sao không dám đọc sách cấm trước mặt Haki • Kakashi: Khụ.
------------------------------------------------------------
Đột nhiên nhận được tin Naruto nhập viện ta nhíu mày.
Phải biết trước khi làm Ninja Naruto vẫn chưa từng vào viện khi ở Konoha.
Nếu là do nhiệm vụ thì thôi, nhưng hiện giờ vẫn là trong khoảng thời gian chuẩn bị trận chung kết thi lên trung nhẫn.
Hôm qua vẫn hào hứng tận trời nói với ta là tìm được người dạy thêm, hiện giờ lại nằm viện.
Ta không yên tâm, đóng cửa cửa hàng, mang theo một ít đồ ăn đi thăm Naruto.
Vào phòng, ta và một thiếu niên tóc đuôi ngựa hướng lên trời như cái chổi nhìn nhau, đều sửng sốt.
"Shikamaru-kun đến thăm Naruto sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Cuộc sống của 'người thường' trong Ninja thế giới.
FanfictionTa chỉ là một người bình thường. Chỉ là trí nhớ tốt chút....và trực giác tốt chút? Nhưng ta hoài nghi thế giới ta ở không bình thường. Ninja mọi nơi, mặt manh nghiêm trọng, huynh đệ khống (ngụy) khoa chỉnh hình, mỗi Hokage bên người luôn có Uchiha...