【 tiện trừng 】 ảnh · thượng
Nguyên tác hướng phi chủ lưu huyền nghi không thể hiểu được đụng phải điện ảnh 《 ảnh 》 nhưng thật sự không có tham khảo HE giang trừng sinh mau!
Thỉnh Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện phấn cần phải cút đi
Tấu chương 19777 tự
Hoan nghênh xem giang đạo Ngụy đạo khuynh tình sáng tác ——《 ma đạo tổ sư 》
——————————————
1 【 thất hai ngũ năm thất nguyệt hai 13 】
Khi còn nhỏ, các đại nhân sẽ đối bọn nhỏ nói, chỉ cần là có một tia quang minh, ngươi phía sau liền sẽ lưu lại một đạo bóng dáng, hắn toàn thân đen nhánh, lại cùng ngươi có kinh người tương tự, có đồng bộ hành động, gắt gao đi theo, cũng không đến trễ.
Cho nên vô luận phát sinh cái gì, bóng dáng sẽ đối với ngươi trung thành, bởi vì hắn vô pháp thoát đi ngươi, đồng dạng ngươi cũng không cần mưu toan thoát khỏi hắn.
Trừ phi thân ở tuyệt đối trong bóng đêm.
Thanh niên ngồi ở thoải mái mềm ghế, ngón tay có tiết tấu khấu đấm tay vịn, tốt nhất âm trầm mộc phát ra hồi âm, một tiếng lại một tiếng mang theo lão thụ dày nặng thấp minh, lại bạn từ hậu hắc mành ngoại thấu tiến vào ve minh, xa xưa lại nặng nề, có vẻ đặc biệt quỷ dị.
Hắc ám bao phủ toàn bộ phòng, hết thảy sự vật đều trở nên thần bí, gọi người xem không rõ, phòng giác khối băng ở chậm rãi tan rã, nhè nhẹ sương trắng rơi rụng ở hắc nhung âm thầm, vô tung vô ảnh lại vô tìm kiếm, không biết hay không là bởi vì này, tại đây hè oi bức bên trong, lại có như thế chi âm lãnh.
Màu tím ống tay áo phất quá, làm như nguyện đẩy ra hắc ám lại mong che giấu đến càng sâu, động tác gian thế nhưng không bắt bẻ đem một đoạn cây sáo hiển lộ ra tới. Sắc mặt của hắn tái nhợt, tối tăm con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm, tựa như ấp ủ gió lốc, điên cuồng lại áp lực, ẩn ẩn còn lộ ra vui sướng.
Khớp xương rõ ràng tay giơ lên, vuốt ve toàn thân ô sắc sáo thân, tùy ý màu sắc kỳ dị tua tùy ý buông xuống, nói đến cũng quái, này nhan sắc vừa không là đỏ tươi cũng không phải nâu đậm, nghĩ lại tới, lại là đọng lại huyết sắc.
Thanh niên lớn lên thập phần tuấn tiếu, tế mi hạnh mục không hiện nữ khí, chỉ là đồ tăng lượng diễm, làn da từ vân mộng đầm nước uấn dưỡng đến phá lệ tinh tế, nhưng trừ bỏ mặt khác lỏa lồ làn da xem như hơi khỏe mạnh nhan sắc, gương mặt kia lại là trắng bệch dọa người, mặc dù làm người có loại đồi mỹ, cũng còn có thể phát hiện này cùng chi khí thế là hoàn toàn tương tương mắng, đặc biệt là kia hạnh hạch mắt hình cùng con ngươi, bởi vậy trở nên kiệt ngạo mà ngoan độc.
Người này quanh thân tản mát ra một cổ âm lệ, là một loại mâu thuẫn thể đan chéo, lược khô vàng sợi tóc chưa xử lý, đem này biểu tình sấn đen tối không rõ. Hắn cúi đầu, ngón tay bỗng nhiên thi lực, rất nhỏ sai vị thanh cùng thấp thấp rên rỉ ở trong phòng đong đưa, là cây sáo phát ra. Vốn là một giới phàm vật, chỉ là ở kia âm khí dày đặc thi hài lăn quá liền có linh tính, kia thanh lắp bắp âm là ở cầu xin.
YOU ARE READING
【 tiện trừng 】ảnh - bing4682
Fiksi PenggemarNguyên tác hướng phi chủ lưu huyền nghi không thể hiểu được đụng phải điện ảnh 《 ảnh 》 nhưng thật sự không có tham khảo HE giang trừng sinh mau! Thỉnh Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện phấn cần phải cút đi Hoan nghênh xem giang đạo Ngụy đạo khuynh tình sáng...