4: Đã yêu ?

275 65 0
                                    

Văn Toàn cậu uể oải vừa đi vừa đưa tay xoa xoa cái vai vừa xoay cổ cho giãn xương khớp. Mắt cậu bây giờ mở cũng muốn không lên rồi. Đã hai ngày trực đêm và cậu cũng chưa ngủ được một tiếng nào. Đang định qua thăm kiểm tra cho Ngọc Khải xong thì cậu sẽ về nhà để nghỉ ngơi thì lại bị Công Phượng tìm không biết để làm gì.

- Làm gì nhìn mày mệt mỏi như mới phê thuốc xong vậy

- Hai đêm rồi chưa ngủ tiếng nào định về ngủ thì mày tìm. Tìm có việc gì nói lẹ tao còn về

Thật là bây giờ cậu chỉ muốn về nhà thật nhanh để có thể nghỉ ngơi thôi.

- Đâu có gì đâu tại mấy nay không thấy mày tưởng mày bị thằng cha xã hội đen kia bắt rồi nên tìm vậy thôi

- Ờ vậy tao về nha

- Khoan vai mày bị gì vậy làm gì mà cứ xoa xoa từ nảy tới giờ

Nói chuyện với Công Phượng nảy giờ nhưng tay cậu vẫn không ngừng xoa cái vai đau mỏi của mình. Cho người ta dựa chắc cũng cả đêm mà làm sao không đau mỏi cho được. Nhưng làm sao cậu có thể nói với Công Phượng là cậu cho ba của bệnh nhân cậu đang điều trị dựa vào cả đêm nên mới vậy.

- Mấy nay phẩu thuật liên tục trực đêm nửa nên xương khớp hơi mỏi tí thôi

- Mày lo cho người khác thì cũng biết lo cho mình một chút đi

- Cái gì đây ?

- Ngày uống mỗi thứ một viên

Công Phượng dí vào tay cậu một cái túi bên trong đó là rất nhiều loại vitamin khác nhau. Y biết thừa thằng bạn thân của mình lúc nào cũng lo lắng chăm sóc cho người khác. Nhưng lại quên mất chính bản thân nó cũng cần được chăm sóc.

- Cảm ơn bạn yêu nhiều

- Gớm về đi

Chơi với nhau quá lâu đủ để Công Phượng hiểu từng tính cách cảm xúc của Văn Toàn. Cậu luôn là con người như thế lúc nào cũng chỉ biết nghĩ cho người khác. Nói bao nhiêu lần thì cũng vẫn là như thế không bỏ được.

Về tới nhà cậu chạy ngay lên phòng chọn đại một bộ đồ nào đó thật thoải mái để tắm rửa thay ra cho sạch sẽ. Rồi đi ra chạy ngay lên giường mà ngủ chẳng cần ăn uống gì. Thứ cậu cần bây giờ là giấc ngủ hơn là một bữa ăn.

- À chào bác sĩ

- Chào anh anh cần gì ạ ?

Công Phượng thấy người đàn ông trước mặt có vẻ như là đang cần giúp đỡ cái gì thì phải.

- À bác sĩ có thể cho tôi hỏi bác sĩ có thấy bác sĩ Toàn đâu không

Đúng thật là Quế Ngọc Hải đang đi tìm Văn Toàn mà lý do là gì thì chắc chỉ có mỗi anh biết.

- À Toàn nó hết ca trực nên về rồi anh tìm nó có việc gì à ?

- Không tôi cảm ơn nha

- À anh gì ơi có cần gấp lắm không ?

.....

Văn Toàn cậu ngủ một giấc từ 10 giờ sáng cho tới tận 5 giờ chiều. Đáng ra cậu vẫn có thể ngủ thêm được nữa nhưng do cái bụng đói của cậu nó đã kêu lên cồn cào rồi. Cậu lờ mờ mở mắt ra tay quơ quơ tìm kiếm điện thoại. Định mở lên xem có tin nhắn hay thông báo gì không. Nhưng tiếc thay nó đã hết pin và tắt nguồn từ hồi nào rồi. Cậu cắm sạc điện thoại rồi đi rửa mặt xong là xuống nhà để tìm cái gì đó để ăn.

[𝟎𝟑𝟎𝟗] 𝐏𝐞𝐚𝐜𝐞𝐟𝐮𝐥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ