thắc mắc.

612 41 0
                                    

Sau chia tay em thấy sao về cuộc đời em?
Em cô đơn hay thích hơn đã kể ai xem
Sau chia tay anh thích trong phòng ngồi chơi game
Anh không đau không khóc lâu cũng chẳng say mèm.

Chỉ là chút thắc mắc theo anh rối bời
Chỉ là chút khói bên trong mặt trời..

thịnh suy.

421.
_______

Bùi Tiến Dũng là một người mê game chính hiệu, anh còn được gọi là một người không có tương lai, cái mặt ngơ ngơ ngu ngu như thế đó. Anh đang bị trong tình trạng giới trẻ gọi là "thất tình"

Trần Đình Trọng, tên em người yêu "cũ" của anh.

Đình Trọng là một chàng trai, đam mê đá bóng hiện giờ đã là gu của cộng đồng mạng mẹ rồi.

Anh và cậu yêu từ lúc cậu còn là một đứa lơ tơ mơ cơ, anh hay gọi cậu là Ỉn bởi cậu có thân hình mũm mĩm một tí thôi chứ vẫn có 6 múi đàng hoàng nhé!

Tiến Dũng ngơ ngơ bắn game, lại bị thua, mất cậu đã là thất bại nhất cuộc đời anh rồi! Giờ tâm trạng chơi game càng không, nhận thấy cái bụng đang đánh trống anh mới uể oải đi xuống giường kiếm chút gì đó lót bụng.

- mỳ với trứng nữa à...

Anh nhìn hai thứ trong tủ lạnh nhà mình rồi thở dài, từ khi cậu rời khỏi đây, căn nhà như không được ai chăm sóc, kéo một điếu thuốc lá, khói bay tới mắt khiến nó cay.

- phải chi có em ấy..

Tiến Dũng tự trách bản thân rồi lại kéo áo đi ra chợ mua tí đồ về làm.

Đi đến gần chợ bỗng có cảm giác ai đó đang nhìn mình đằng sau lưng, anh quay lưng thì người đông đúc, đi qua đi lại, chắc do dạo này anh chơi game hơi nhiều rồi.

...

Đình Trọng đứng đó vẫn nhìn anh đi sâu vào trong chợ, nhìn gương mặt ngơ ngơ mà cậu cười thầm, bao lâu rồi anh không ra đường vậy?

- nhớ anh.

Đình Trọng thủ thỉ, đôi chân bước theo anh, từ lúc chia tay đến giờ cậu vẫn giữ một tình yêu với anh, một đôi chân chạy theo trái bóng và đôi chân đi theo bóng hình anh.

Anh lanh quanh một hồi mua được một con cá điêu hồng và một tí cà, cậu nhìn thấy thì cũng biết anh làm món gì rồi.

- muốn ăn món anh nấu.

Cậu thấy anh chen chúc cả đống người trong kia, mặt vẫn giữ nét đẹp trai ngơ đó.

Đình Trọng bỏ đi khi nhìn thấy anh đã đi ra ngoài, bước dạo dọc con đường về khách sạn, cậu suy nghĩ nhiều thứ, tương lai, quá khứ và cả anh.

Quang Hải luôn trêu chọc cậu rằng, cậu là một người không biết tình yêu là gì, cậu cũng cười rồi cóc đầu Quang Hải một cái.

Đình Trọng từ lúc chia tay cảm xúc hiện tại vẫn đong đầy, chỉ là tơ duyên của chúng ta quá ngắn để bên nhau, yêu thương nhau, chăm sóc nhau.

Cậu ngồi trong phòng, thẫn thờ nhìn về một bầu trời xa vời kia.

- Còn bao nhiêu lần trong đời sẽ gặp lại nhau nữa anh ơi?

Tương lai, Đình Trọng và Tiến Dũng chia ra hai rẽ, không còn gặp nhau, không còn quen biết nhau, sẽ lập gia đình cùng những đứa con hạnh phúc.

Tiến Dũng sẽ không còn nhớ tình yêu thời niên thiếu ấy, sẽ không còn nhớ một người đã luôn theo dõi bóng hình anh.

///

liste de musique ; four couples.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ