19 ➟ 24

435 21 2
                                    

19. Bị người thông báo

Ninh Tuyết Sơ ngồi ở cửa trường học bồn hoa bên cạnh, hai tay ôm túi sách, đầu đặt tại túi sách mặt trên.

Nàng vẻ mặt lãnh mạc mang theo một tia phiền chán, đang nhìn đến một chiếc quen thuộc xe thì, nhất thời kéo kéo khóe miệng, lộ ra vô cùng đáng thương vẻ mặt.

"Tuyết Sơ, xin lỗi, ta đến muộn, lên xe đi." An Kiến Tình ôn nhu nói.

Ninh Tuyết Sơ hài lòng nở nụ cười, ôm túi sách chạy tới.

Nàng ngồi trên xe, thắt chặt dây an toàn, hướng về An Kiến Tình mím môi nở nụ cười, sau đó cúi đầu.

An Kiến Tình nhất thời rõ ràng, đứa nhỏ đây là có lời muốn nói, phỏng chừng chính là trong điện thoại không có nói sự tình.

"Tuyết Sơ, hôm nay ở trường học có hay không phát sinh cái gì việc đặc biệt?" An Kiến Tình nổ máy xe, cười hỏi.

Nghe nói như thế, Ninh Tuyết Sơ ngẩng đầu, gò má ửng đỏ gật gật đầu.

Nàng mở ra túi sách, từ bên trong lấy ra một phong màu phấn hồng phong thư, ở trong tay vuốt nhẹ mấy lần, triển khai cho An Kiến Tình xem.

"Hóa ra là thư tình a, ai tốt như vậy ánh mắt, hướng về chúng ta Tuyết Sơ thông báo." An Kiến Tình tâm tình thả lỏng, nụ cười mang theo chế nhạo.

Ninh Tuyết Sơ nghe vậy, vốn là phiền muộn tâm tình trở nên càng kém.

Nàng không có chút nào yêu thích An Kiến Tình giờ khắc này nụ cười, nàng hi vọng An Kiến Tình có thể. . .

Ghen.

Ninh Tuyết Sơ bị ý nghĩ này sợ hết hồn, trong lòng như là sủy một con thỏ như thế bính bính nhảy loạn, sắc mặt trở nên càng ngày càng ửng đỏ.

An Kiến Tình cho rằng nàng là thẹn thùng, khích lệ nói, "Tuyết Sơ, mở thư ra nhìn, xem là ai viết đưa cho ngươi."

Ninh Tuyết Sơ kỳ thực biết là ai.

Khoảng thời gian này luôn có người cùng ở sau lưng nàng, nàng vừa bắt đầu không có chú ý, số lần có thêm liền để lại một tâm nhãn, phát hiện là không nhận ra người nào hết nam tính Alpha.

Dáng dấp vẫn tính đoan chính, nhưng vẻ mặt ngả ngớn, cùng nàng tầm mắt đối đầu thời điểm lúc nào cũng nhướng mày cười.

Chuyện này đối với Ninh Tuyết Sơ tới nói, là trắng trợn khiêu khích, nhưng nàng muốn làm bộ Omega, không thể phát tác.

Phong thư này là người nam sinh kia nhờ lớp học một vị bạn học cho nàng.

Nhìn thấy tin thời điểm, Ninh Tuyết Sơ tức giận đến cắn răng, muốn đem tin trực tiếp xé nát, nhưng lý trí làm cho nàng nhịn xuống.

Nàng muốn nhìn một chút, An Kiến Tình biết chuyện này sẽ là phản ứng gì.

Nhưng An Kiến Tình phản ứng so với phong thư này càng làm nàng tức giận.

Ninh Tuyết Sơ kiềm nén tức giận, trên mặt lộ ra khiếp nhược ngoan ngoãn vẻ mặt, cẩn thận từng li từng tí một mở ra tin, đọc một lần.

[BHTT - QT] Nàng giả A, nàng giả O - Đào Bảo Tiểu ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ