chạm đáy nỗi đau.

331 23 1
                                    

Bàn tay tôi nắm chặt
Ngước lên bầu trời để nước mắt không tuôn rơi
Người là ánh sáng dẫn tôi tìm những giấc mơ
Giờ phía trước mịt mù
Trong bóng tối nỗi sợ...

erik ft. mr.siro

0808.
_____

- Huy, tôi xin lỗi

- mày biến đi!

Tuấn Anh kéo tay cô gái trước mặt Đức Huy mà đi, bao nhiêu lần Đức Huy tha thứ rồi, có vẻ lần này chính anh sẽ kết thúc mọi thứ, gã là thứ anh không nên yêu!

- Tuấn Anh là đồ đáng ghét!

Anh khụy chân xuống, chân anh tê rồi không còn cảm giác nữa, điều anh mong bây giờ tim anh có thể ngưng lại một chút để còn nghỉ ngơi.

- Huy.. tôi xin lỗi em.

Tuấn Anh nép góc tường nhìn vào, màn đêm đang bao trùm con người có chút mũm mĩm ngồi dưới đất kia, tim gã đau quá.

Cô gái kia kéo tay gã, gã trầm mặc nhìn anh một lúc nữa rồi lái xe đi.

- anh Tuấn Anh, cậu ta có gì mà anh cứ phải luyến tiếc thế?

- nếu Đức Huy nghe thấy thì cô không yên đâu.

Lan Phương tự nhiên lạnh sống lưng, gió lùa vào mà run cả tay.

- tôi không thích cô.

- anh..anh! Em sẽ nói với bác gái, anh ức hiếp em!

- cô làm gì thì làm, tôi mệt rồi.

Tuấn Anh dừng xe trước cửa ngôi nhà "thân yêu" của mình, nơi mà anh không muốn đến và ở nhất.

- mẹ, anh Tuấn Anh ức hiếp con, mẹ giải quyết cho con đi!!

Lan Phương ôm tay mẹ gã lay lay.

- được rồi lên phòng đi con

Mẹ anh tiến lại mắng anh vài cái rồi thôi, bố anh nhìn cũng thở dài, tiếc không thể giúp được gì con trai của mình.

Gia đình anh danh giá đó giờ và gia đình Đức Huy cũng không kém, nhưng mẹ anh quá cổ hủ, con trai phải yêu con gái, thế mới sinh con đẻ cái được.

Chỉ có bố anh hiểu anh, bên anh thôi.

Anh mệt mỏi đi về phòng riêng của mình mà ngủ.

...

Đức Huy lang thang ở lề đường, tình yêu của mình còn không giữ được thì phải làm sao đây.

Anh được Xuân Trường đón ở đường, trên xe Xuân Trường có vẻ tức giận lắm khi anh kể ra thế.

- mày ngu vãi Huy ạ!

- ừ..

Đôi mắt híp liếc qua Đức Huy xụ mặt, Đức Huy nhìn lại thì cười to, đã híp còn liếc, mắt tàng hình mẹ luôn rồi.

- há há, híp lên nhìn mặt mày đúng hèn.

- cái đ!t..

- thằng mắt hèn, bé cưng mày đâu rồi?

liste de musique ; four couples.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ