Chương 6: Thiên Cơ Bất Khả Lộ

20 5 1
                                    

Không khí hò hét điên cuồng một lần nữa bùng lên khi hai bên lao vào tẩn nhau, vì là một nhóm bất lương cũng có gì và này nọ, nên cũng chẳng mấy bất ngờ khi trong tay chúng là vài cây gậy bóng chày bằng nhôm nhìn hãi vãi cả kèo.

Ngó thôi cũng đủ biết là cậu trai tóc đỏ đang cầm chắc tới 60% thua thiệt trong trận đấu này rồi, nhưng bù lại được cái, cơ thể từ trên xuống dưới của cậu còn nguyên xi. Mà bọn đấy thì chẳng có được tới hai mươi đứa còn nguyên vẹn, tuyệt! Quá lợi cho cậu.

''Còn tám thằng? Hmm, nếu mình dùng tay với thanh gậy để gõ vào đầu chúng thì lâu nhất cũng 5 phút với một tên, còn xài chân..Easy game!''

Một tên liều lĩnh xông ra giáng thẳng một gậy vào lưng tóc đỏ, nên lập tức bị cậu cho ngay một đòn đá tống hậu. Văng xa cũng cỡ trên mấy mét, đất cát bay tứ lung tung. Tuy vậy, ít nhiều cú đấy cũng đã làm sức cậu giảm đi vài phần. Không biết có bị thương gần chỗ phổi không, nhưng chắc chắn là giờ cậu đang thấy khá choáng và khó thở.

Cậu nhịn đau, xoay người đá vào hõm má của ba tên khác. Làm chúng đo ván không quá năm giây ngắn, xong mới rít vài hơi lạnh qua khẽ răng. Buốt không chịu được.

''Ổn không bạn già?''

''Ôi, Đệt!!''

Theo phản xạ hết sức tự nhiên cùng một thế lực phi phàm nào đó, cậu vô tình dội thẳng cái cùi chỏ vào con mắt trái của bạn mình lúc nó đang đứng thù lù đằng sau. Nó đứng ngơ ra trước khi cơn đau từ phát đánh làm nó nhăn mày một cái rõ, tiếng tạch lưỡi phát ra ngay sau đó.

''Đau đấy, tao có phải kẻ địch đâu mà mày đánh như con không đẻ thế. Mày mà đánh thêm con còn lại luôn, có khi, tao hóa thành ông Jack Sparrow trong Cướp biển vùng Caribbean không chừng ấy nhỉ.''

''Đâu phải lỗi của tao, ban nãy là do phản xạ làm cả thôi.''

''Ờ thì phản xạ.''

Nó bất ngờ tán nguyên túi chườm lạnh vào lưng khiến Hagitei rên nhẹ, một số đang không chú ý quá nhiều vào trận đấu lập tức dùng ánh mặt cô hồn nhìn lấy cả hai. Cậu hoảng hốt bịt chặt miệng lại, nghiến răng keng két rủa thầm tóc nâu.

''Cái thái độ lồi lõm như vậy là sao..''

''Aiss..Chết tiệt! Muốn trả thù đó à.''

''Ai mà biết, tao đã có ý mua cho mày cái túi chườm, một tiếng cảm ơn tao còn chưa nghe được. Còn muốn chửi nữa thì tao đấm mày dập mũi giờ!''

''Ơ, lỗi mày trước mà! Kỳ vậy trời.''

Từ ánh mắt tức giận của cậu liền chuyển sang bất lực, cười cười như bọn dở hơi khi bị nó đấm vài cú nhẹ hều vào cánh tay. Nói thật là cái con người cao vỏn vẹn có đúng mét 6 như nó, mà đòi đánh vào mặt tên cao xấp xỉ cũng tới hơn mét 8 giống cậu thì việc ấy cứ hệt trò đùa vui vậy.

''Túi này mày mua hồi nào, mà tao không thấy thế.''

''Mới nãy, có ảnh hưởng không?''

''..Bằng cách thần thánh nào?''

''Ngu, có nhiêu cũng hỏi. Bộ cái của hàng tiện lợi là đồ để trưng hay gì.''

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tokyo Revenger] Bộ Đôi Hủy DiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ