31 ➟ 36

538 21 0
                                    

31. Ngón tay bị thương

Tô Á tại biệt thự quá một đêm, ngày thứ hai trời còn chưa sáng liền muốn rời khỏi, nói là có thí nghiệm muốn làm.

Ninh Tuyết Sơ cao hứng không ngớt, ăn mặc áo ngủ chạy đến Tô Á trước phòng, dựa vào cửa phòng, nhẹ nhàng nở nụ cười, giả ý nói rằng, "Tiểu Á tỷ, ngươi không ở nơi này ở thêm mấy ngày sao?"

"Không được, cái này thí nghiệm rất trọng yếu, bận bịu lên đoán chừng phải muốn một tháng." Tô Á cúi đầu nói rằng, vừa nói một bên thu thập đồ vật của chính mình.

Nàng vốn cho là cần phải ở chỗ này trụ hai ngày, mang không ít đồ vật, hiện tại thu dọn lên, còn có hơi phiền toái.

Ninh Tuyết Sơ thấy thế, con ngươi quét một vòng, ánh mắt rơi xuống một khung ảnh trên, đi tới nói rằng, "Ta giúp ngươi thu thập đi."

Không đợi tô á trả lời, Ninh Tuyết Sơ đem mấy cái con vật nhỏ trang tại một cái túi bên trong, xoay người cầm lấy ở bên tay phải của nàng khung ảnh.

Tấm hình này nhìn rất tân, là tại một mảnh trong biển hoa quay phim, bức ảnh trung hai người vai dựa vào vai, đối mặt màn ảnh cười đến hài lòng.

"Tiểu Á tỷ, đây là lúc nào bức ảnh?" Ninh Tuyết Sơ hỏi, dùng ngón tay thủ sẵn khung ảnh biên giới, phát sinh 'Chít chít' tiếng vang.

Tô Á cảm thấy có chút chói tai, nắm quá khung ảnh cười nói, "Đây là chúng ta hai năm trước bức ảnh, một ngày kia vừa vặn khí trời tốt rất tốt, chúng ta hẹn cùng đi ra ngoài chơi, ở trên đường ngẫu nhiên đi ngang qua một mảnh hoa hải, là ở chỗ đó đập xuống tấm hình này."

Nàng lúc nói chuyện trên mặt mang theo nhàn nhạt hạnh phúc.

Ninh Tuyết Sơ nhìn, cảm thấy rất chướng mắt, quay đầu đi chỉnh tề những vật khác.

Tô Á lặng lẽ liếc mắt nhìn Ninh Tuyết Sơ, thấy nàng không có bất cứ dị thường nào phản ứng, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

Kỳ thực tấm hình này là P.

An Kiến Tình tâm tư kín đáo, vì không để cho người khác hoài nghi các nàng đều quan hệ là giả, suốt đêm khiến người ta làm rất nhiều có thể chứng minh các nàng quan hệ thân mật chứng cứ.

Tấm hình này chính là một người trong đó đồ vật.

Nàng ý tứ là, cùng An Kiến Tình đồng thời làm thật sự chứng cứ, đi thực địa quay phim.

Nhưng mà An Kiến Tình không muốn, nói là phiền phức, liền ngay cả cái kia trương Weibo cái bóng đều là đơn sơ quay phim.

Từ cái bóng trên xem, hai người cái trán giằng co, rất thân mật, trên thực tế, các nàng trung gian cách rất lớn một khoảng cách.

Có Ninh Tuyết Sơ giúp đỡ thu dọn, cũng dùng nhanh nửa giờ.

Tô Á nhìn chỉnh tề hành lý, thoả mãn cười lên, nhìn về phía Ninh Tuyết Sơ ánh mắt tràn đầy tán thưởng, "Không thấy được, ngươi còn rất sẽ thu thập, nếu như không phải ngươi, ta phỏng chừng còn phải hơn một giờ."

"Không cần khách khí, ta giúp ngươi lấy ra đi." Ninh Tuyết Sơ nói đem nhấc theo hai túi trùng đồ vật đi ra ngoài.

Nàng chỉ hy vọng, tại An Kiến Tình tỉnh lại trước đưa đi Tô Á, miễn cho hai người ly biệt thì lưu luyến không rời.

[BHTT - QT] Nàng giả A, nàng giả O - Đào Bảo Tiểu ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ