Oh nhớ thương em
Oh nhớ thương em lắm
Ah phía sau chân trời
Có ai băng qua lối về
Cùng em đi trên đoạn đường dài.sơn tùng mtp.
1107 và 0903 ( bonus. )
_____
- Duy Mạnh àaaa..
- Gắt ơi...
- Mạnh Gắttt
Hồng Duy nhìn thằng cao 1 mét 8 nằm ườn trong phòng mà bực mình, tay kéo thằng bạn thân dậy.
- cái gìiii!
Duy Mạnh bị phá giấc ngủ mà gắt lên.
- mày thức mau lên! Mặt trời mọc đến đít rồi, định không về khách sạn của tuyển à, thầy đang đợi tụi mình kìa.
Anh nhớ ra tối qua có rủ cậu đi uống vài lon, gương mặt ngáy ngủ đã đổi thành ngơ ngác, nhanh chân mà phóng vào phòng vệ sinh.
Đi ra là một người hoàn toàn khác lúc nãy, đẹp trai hơn rồi này, Hồng Duy nghĩ thế.
Hai người tức tốc lái về khách sạn của tuyển.
Sau khi nghe trận mắng của thầy, thì cậu đi ra, vừa đi vừa giẫm chân Duy Mạnh.
- nay con khỉ nóng tính vậy?
- mày câm mồm đi, biết vậy tối tao đếch đi với mày!
- nào nào, hồi tối có người nào đó bảo thích tôi bây giờ lại thế..
- ai nói? Mày có lộn không?
Hồng Duy đỏ tai lườm nguýt Duy Mạnh.
- đỏ hết cả tai rồi kìa, Duy này, tối qua mày nói nhiều quá tao chả nói được câu nào.
- thì sao?
- Duy, tao thương mày
- ...
Một lần nữa Hồng Duy bất lực trước cái tai phản chủ, miệng mấp máy định nói gì đó rồi lại thôi, mặt không thoát khỏi vẻ vui mừng.
- mày thương tao lúc nào vậy?
Duy Mạnh tay đút túi quần đung đưa đi hỏi cậu.
- một ngày nắng bỏ mẹ, mày chạy lại nắm tay tao đi mua nước..
- thế thôi đã rung động à?
- ừ..
- Duy, nhìn mày hiện giờ dễ thương lắm
- đ* m*, bớt nói mấy từ dành cho con gái với tao!!!
- hahah mày dễ thương thật mà
- im miệngggg
Hồng Duy giãy giãy bên Duy Mạnh, tay giơ lên định đánh anh, nhưng anh cũng nhanh mà bắt lấy bàn tay kia, rồi ép người ở dưới mình vào tường.
- đánh bạn trai là không tốt đâu
Cậu tức đỏ mặt mà chạy, để lại anh với nụ cười ôn nhu.
...
Cả đội sau khi nghe tin Duy Mạnh đính hôn cùng Hồng Duy thì bất ngờ không kém, Đình Trọng nắm tay Tiến Dũng nhìn cậu và anh rồi cười, vui dùm ông anh vì đã mở lòng mà cho con khỉ chui vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
liste de musique ; four couples.
Fanfictionliste de musique : danh sách nhạc. loanh quanh chỉ 8 chàng trai và tình yêu của họ. tất nhiên sẽ không có thật! _____ các phần không liên quan đến nhau nhé các bồ ơi! @by; psh (peosayhi.)