Hôm nay chị Makino và Trưởng làng sẽ lên thăm nó và Luffy.
Và hôm nay không biết nó bị quỷ nhập hay gì mà dậy sớm dữ thần luôn.
Chắc chắn nó bị quỷ nhập rồi hôm nào nó phải làm một buổi trừ tà mới được.
- Makino, chị đến thăm em và Luffy sao?- Hagar.
- Ừ. Chị đến thăm em nè. Mà Hagar chị chuẩn bị cho em một bộ váy trắng đẹp lắm luôn nha~ - Makino.
- Váy.....váy!!! - Hagar nghe đến chữ váy liền đen mặt bỏ chạy.
- Em chạy đâu thoát khỏi chị chứ Hagar. - Makino tóm cổ áo của nó kéo đi.
- CỨU MẠNG!!!!!!
1 tiếng sau...
- oáp... Hagar, cậu d...
Người tỉnh dậy đầu tiên là Ace, lờ đờ ngó quanh tìm kiếm tảng băng nhỏ bé di dộng.
Nhưng...
Tay mò mãi chẳng thấy người, ngồi phắt dậy!!!
- Hagar.. đâu rồi!!
Ace cuống cuồng lật tung chăn nệm lên, thậm chí đạp cả Sabo và Luffy xuống sàn.
Không hề thương tiếc mà chạy khắp phòng tìm kiếm, những mãi chẳng thấy bé băng di động đâu.
Trong khi đó
Ở bên ngoài thì.....
- Oa, Hagar quả nhiên rất hợp với màu trắng nha~ nơ xanh cũng rất đẹp nha~
- Ghê tởm!!! - Hagar đen mặt lấy tay giữ chặt váy như hận không thể xé xách.
Nó giờ đang mặc một chiếc váy hải quân trắng viền cổ nơ xanh, đã thế nó còn bị Makino thắt một cái nơ xanh to chà bá trên đầu.
Nhìn chẳng khác chó gì một con thỏ cả.
Chiếc váy ngắn đến gần đến đầu gối nó, mang một màu trắng tinh khôi nhìn chẳng khác nào màu của mây trắng cá.
Nó nghét cái màu này quá đi mất thôi.
- HAGAR CẬU ĐÂU RỒI.
Ở trong nhà lúc này đã vọng ra một âm thanh rất chói tai.
- HAGAR!!!- Ace đạp cửa ra thì thấy một con nhỏ tóc trắng rất đáng yêu và yếu đuối nhưng cậu đéo quan tâm.
Dáng người nhỏ bé đáng yêu rất để bị tổn thương.
Da trắng, tóc trắng dài, đôi mắt xanh dương trong veo như bầu trời, mẹ nó bộ nhỏ này nó nghiện màu trắng hay gì.
Mà còn cái nơ xanh to xà bá kia trên đầu nữa, bộ nó tưởng nó là thỏ hay gì chắc.
- Nhỏ...nhỏ nào thế?- Ace.
quác... quác... quác...
- Tớ là HAGAR!!!!
Nó hét lên mặt đen ngòm sát khí nhìn Ace, bạn bè là thế đấy.
Đéo nhận ra nhau thì bạn bè cái đệch.
- HẢ!!! - Ace hét toáng lên mặt không thể tin được.
Nó biết Ace nghĩ gì khi nó mặc váy, nó chẳng khác nào con quỷ cả.
Nó còn nghê tởm chính bản thân nó khi nó bị ai đó bóc lột đồ ép mặc cho bộ váy.
- Yêu quái, nhỏ kia mày chắc chắn là yêu quái!!! - Ace.
- Ace tớ là Hagar thật đấy.
- không, Hagar sẽ không bao giờ hợp với màu trắng được!!! Không bao giờ!!! Hơn nữa có đánh chết Hagar cũng sẽ không mặc váy. - Ace ngân cổ lên cãi.
Hagar đéo quan tâm nữa, bộ không nhìn thấy tóc nó màu trắng hả.
Nhưng nó phải công nhận Ace nói đúng nó không hợp với màu trắng, mà nó cũng nghét cái màu đó nữa.
Chợt... một giọng nói vang lên.
- Hagar-nee chị ở đây à! - Luffy.
- Chào buổi sáng Luffy! Một ngày tốt lành.- Hagar nhìn cậu nhóc còn đang dụi mắt gật đầu lạnh giọng đáp.
- Hôm nay có chị Makino đến chơi này. - Hagar.
- Dạ.....Aaaa chị Makino.- Luffy vội nhìn ra sau lưng Hagar thì thấy Makino đang ngồi trên một tảng đá dịu dàng cười nhìn cậu bé.
Luffy lon ton chạy đến chỗ Makino, một lát sau, Sabo cũng bước ra chạy theo Luffy.
Giờ thì... chỉ còn mỗi Ace mà thôi.
- Là.....là Hagar thật đấy à? - Ace.
- Cho cậu một tràng pháo tay. Bạn bè thế đấy giờ cậu mới nhận ra tớ sao? - Hagar lạnh nhạt vỗ tay bôm bốp tặng cho Ace.
- Tớ xin lỗi mà. - Ace.
- Thôi chúng ta lại chỗ chị Makino đi. - Hagar nắm tay Ace kéo đi đến chỗ Makino.
Nhưng rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến....
- Hahahahahahaha... cười chết tôi!- Sabo.
- Ace nhà ta đang mắc cỡ kìa.
Mắc cỡ kìa Ace ơi. - Hagar.- Còn lắp bắp nữa
shishishishi...-Luffy.- TỤI BAY IM COI!!! - Ace hét toáng lên.
Chính là đang nhìn cái bộ mặt xấu hổ nói không nên lời của Ace mà Sabo và Luffy cười lăn cười bò.
Còn Hagar xin khước có chết nó cũng đéo cười đâu, mà nó cũng nên giữ cho Ace chút thể diện.
Hôm nay có chị Makino đến thăm nên tối nay chị Makino sẽ làm một bữa tiệc nhỏ cho mọi người.
Hagar đi vào phụ Makino, lúc trước Sanji có dạy nó một chút về nấu ăn nên nấu cũng chẳng tệ lắm là bao.
Cả đám còn tổ chức mở rượu chiêu tiệc.
Nhưng nó cảm nhận có nguy hiểm nên sắc mặt có chút không tốt.
- Đồ ăn cậu nấu ngon thật đấy Hagar. Tớ chắc chắn sẽ trở thành hải tặc và Hagar cậu sẽ là đầu bếp trên thuyền tớ! - Sabo.
- Tớ sẽ là hải tặc trước cậu nên hãy quên điều đó đi ha Sabo.- Ace.
- Không công bằng, em sẽ trở thành hải tặc đầu tiên, và Hagar-nee sẽ là thuyền viên của em trước. - Luffy.
- PHỤTTT!!!
- Khụ khụ!! Đằng sau.....đằng sau. - Hagar khẽ lắc đầu trầm mặc nhắc nhở nhẹ.
Ace và Luffy dường như đã đen mặt lại từ lúc nào, cả hai lạnh sóng lưng từ từng quay lại.
- MẤY ĐỨA VẪN CÒN ĂN NÓI TÀO LAO NHƯ THẾ HẢ?!! TA NÓI VỚI MẤY ĐỨA BAO LẦN RỒI.
-......
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Đn One piece 》 Kẻ Chối Bỏ Được YÊU THƯƠNG!!
Ngẫu nhiênGia đình Vismoke có thêm một cô con gái, cô gái nhỏ dị thường và khác biệt. Nàng khiến bao kẻ si mê trong đó có cả các anh của nàng, nhưng nàng chẳng bao giờ đáp lại tình cảm của ai. Vì nàng là kẻ chối bỏ hai chữ "YÊU THƯƠNG"