10.

653 80 11
                                    

Ngay sau hôm nghỉ ngơi ăn uống đó, các thành viên INTO1 lại tiếp tục bận rộn với lịch trình nhóm lẫn lịch trình cá nhân của mình. Gần đây bọn họ có nhận được lời mời tham gia chương trình giải trí về một tựa game đang rất nổi tiếng trên toàn quốc hiện tại 'Vương giả vinh diệu'. Chương trình sẽ khởi quay vào vài ngày tới, hôm nay những thành viên trong team nội sẽ di chuyển đến công ty để họp bàn về lịch trình quay show sắp tới.

Lưu Vũ theo thói quen đã thức dậy từ sớm để chuẩn bị, một phần vì anh cũng chẳng thể nào ngủ nổi. Những hình ảnh về đêm qua cứ luẩn quẩn mãi trong đầu. Bây giờ anh lại chẳng biết phải đối mặt với Châu Kha Vũ thế nào nữa.

Không thể lờ đi, cũng chẳng thể quan tâm đến, bởi vì tự anh cảm thấy dù theo hướng nào thì mối quan hệ của họ cũng đã trật khỏi đường ray. Không ai khác mà chính anh là người đã bẻ lái nó, khiến tất cả mọi thứ trở nên đảo lộn, chẳng còn vẹn nguyên như ban đầu.

Tự thấy cứ nghĩ ngợi mãi cũng chẳng có kết quả gì, Lưu Vũ thở dài thu dọn đồ đạc rồi chậm chạp đi xuống sảnh đợi các thành viên còn lại.

Có lẽ do đêm qua ai cũng hơi quá chén nên nhìn mặt mũi người nào người nấy đều sưng húp. Bá Viễn bình thường luôn tỉnh táo thế mà hôm nay cũng mắt nhắm mắt mở bước xuống xe, mém nữa thì cụng đầu vào thành cửa.

"Làm cái gì mà hôm nay đứa nào trông cũng mất hồn thế này?" Quản lý quan sát một lượt, quay sang hỏi Lưu Vũ.

"A... do hôm qua bọn em uống có hơi nhiều chút."

Quản lý trên mặt hiện rõ vẻ khó chịu, không nặng không nhẹ buông một câu cằn nhằn: "Mấy cái đứa này, biết rõ hôm nay phải đến công ty còn uống nhiều như thế." Lại nhìn về phía Lưu Vũ. "Em nữa, thân là đội trưởng mà không biết nhắc nhở mấy đứa nó một tiếng à."

"Em... em xin lỗi."

Lưu Vũ còn chưa kịp nói thêm thì đã nghe chất giọng trầm trầm khô khốc vang lên ngay trên đỉnh đầu của mình.

"Đừng trách Lưu Vũ, hôm qua tối muộn anh ấy mới đi làm về. Lúc đó bọn em cũng say khướt rồi."

Châu Kha Vũ ban nãy vẫn còn chưa thấy đâu, bây giờ đã đột ngột xuất hiện sau lưng Lưu Vũ. Cậu thản nhiên bước đến chắn trước mặt anh, cười xòa đẩy vai quản lý vào trong xe của mình.

"Đi thôi, đi thôi, tụi em hứa lần sau sẽ để ý hơn mà."

Ngay khi ánh mắt cả hai vừa chạm nhau, Châu Kha Vũ đã lập tức ngoảnh mặt đi. Trái tim Lưu Vũ chợt nhói lên, anh khẽ thở dài, chậm chạp quay người đi về phía xe của mình.

Buổi họp với bên phía nhân viên công tác về lịch trình cũng như kịch bản chi tiết của chương trình kéo dài hơn ba tiếng đồng hồ. Chương trình lần này chỉ có các thành viên thuộc team nội của INTO1 tham gia, cũng may mắn là ngoài Bá Viễn chỉ vừa biết chơi thì đại đa số tất cả đều đã được tiếp xúc qua trò chơi này rồi.

Lưu Vũ nhìn màn hình giới thiệu game đang được trình chiếu mà đầu óc có chút lơ đễnh, trước mặt mơ hồ hiện ra khung cảnh căn phòng đôi ngập trong ánh đèn hoàng hôn ngày đó. Anh và cậu, mỗi người một bên mà tập trung nhìn vào điện thoại, chốc chốc lại đấu khẩu với nhau vì trận game vừa rồi. Thật nhớ...

[Bạo Phong Châu Vũ] Sau này mới hiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ