"Em muốn chuyển phòng."
Bàn tay đang miết cổ áo sơ mi của Lưu Vũ có chút khựng lại khi nghe giọng Châu Kha Vũ vang lên phía sau lưng. Nhưng chỉ vài giây sau đó, anh tiếp tục việc còn dang dở của mình, bình thản như thể trong một khắc vừa rồi trái tim anh chẳng hề hẫng mất một nhịp.
Lưu Vũ mỉm cười, một nụ cười mà anh không nhận ra là nó rất gượng gạo. "Sao vậy? Ở chung với anh bất tiện quá à?"
Châu Kha Vũ cuộn chặt lòng bàn tay, móng tay cào cào vào da thịt tự nhắc bản thân phải cứng rắn.
"Không có." Châu Kha Vũ do dự một chốc, cố gắng tìm một lý do hợp lý. "Anh Mika cứ nằng nặc rủ em qua ở chung cho vui. Với cả, giờ giấc sinh hoạt của chúng ta cũng khác nhau nên là..."
Lưu Vũ biết rõ cậu là đang khó xử, anh gật đầu ra hiệu mình đã hiểu rồi. Để chồng quần áo đã được gấp gọn của Châu Kha Vũ sang bên giường cậu xong, Lưu Vũ mới phủi phủi tay đứng dậy.
"Được rồi, anh hiểu mà."
Lưu Vũ rót một cốc nước để uống, cổ họng anh có hơi khô. "Khi nào thì em dọn đi?"
"Cuối tuần này."
Ngày mai Lưu Vũ sẽ đến Tô Châu để quay livestream, vậy là đến lúc anh trở về thì căn phòng đôi này đã trở thành phòng đơn rồi.
Chậc.
Lưu Vũ rất thích sự riêng tư, thích ở một mình. Nhưng ngay lúc này khi nghĩ tới trong khoảng thời gian không ngắn cũng không dài sắp tới, lúc thức giấc không còn được thấy gương mặt làm biếng ngủ nướng của Châu Kha Vũ, trái tim lại thấy hụt hẫng khó nói.
Anh cũng chẳng biết nói thêm gì, chỉ mỉm cười một cái gượng gạo, sau đó đứng lên rời khỏi phòng. Cái không khí ngột ngạt này khiến anh chẳng thể thở nổi.
Quan hệ giữa họ trở nên như vậy từ khi nào vậy nhỉ?
Lưu Vũ cũng không rõ nữa. Có một đoạn thời gian, anh đã nghĩ mình và Châu Kha Vũ rất thân thiết. Thân đến mức ngày cuối cùng năm 18 tuổi, anh đã đi một quãng đường dài để đến bên cạnh cậu.
Vốn định rằng đó sẽ là bí mật nhỏ của cả hai, chẳng ngờ lại bị người qua đường chụp được. Lúc về đến khách sạn còn bị quản lý khiển trách. Lưu Vũ có chút ấm ức, vì sao chỉ là anh em đi dạo cùng nhau thôi mà mọi người lại làm quá như thế.
Vì sao cứ là anh và Châu Kha Vũ thì lại không thể được?
Chuyện bị quản lý gọi ra mắng riêng ngày hôm đó, Lưu Vũ không nói lại với Châu Kha Vũ. Chỉ âm thầm đối với cậu tạo một khoảng cách vừa phải mỗi khi có máy quay ở gần. Mọi chuyện vẫn như bình thường chẳng có gì đáng nói.
Nhưng tất cả dần khác đi kể từ hôm livestream fanmeeting của nhãn hàng nọ. Hôm đó Châu Kha Vũ như một chú cún bự đáng yêu kè kè bên cạnh Lưu Vũ, mỗi lần anh làm hành động gì, chỉ cần quay đầu đã thấy cậu đứng ở phía sau dõi theo.
Hơn nữa, lúc ấy Châu Kha Vũ còn rất đẹp trai, khiến anh cũng có chút không nhịn được muốn cùng cậu trò chuyện nhiều một chút, mùi hương nước hoa gỗ tùng trên người cậu cứ quanh quẩn nơi đầu mũi làm tim anh có chút cồn cào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạo Phong Châu Vũ] Sau này mới hiểu
FanfictionTác giả: Cel. Thể loại: Hiện thực hướng Có những chuyện chỉ sau này mới hiểu Có loại tình cảm chỉ sau này mới thấu *Tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp vào người thật