13 ➟ 18

463 28 8
                                    

13. Tâm tư chuyển biến

An Kiến Tình là thức tỉnh.

Nàng bỗng nhiên mở mắt ra, tinh thần nằm ở độ cao trạng thái căng thẳng, thậm chí che lại say rượu ảnh hưởng.

Đối đãi nhìn thấy là xử với mình gian phòng, yên tâm thở phào nhẹ nhõm.

Quần áo trên người nàng hoàn hảo, tuyến thể xử cũng không có tỏa ra Omega tin tức.

Dĩ vãng nàng đều sẽ vô cùng cẩn thận, không ở bên ngoài uống say, để tránh khỏi Omega tin tức tố bị người phát hiện.

Lần này bị những người kia huyên náo quá lợi hại, một chén tiếp theo một chén rót nàng, bất tri bất giác nàng liền say rồi.

An Kiến Tình đứng dậy xuống giường, mở cửa sổ ra nhìn bên ngoài bóng đêm đen thùi.

"Tỷ tỷ, ngươi tỉnh rồi? Cảm giác thế nào?" Bên cạnh truyền đến một đạo quan tâm âm thanh.

An Kiến Tình quay đầu nhìn sang, liền thấy Ninh Tuyết Sơ ăn mặc đồ ngủ đơn bạc đứng trên ban công.

Gầy gò thân hình nhìn qua bạc nhược không thể tả, như một cơn gió liền có thể thổi ngã.

"Tuyết Sơ, là ngươi đưa ta trở về sao?" An Kiến Tình hỏi, trong lòng mang theo căng thẳng.

Nàng có chút bận tâm chính mình say rượu nói lỡ, tiết lộ ra nàng không phải Alpha sự tình.

"Đúng, tỷ tỷ." Ninh Tuyết Sơ cười trả lời, nửa thật nửa giả giải thích, "Ngày đó các nàng đều uống say, chỉ có tỷ tỷ ngươi còn có thể đứng lên đến. Nhưng là đã đến trên xe sau khi, tỷ tỷ liền ngủ thiếp đi. Cũng còn tốt ta có giấy phép lái xe, có thể lái xe."

"Cảm ơn ngươi, Tuyết Sơ." An Kiến Tình nhẹ nhàng nở nụ cười, đối với lời nói này không hoài nghi chút nào.

Ở trong lòng nàng, Ninh Tuyết Sơ chính là một ngoan ngoãn hiểu chuyện có chút khăng khăng hướng nội hài tử, là tuyệt đối sẽ không nói dối.

Nàng chuẩn bị trở về gian phòng, nhìn Ninh Tuyết Sơ một chút nói rằng, "Tuyết Sơ, bên ngoài gió lớn, ngươi mau vào nhà nghỉ ngơi đi."

"Được rồi, tỷ tỷ." Ninh Tuyết Sơ cười trả lời.

Tại An Kiến Tình căn dặn trong tầm mắt, nàng xoay người trở về phòng.

Ở bên ngoài thổi hơn một giờ gió lạnh, Ninh Tuyết Sơ triệt để tỉnh táo, đồng thời cũng nghĩ rõ ràng một ít chuyện.

Nếu An Kiến Tình có thể yêu thích Alpha, như vậy cái này Alpha tại sao không thể là nàng?

Nếu như có thể được an bình Kiến Tình tâm, cái kia nàng đoạt lại tài sản chẳng phải là càng thêm dễ dàng.

. . .

Ninh Tuyết Sơ dùng di động tại trên mạng tìm tòi người theo đuổi kỹ xảo cùng diệu chiêu, đem tuần tra đến đáp án nhớ ở trên sổ tay.

Nàng nghiêm túc cẩn thận làm bốn, năm trang bút ký, lại từng cái đối chiếu An Kiến Tình tình huống đem những kia vô dụng tin tức hoa đi.

[BHTT - QT] Nàng giả A, nàng giả O - Đào Bảo Tiểu ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ