- Bệnh viện nào ? Tôi đến ngay
Một người đàn ông đang mang một sắc thái hầm hầm tức giận. Ngọn lửa trong người như muốn bùng phát để đốt cháy mọi thứ. Từ khi cuộc gọi được ngắt anh đã chẳng còn quan tâm bất cứ thứ gì nữa. Anh gấp gáp vội vàng lấy xe và lái nó đến bệnh viện thành phố một cách nhanh nhất có thể. Anh chẳng còn ngại những thứ đang cản trở mình trên đường. Anh chạy luồng lách qua những chiếc xe để đến bệnh viện.
Chiếc xe thắng gấp tại bãi gửi xe cửa bệnh viện. Anh ba chân bốn cẳng chạy thật nhanh lên phòng cấp cứu. Dáng vẻ lịch lãm phong độ của anh nay đã thay thế bằng sự hấp tấp vội vàng.
- Ngọc Khải đâu ? Thằng bé sao rồi ?
Anh lay vai một người đàn ông đang ngồi ở ghế phòng cứu đợi. Giọng anh run run kèm theo sự tức giận hỏi ông.
- Thằng bé đang cấp cứu trong đó
- Tại sao lại ra nông nổi này hả ?
- T..ôi...tôi..không..biết...nhận được điện thoại của trường tôi đã gọi báo cậu và chạy ngay đến đây
Anh buông ông ra bất lực ngồi phịch xuống ghế. Anh là Quế Ngọc Hải giám đốc công ty HT 28 tuổi. Quế Ngọc Khải là đứa con trai mà anh thương anh coi trọng nó hơn tất cả. Từ hồi nó lớn đến nay anh chưa từng đánh nó một roi nào. Anh chưa từng dám một lần tổn thương nó. Đối với anh nó là báu vật duy nhất mà ông trời đã ban cho anh.
Hôm nay trong lúc đang làm việc thì anh nhận được điện thoại báo rằng thằng bé chơi đùa trong trường làm sao đấy hiện đang bất tỉnh và đang đưa vào bệnh viện. Tai anh não anh như ngừng hoạt động. Anh đã chẳng còn quan tâm thứ gì nữa ngay lập tức anh phi xe đến bệnh viện. Trên đường đi anh suýt mấy lần mất mạng vì xém tông xe. Anh lúc đó như thể đang cá cược tính mạng của mình với thần chết.
- Bác sĩ con tôi sao rồi bác sĩ
Vừa thấy vị bác sĩ trẻ bước ra anh liền nhào tới hỏi han.
- Anh bình tĩnh thằng bé bị va chạm rất mạnh. Nên bên trong não đã tổn thương và đã bị tụ thành một cục máu đông. Chúng tôi cần tiến hành phẩu thuật để lấy nó ra
- Có nguy hiểm đến tính mạng không bác sĩ ?
- Khả năng thành công là 50% nếu anh đồng ý phẩu thuật thì đi theo tôi kí giấy và đóng tiền. Chúng tôi sẽ tiến hành phẩu thuật ngay
Và anh đã đồng ý phẩu thuật anh đi theo vị bác sĩ trẻ tuổi đó để kí giấy tờ. Thứ quan trọng với anh bây giờ là phải mọi cách để cho thằng bé tỉnh lại. Xác xuất thành công chỉ nằm ở ngưỡng 50%. Vẫn còn 50% kia anh giờ đây như đang đứng giữa hai bờ vực sinh và tử. Thằng bé là tất cả gia sản mà anh có. Anh quyết định đặt cược hết vào canh bạc này. Một là anh sẽ có tất cả hai là tất cả sẽ tan thành mây khói.
Ngọc Khải là kết quả của anh và người vợ trước của mình. Anh và cô quen nhau từ hồi cả hai còn là sinh viên. Yêu sớm cưới vội rồi mối tình ấy cũng mau nhanh chóng tàn. Ngày mà cô hạ sinh thằng bé cô đã để nó lại phòng cùng một tờ đơn ly hôn. Cô ta nói rằng cô không chịu được cảnh nghèo nàn khổ sở này nữa. Cô ta quyết định ra đi để lại cho anh một đứa con và một món nợ khổng lồ. Do cô lấy danh nghĩa của anh để đi mượn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝟎𝟑𝟎𝟗] 𝐏𝐞𝐚𝐜𝐞𝐟𝐮𝐥
Fanfiction[Hải_Toàn_0309] • Tên truyện: Yêu lại từ đầu • Tác giả: Chame • Thể loại: ĐTVN, Đam, Fanfiction, Ngọt,.... • Lưu ý: Nội dung trong truyện hoàn toàn là không có thật, tất cả chỉ là suy tưởng và bịa đặt từ tác giả. Không có bất bất cứ bất kì yếu tố tr...