trung.2

33 3 0
                                    

【 thiên đao vạn quả 】 trăm khung xương run rẩy viết xuống mấy chữ này, ngay sau đó ngã ngồi trên mặt đất, làm như thống khổ giống nhau hồi ức cái gì, chỉ là thiên ngôn vạn ngữ vô pháp dùng câu chữ hình dung ra tới.

Oán linh tồn tại là sinh thời chưa bao giờ làm an hồn lễ người mới có thể xuất hiện nhân tình huống, tuy không thể tạo thành thực chất thương tổn, nhưng sẽ đối người dây dưa không thôi, lợi hại có thể nhất cử đánh bại linh hồn, cho đến giết chết kẻ thù mới thôi.

Thứ này tuy rằng có linh trí, nhưng đối linh hồn áp bách cũng không nhỏ, một loại trùy tâm cảm giác đánh úp lại thế nhưng cùng lúc trước mổ đan khi đau đớn không phân cao thấp.

【 ta bị ôn nếu hàn thân thủ sở xẻo, vì làm thống khổ kéo dài, ôn trục lưu hóa rớt ta đan cũng phong ở ta trên xương cốt, như thế ta hồn phách cũng vô pháp được đến vãng sinh chỉ phải chịu đủ tra tấn 】

Ôn lan tay rũ xuống tới, tựa hồ là tuyệt vọng giống nhau, đầu lâu cũng đã không có tránh động, chỉ là lẳng lặng nằm ở Ngụy anh trong tầm tay, tối om hốc mắt không biết là nhìn về phía nơi nào, chỉ biết ở vô hy vọng.

Trách không được này cốt tinh tế như ngọc, nguyên lai là dùng linh lực sinh sôi tưới mà thành, Ngụy anh cực lực kiềm chế trụ kia cổ đau, phân ra tâm thần đi phân tích này trong đó rốt cuộc câu nào thật câu nào giả.

Kim Đan là người tu tiên linh lực ngưng tụ mà thành, ở sau này tu luyện trung sẽ khởi đến rất lớn tác dụng, lấy hồn phách vì môi giới đúc thành. Hắn cùng giang trừng đổi đan tạo thành linh hồn dính liền cũng đã thuyết minh điểm này, nếu Kim Đan bị hóa như vậy linh hồn phong ở trong thân thể, đồng thời thiên đao vạn quả chi đau khắc vào hồn phách trung, cũng là lý luận thượng được không, từ điểm này tới xem, người này không có nói sai.

Đều nói đại tông tộc thành hình điều kiện có nhị, một là thâm hậu nội tình, nhị là vô tận tiền tài thế lực. Ôn gia lịch sử không dài cũng không ngắn, sở dụng kiếm pháp cũng không gì đặc sắc còn không bằng Kim gia, cái gọi là phồn hoa cũng chính là tiền tài lũy xây, thuyết minh ôn gia thương nghiệp thế lực đại khái chính là một cái mạch máu.

Còn có một chút chính là đột nhiên bạo trướng linh lực tu vi, đây cũng là ôn gia tông tộc càng ngày càng hưng thịnh nguyên nhân, rất nhiều người tễ phá đầu muốn đi biểu hiện chính mình, lấy lòng ôn nếu hàn. Mà ôn nếu hàn cũng không phải ngốc tử, kia tối cao tầng cái nào không phải nhân tinh, đều là có thủ đoạn người.

Ôn lan người này hắn không nghe nói qua cũng đúng là bình thường, hắn không có hứng thú hiểu biết mặt khác tông tộc hơn nữa chưởng quản những cái đó sự vụ người, như thế nào sẽ dễ dàng bãi ở bên ngoài, người như vậy hẳn là vô giá trị liền vứt bỏ, sẽ không rơi vào miệng lưỡi, đắn đo hảo nhược điểm, trảm trừ khi sạch sẽ lưu loát.

Lấy là hiện tại tới xem, ôn nếu hàn xác thật làm thực hảo, không ai biết ôn lan này hào người, liền tính là có người cùng hắn giống nhau nhìn thấy ôn lan, cũng sẽ không dễ dàng tin tưởng, còn nữa liền tính tin, cũng vô pháp chạy ra này bãi tha ma.

Ngụy anh suy nghĩ luôn mãi, nghiêm túc nói: "Ngươi có thể mang ta đi ra ngoài?"

Ôn lan đột nhiên ngẩng đầu, hưng phấn cảm xúc liên lụy Ngụy anh tâm, làm cho hắn lại hung hăng ho khan vài tiếng, ôn lan vội vàng vững vàng xuống dưới dao động, nhút nhát sợ sệt tới gần một chút đem đầu trang thượng.

【 tiện trừng 】ảnh - bing4682Where stories live. Discover now