Nói yêu anh đi
Khi anh đang cần em
Khi anh còn thương em nhiều lắm
Nhiều hơn cách em đã từng thương người ta
Nhiều hơn cả mây trời, cả cuộc đời không ai bằng anh đâu..như việt.
1422.
Note: có một chút h.
______Nguyễn Tiến Linh - Nguyễn Hoàng Đức người mà đang bị các bạn fan ghép cặp với nhau, trên mạng các bạn ấy đều bảo cậu và anh đẹp đôi, cậu thì không.
Một tình đơn phương liệu có kết quả khi chỉ có một kẻ ngu dốt đem tim trao cho người ta, người ta lại tưởng đó là trò đùa.
Tiến Linh tỏ tình Hoàng Đức ngay trong đêm khi thắng với Trung Quốc, cậu cợt nhả tưởng rằng đó là trò đùa, chọt miệng bảo đồng ý nhưng ai biết được 3 ngày sau cậu nói đã hẹn hò 3 tháng?
Đặc biệt anh biết cô bạn gái của cậu không ổn chút nào, mỗi lần nói đến cô bạn gái đó không tốt dường như niềm tin của Hoàng Đức dành cho Tiến Linh tròn như số không.
Hoàng Đức liếc qua liếc lại tìm anh, nảy cậu bảo anh đứng đây đợi mà nhỉ sao giờ lại biến đâu mất tiêu rồi?
- anh Toàn thấy anh Linh đâu không ạ?
- không, nảy giờ tao chả thấy nó.
Cậu lại chạy quanh khách sạn tìm, vẫn không thấy, Hoàng Đức chạy ra sau sân sau của khách sạn. Quả đúng là có bóng lưng người nào đó đang ngồi đấy, hai tai chấp qua đầu gối mà để đầu lên.
Hoàng Đức không đi lại ngồi xuống cũng Tiến Linh, đứng đằng sau tay bỏ túi quần nhìn người dưới đang sụt sịt.
- sao thế?
Anh nghe, anh thấy, nhưng anh không đáp lại lời cậu.
- chuyện gì tủi thân à?
Cái tên Hoàng Đức này.. Anh rõ lớn hơn cậu mà nói vậy đấy.
- không
Tiến Linh gương mặt đỏ ửng, hai mắt đã có chút sưng nhìn Hoàng Đức.
- sao lại chạy ra đây ngồi khóc? Ai làm gì khiến anh đau sao? Nói đi tôi đấm nó!
Anh nhìn cậu tay đã nắm thành đấm, mặt căng lên.
- một người.
- huh?
Hoàng Đức không nghĩ anh vì một người nào đó mà khóc đến vậy.
- bỏ đi, mày kiếm tao làm gì?
- định kêu anh đi ăn với tôi
- đi với ai?
- với...
Chưa kịp bảo gì anh đã chen vào lời cậu:
- tao không đi đâu, xin lỗi.
Anh đứng phắt lên đi về khách sạn, chỉ cần nhắc tới cô gái của cậu là anh cảm thấy thật tồi tệ.
Hoàng Đức chạy nhanh đi cùng anh, hai người đi cùng với nhau, không ai nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
liste de musique ; four couples.
Fanfictionliste de musique : danh sách nhạc. loanh quanh chỉ 8 chàng trai và tình yêu của họ. tất nhiên sẽ không có thật! _____ các phần không liên quan đến nhau nhé các bồ ơi! @by; psh (peosayhi.)