*(3) Chỉ là bạn thôi? Dỗi rồi.

1.5K 98 17
                                    

9:30,
| Nanon |

Mở mắt ra đã thấy con cún to xác nằm sấp bên cạnh. Chắc là mệt lắm đây, hôm qua nó chăm sóc tôi cả ngày, đến đêm còn matxa cho tôi dễ ngủ, thế mà tôi lại ngủ quên mất lúc nào không rõ. Thằng này có cái tướng ngủ hay thật, nằm sấp không sợ ngạt thở hay sao?

Nó nào có chịu mặc đồ cho đàng hoàng, lấy đồ ngủ cho rồi nhưng cứ mặc nguyên áo choàng tắm đi ngủ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nó nào có chịu mặc đồ cho đàng hoàng, lấy đồ ngủ cho rồi nhưng cứ mặc nguyên áo choàng tắm đi ngủ. Đưa tay chạm nhẹ lên mặt, chẳng đáng yêu gì cả, ngủ còn há miệng đây này. Nhưng được cái bánh bao này cũng thích, tôi véo má nó, bình thường toàn nhào má lúm của tao, để coi bữa nay tao cho bánh bao của mày xệ luôn. Nó bỗng xoay người nằm ngửa ra, áo choàng tắm xộc xệch, lộ ra phần ngực và cơ bụng. Đẹp ghê. Đưa tay rờ lên bụng nó rồi lại rờ bụng mình, bao giờ tôi mới được thế này chứ.

Chộp. Nó bắt lấy tay tôi. Giật cả mình.

"Nhéo má tao chưa đủ hay sao mà còn rờ sầu riêng của tao thế? Muốn ăn hả?"

"Mày dậy lúc nào thế? Mày giả vờ ngủ hả?"

"Không quan trọng" - Nó cầm tay tôi kéo dần lên trên

"Dậy đi. Mày bảo hôm nay đi tập gym không phải hả?"

"Dự tính ban đầu là như thế. Nhưng tao đổi ý rồi" - Chụt. Hôn tay tôi. Thằng này.

"Mày làm cái gì đấy? Tao còn chưa khoẻ đâu nhé"

"Ôi Non, mày khoẻ re rồi, cũng không sốt nữa. Đêm qua tao đo nhiệt độ cho, 36 độ 5"

"Hừ"

"Mày rủ tao ngủ lại đấy nhé, đã thế mới sáng sớm đã lén mơn trớn tao" - Kéo tay tôi xuống dưới. "Thử chạm vào đây không?"

"Đừng có ghẹo gan, buông tao ra."

———
| Ohm |

Á à, mới sáng ra mà nó hết nhéo má lại đến sờ cơ bụng của tôi, muốn cái gì đây? Nó cũng như tôi, biết rõ sáng dậy là thời điểm nhạy cảm mà còn làm thế, thằng bé của tôi phản ứng lại đây này. Kéo nó vào lòng để ôm, cầm lấy tay kéo dần xuống dưới cách lớp áo choàng tắm,

"Mày giải quyết sao đây?"

"Thằng Ohm, liên quan gì đến tao. Tự mày lên thì tự mày xử lý đi chứ"

"Là do mày đó nhé. Chạm vào tao chút đi"

"Chỉ là bạn thôi mà hành động không biết ngượng"

"Phải rồi cậu Nanon Korapat Kirdpan, chỉ là bạn thôi chứ gì?"

Tôi dỗi rồi. Buông tay nó ra và quay lưng lại, chỉ là bạn thôi, bạn thôi, hừ. Đã vậy tao mặc kệ mày.

"Ohm"

"Ohm Pawat"

"Mày dỗi đấy à?"

"..."

"Ôi xem tiên cá của anh nào" - Vừa nói nó vừa rúc vào gáy tôi, tay thì ôm lấy tôi vuốt ve đằng trước.

———
| Nanon |

Lại dỗi. Người như con bò mộng mà hay làm trò chẳng khác gì con nít. Tôi quay ra ôm nó, mũi rúc vào gáy, cố gắng lật người nó lại, nhưng thằng này to quá, hừm.

"Nhạy cảm thế. Cho Non xin lỗi, quay lại đây đi"

"..."

"Ohm"

"..."

"Manidi" (Quay ra đây nào)

Nói không được thì đành hành động thôi, tôi nâng người lên hôn vành tai nó rồi xuống má, xuống vùng cổ. Tay thì cố gắng kéo cái áo choàng tắm xộc xệch của nó ra, thơm vào bả vai, rồi lại nỉ non bên tai nó. Cuối cùng cũng chịu mềm lòng quay lại.

"Sao bảo chỉ là bạn thôi, làm thế làm gì?" - Vẫn chưa hết dỗi.

"Ôi mày. Nào, a, a, a. Chơm miếng nào, là bạn, nhưng là bạn thân, kiêm luôn bạn trai."

Chụt. Không phải lên môi hay má, mà là yết hầu.

Tay lướt xuống ngực nó, mẻ, tập gym cho cố vô rồi vòng một bự như cái bánh xe bò thế này. Chụt.

"Nào xem cơ bụng nào, 10/10 luôn nhé. Bạn trai tao đúng chếch chi luôn này"

"Ôi Nanon, mày dừng được rồi đó, đừng có sờ với mút nữa. Tao nhịn không nổi. Mới sáng sớm đó mày"

"Có ai bắt mày phải nhịn đâu. Nào xem em bé của papa nào, cả tuần rồi mới gặp. Mày chăm sóc nó có tốt không đấy?"

———
| Ohm |

Nó lần mò xuống dưới, vừa hỏi vừa liếc mắt nhìn tôi. Chết mất. Nó học ở đâu kiểu chơi đùa thế này không biết. Lần nào tôi cũng đứ đừ hết, nhìn mặt nó nalak nalak con nít thế thôi, chứ thật ra bên trong, bad boy ngầm đấy, nhiều khi đỉnh hơn cả tôi. Nó làm tôi chết nhiều lần rồi.

"Thiếu mày, hình như không được tốt lắm. Lâu không được tưới, sợ héo mất rồi"

Nó lườm.

"Hôm nay mày muốn thế nào?" - Tôi hỏi

"Ý mày là sao?"

"Thích in hay out?"

"Hôm nay để tao chiều mày. Bảo héo thế này, phải đặc biệt chăm sóc thôi, không thì hỏng hết. Ngồi dậy đi. Dựa vào thành giường."

Nó ngồi lên người tôi, bắt đầu cởi áo choàng tắm của tôi xuống, vứt dưới đất.

"Mày muốn thế nào?" - Nó hỏi

"Cởi phía dưới ra đi, bên trên để nguyên"

"Được thôi"

Nó hôn tôi, tay xoa nắn ngực và điểm nhạy cảm, phía dưới không còn ngồi trên đùi tôi nữa, nó quỳ bằng hai đầu gối, di chuyển thân dưới cọ sát với thứ nóng bỏng của tôi. Phát điên mất. Tôi dùng cả hai tay giữ đầu nó, ấn hai đứa vào nụ hôn sâu, khẽ rên lên, kích thích quá. Nó ngưng dùng tay mò mẫm trên cơ thể tôi, thay vào đó ôm lấy cổ, ép cho nụ hôn chặt hơn bao giờ hết, hôn đến điên cuồng, phát nhiệt kèm theo tiếng nhóp nhép của môi lưỡi. Đến khi không thở nổi mới chịu tách nhau ra, nó cũng ngồi xuống người tôi. Tôi không chịu được nữa, nhịn từ nãy rồi, đưa hai tay bóp mông nhưng nó không cho

"Ngồi yên đi"

"Tao không chịu nổi nữa đâu. Mày mài tao như thế, học ở đâu ra?"

"Không chịu nổi một chút kích thích, mày định 5 phút hay 3 phút? Hử?"

"Mày..."

.
.
.
.
.
.
.
.
Tôi không biết viết cảnh 🔥🔞 sau cảnh này đâu mn ơi 🥲
#lunafilmcorner

| OhmNanon | Ngày bị ốmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ