Sau cái buổi tối mà Châu Kha Vũ tìm đến Lưu Vũ hôm đó, mối quan hệ giữa cả hai dường như đã trở về bình thường, nhưng lại như có khác đi một chút. Bản thân Lưu Vũ cũng không biết rõ sự khác biệt ở đây là gì, nhưng giữa họ luôn tồn tại một cảm xúc rất khó diễn tả thành lời.
Một giây trước họ có thể cùng nhau chơi game, cùng nhau cười đùa, nhưng một giây sau lại trở nên lúng túng ngượng ngùng chỉ vì một cái chạm vai thật nhẹ, đến mắt của đối phương cũng chẳng dám nhìn nữa.
Thật lạ lẫm, nhưng cũng thật bồi hồi.
Lưu Vũ luôn băn khoăn rất nhiều về những xúc cảm mà mình dành cho cậu em cùng nhóm này. Đã có lúc anh tự nhủ với mình rằng đó chỉ là thứ tình cảm nhất thời nảy sinh do những thân mật tiếp xúc lâu ngày. Nhưng rồi cho tới khi Châu Kha Vũ đã không còn gần bên anh nhiều như trước, thứ cảm xúc đó vẫn tồn tại, thậm chí lại càng to lớn hơn.
Lớn đến mức anh chẳng thể làm lơ nó đi được nữa.
Châu Kha Vũ dường như cũng vậy.
Cậu không thể nào giấu giếm được tình cảm trong ánh mắt của mình mỗi khi nhìn về phía Lưu Vũ, càng không thể nào che giấu được thói quen yêu chiều độc nhất chỉ dành cho anh.
"Các cậu hãy ghi lên bảng trên tay của mình tên của người mà cậu nghĩ là chơi game lợi hại nhất!"
MC vừa dứt lời, các thành viên đã cắm cúi xuống tấm bảng trắng mà viết. Lưu Vũ rất nhanh đã giơ lên tấm bảng của mình, trên đó là tên của Châu Kha Vũ, xung quanh còn rất nhiều ngôi sao bao quanh lấy.
Cậu đối với anh luôn là lợi hại nhất.
Người nào đó ở bên kia vừa ngẩng đầu lên khỏi tấm bảng trắng của mình, hai gò má đã lập tức nhô cao.
"Anh thấy em lợi hại thật sao?"
"Đương nhiên rồi."
Lưu Vũ có hơi giật mình vì sự xuất hiện đột ngột từ phía sau của Châu Kha Vũ, sau đó anh lại ra vẻ bình thản, tiếp tục nghiên cứu video trận đấu của đội đối thủ mà họ sẽ gặp ở vòng kế tiếp.
Châu Kha Vũ còn chưa kịp cười đã nghe Lưu Vũ nhanh nhảu nói tiếp: "Không nói vậy lỡ em không giúp anh leo rank nữa thì sao?"
Cậu giả bộ bĩu môi, ngồi xuống chỗ trống bên cạnh Lưu Vũ. Sự êm ái của ghế sofa khiến cả người cậu như được thả lỏng. Vì quay chương trình này mà suốt mấy ngày liền cả nhóm đã không được nghỉ ngơi đầy đủ, đặc biệt là Châu Kha Vũ. Vì trong nhóm cậu là người chơi giỏi nhất, nên trách nhiệm phải dẫn dắt toàn đội khiến Châu Kha Vũ dường như đặt một trăm phần trăm sức lực vào giải đấu này. Thời gian nghỉ ngơi sau buổi quay vốn đã ít, nhưng cậu vẫn tranh thủ nghiên cứu cách thức đánh của đội đối thủ lẫn thành viên của đội mình để tìm ra phương thức thích hợp nhất cho mỗi người.
"Em ngủ một lát đi."
Châu Kha Vũ mở điện thoại lên, di di giữa hai trán của mình một cái, cố làm cho đầu óc thanh tỉnh hơn. Đáp lời: "Em muốn xem lại trận đánh vừa nãy một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạo Phong Châu Vũ] Sau này mới hiểu
FanfictionTác giả: Cel. Thể loại: Hiện thực hướng Có những chuyện chỉ sau này mới hiểu Có loại tình cảm chỉ sau này mới thấu *Tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp vào người thật