Vào một ngày đẹp trời, hanako đang ngắm cảnh ngoài cửa sổ toilet, sau hôm nay chán thế nhở? Có gì chơi ko ta? Ừm...
-có em chơi nè~
-hả?!Tsukasa đứng sẵn từ đời nào, em nghiêng đầu tỏ vẻ như mình cute lắm:33 mà cute thật:D hanako bất ngờ khi thấy thằng em mình đứng đây từ khi nào mà mình ko biết..
-em đến từ khi nào vậy?
-hử? Em mới đến vừa nãy thôi~~
-anh chán thật hả?
-ờ...um...
-à mà nè!
-gì vậy?
-chúng ta quen nhau lâu thế này....anh đã nghĩ đến chuyện....KẾT HÔN chưa?
-h..ha-hả?!?!
-em khùng rồi hả?! Chúng ta chỉ mới 13 tuổi mà kết hôn gì chứ!!!!??
-đấy là nó ko tăng vì mình là ma thôi~chứ nếu ko mình đã lớn tướng rồi nhỉ?
-hừ! Nhưng tích cách và tuổi anh vẫn vậy! Ko kết hôn đâu! Làm vậy chả khák mình vào đồn à??
-đồn gì chứ? Mình là ma mà? Bắt thế nào đc? Khi nào tổ chức nhỉ~~?
-ĐỒ NGỐC!!! Ko có chuyện đó đâu!!
-hứ! Em vẫn muốn đó>:^
-nhưng như vậy ...kì lắm đó..!
-thế thì tổ chức buổi kết hôn nhớ nhỏ thôi ~dành cho bọn mình ý! Rủ thêm bạn zô xem đc ko~~?
-KO ĐỜI NÀO?! NHƯ VẬY MẤY BẠN ẤY SẼ THẤY RẤT KỲ CHO MÀ XEMMMM!!!
-anh mắng em sao..🥺💧
-à...xin lỗi..*lau đi giọt nước mắt giả:)) và tiện xoa đầu luôn*
-anh còn yêu em nữa cơ mà? Cưới kiểu trẻ con thôi~~!
-hử ừm..theo ý em vậy...
-OH YEEEEEEE~~~
Hanako chả biết mình đang nói gì nữa?! Đâm ra mắc cỡ liền lấy tay che lấy cái mặt cà chua~củ mình,em thấy vậy liền gỡ tay ra nói thầm vào tai anh, anh run nhẽ một phát cũng là lúc em nói ra:
-thôi nào~~em muốn nhìn thấy mặt anh cơ~ko cần che đâu nhé~~trông anh dễ thương muốn chết lên đc!! Yêu anh quá đi~
Vì quá mắc cỡ cậu đẩy em ra, nhưng bị em nó đè xuống đất, cậu bất ngờ nên chưa kịp phản kháng..chỉ nói bé:
-ai da...đau...
-xin lỗi anh nha~~em muốn "tập thể dục" với anh một chút có đc ko nhỉ~?
-n-này! Em đừng làm vậy! Nhỡ có ai nhìn thấy thì sao?..
-lúc này ko có ai nên em tranh thủ "tập" cùng anh thôi~~đừng lo~~em sẽ chỉ hôn anh thôi ~~
-*chậc! Có ngốc mới tin thằng bé này!* bỏ anh ra đi mà..
-em đã làm đâu mà cho anh đi~~?
-nhỡ có người thấy thì sa- um!* một chút H nhẹ cho mấy bạn xem nhá:)) ko thích xin mời phấn;-;*
Tsukasa lại hôn cậu nửa chừng rồi! Nuốt hết mấy câu còn lại, cậu nhắm tịt mắt để thằng em nó hưởng thụ:))) lưỡi em cuốn lấy chiếc lưỡi nhỏ bé xinh xinh, đảo qua đảo lại, đến khi cậu hết hơi mới nhất ra, sợi chỉ bạc lấy xuất hiện, cậu đỏ mặt cố đẩy thằng em ra nhưng ko đc, nó mạnh hơn cậu mà lị:))
-*thằng này làm gì mà khỏe thế ko biết?!*
-tsukasa...chúng ta dừng lại đc chưa..? Như này đủ rồi đó..!
-anh đang tỏ vẻ dễ thương để em "ăn" anh đó hả~? Em chưa dừng đâu~~như này chỉ là khởi động thôi~~
-híc?!
Em cúi đầu xuống chiếc cổ ấy, vén cái cổ áo vướng víu ra,khẽ cắn một cái rồi liếm nó, cậu tiếp tục đẩy thằng em nó ra, thấy cậu như vậy,Em giữ lấy hai tay anh và kéo nó lên phía trên đầu, cậu đã hết sức phản kháng rồi, đành để cho thằng em muốn làm gì thì làm...em đưa tay ra vuốt từ cổ anh cho đến bụng, cơ thể anh mềm vậy nhỉ? Hanako mắc cỡ muốn chết đi đc! Chỉ muốn đào hố chui vào và ko bao giờ ngoảnh đầu lên nhìn mất!! Em luồn tay vào áo anh, theo phản xạ anh liền rùng mình "ức" một cái, nhưng em đã hôn cậu, bàn tay hư hỏng sờ cái eo bé nhỏ, sờ đến chiếc bụng xinh xin, cậu khẽ rên...
-ư..~nh-nhột..quá~..
-trông anh dễ thương thật đấy~~amane ~~
-*chết tiệt! Sao bảo chỉ hôn thôi mà làm tới tận này thế hả?*
-anh đang quyến rũ em sao~~?
-*làm ơn...có ai đó zô đây..xách thằng này ra chỗ khác dùm đi..!* ư..~ko..!
Đúng lúc cạu vừa mới ước xong, tiếng Yashiro và kou đã gần đến nơi, nhóc chỉ thấy thật tiếc nuối, mới đỡ cậu dậy, tranh thủ hôn vài cái rồi bay đi, trước khi bay còn nói:
-anh nhớ bảo họ làm đám cưới nhỏ cho bọn mình nhé ~! Em sẽ tiếp tục làm sau!~~
- thiệt tình...
-có lẽ sẽ tổ chức vào ngày mai thôi! *cười nhẹ*
-HANAKO-KUN!!================END================
Haiz...cuối cùng cũng xong:/
Ko đc nhiều cho lắm xin lỗi:))
Cũng sắp end rồi, mọi người đợi chap đi nha:)
Chap 10 sẽ là end nha, truyện mình ngắn lắm đó:0
Thôi, bai~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình anh em hay...tình yêu? [ hanako x tsukasa]
RomanceRốt cuộc...anh và em...còn có thể yêu nhau? ==============?============= Tác giả: kasa_d3p_z4i Titlel: tình anh em hay...tình yêu? Thể loại: đam mỹ,ngọt ngào ( ít h, vì chưa đủ kinh nghiệm;-;) Hello mấy pác, dạo này bị u mê OTP này quấ à, nên viết h...