chương 8

604 49 10
                                    

Hagar cùng Carazon đi mua một chút trái cây liền về.

- Anh không cần lúc nào cũng phải bế em vậy đâu. - Hagar.

- Anh đây chỉ là không muốn có tiểu manh nào ôm chân anh thôi. - Corazon.

- Em chỉ ôm có chút thôi mà. Ai kêu anh cao vậy chứ. - Hagar bĩu môi.

- Rồi rồi ngoan lát anh đặt em xuống là được chứ gì. - Corazon.

Hagar im lặng nhớ về 2 năm trước kgi nó gặp anh.

2 năm trước.

- Oái~ buồn ngủ quá đi. - Hagar vừa đi vừa bước đi thì vấc ngã khi đụng phải chân của ai đó.

Đó là một anh trai rất cao, cao gần 3m.

Anh ta có mái tóc vàng và khuôn mặt vô cùng khôi ngô, rất đẹp trai và khí chất quanh người rất dịu dàng và ấm áp.

Khí chất của anh y hệt người đó, người mà cô dù có chết cũng vô cùng nhung nhớ muốn gặp lại.

Và thế là theo thói quen khi ở cạnh người đó, cô liền ôm chân của anh rồi ngủ một giấc đến sáng.

Sáng hôm sau Corazon tỉnh dậy thấy có một cô bé tóc trắng rất đáng yêu ôm chân của anh, anh liền gỡ cô bé ra nhưng không thể.

Dù gỡ tay hay dù có kéo thế nào cũng không gỡ cô bé ra khỏi chân của anh được.

Lần thứ hai gặp.

Hagar thấy anh trai lần trước bị chính mình ôm chân liền chạy tới mà một lần nữa hung hăng, ôm lấy chân của anh.

- Gặp lại anh rồi. Em là Hagar rất vui được làm quen. - Harga lạnh lùng với khuôn mặt băng lãnh đặc trưng của chính nó.

- À anh là Donquixote Rosinante mật danh của anh là Corazon em có thể gọi anh là Cora-san. - Corazon mỉm cười với bé gái bám chân của anh.

- Cora-san. - Hagar khẽ gật đầu càng lúc ôm chân càng chặt hơn.

Nhiều lần sau gặp lại.

- Cora-san!!!- Hagar nó trực tiếp chạy tới ôm lấy chân của anh.

- Đừng ôm chân anh nữa mà!! Anh vang cầu em đó Hagar-san.- Corazon bất lực cầu xin tiểu manh nào đó bám chặt cứng chân của anh.

Và từ đó mỗi lần rảnh thì Hagar đều bám chặt trên chân của Corazon.

Điều đó có mấy lần Garp và 3 vị đô đốc nào đó nhìn thấy, thì chỉ muốn đem anh chàng tội nghiệp nào đó phanh thây ra làm trăm mảnh.

Quay lại bây giờ, một ngày bình thường trên cả bình thường của Hagar.

- Ai đây ạ! Cora-san?

- Law! Em thấy sao hả Hagar anh tìm thấy nhóc này đó........- Corazon vui vẻ bế law và kể hết mọi chuyện cho Hagar.

- Woa! Tuyệt nhỉ?- Hagar.

- Đấy anh nói rồi mà. - Corazon.

- Hừm. - Law.

- Thái độ gì thế này. Em là Hagar. - Hagar.

- Law. - Law.

Mấy năm sau đó.

- Hagar sao thế em?- Reiju.

《 Đn One piece 》 Kẻ Chối Bỏ Được YÊU THƯƠNG!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ