Như vậy rõ ràng biến hóa giang trừng là không có khả năng không bắt bẻ giác, thừa dịp thế cục ổn định, trộm đi lại đây xem qua Ngụy anh tình huống, cũng kêu Ngụy anh đừng vội xuất hiện ở đại chúng trước mặt, có lẽ có thể nhân cơ hội thu nạp một chút Giang gia sụp đổ ngầm internet.
Ôn gia này tiền có rất nhiều là phát chiến tranh tiền, chào hàng pháp khí linh dược, bởi vì không thể để cho người khác nhìn ra tới đây là ôn gia nghề nghiệp, liền dẫn tới kiếm tiền phải trải qua vài đạo quan mới có thể đến kho, đây là khả thừa chi cơ.
Trước đó, giang trừng làm nguyên vẹn chuẩn bị, khảo sát quá ôn gia các bộ môn kết cấu, hơn nữa có Ngụy anh được đến tin tức, cái này thế giới ngầm dàn giáo mạch lạc dần dần rõ ràng.
Càng là hiểu biết càng là kinh hãi, này ngầm hoạt động cùng mỏng như cánh ve cân bằng quả thực đáng sợ, có khả năng mỗ người nhà chỉ là ở người đối diện địa bàn thượng làm cái động tác nhỏ, khác cái gia tộc liền cho rằng uy hiếp cùng khiêu khích, nháy mắt liền đem này tiêu diệt. Nhưng hắn cần thiết tưởng biện pháp không thể như cái này mượn đao giết người giống nhau đơn giản, muốn giống liền đổi khóa giống nhau, tầng tầng kiềm chế, làm ôn gia hoàn toàn vây chết sau đó biến mất.
Liền nói ví dụ hiện tại đại phương hướng là chỉnh suy sụp ôn gia tài chính liên cùng bên trong trở nên gay gắt mâu thuẫn, này đó đều có thể cho đối phương phát hiện mục đích, nhưng tốt nhất là làm đối phương rõ ràng rõ ràng lại không cách nào thoát thân.
Trước mắt tin tức tới xem, ôn gia đều là một đám tiểu bộ môn độc thành một cổ, nhân tâm không đồng đều, đại gia cho nhau đua đòi cho nhau đấu thực dễ dàng thuận tay đẩy thuyền làm rớt, nhưng là nhóm người này cũng không ngốc, chỉ có thể trước hết nghĩ biện pháp dọn tiền lại lung lạc tới các tu sĩ khẩn cấp, đồng thời bắt đầu tiến hành thích hợp dẫn đường.
Bất quá trước mắt, đúng là lập uy thời khắc, bọn họ đang ở chờ vừa ra trò hay.
Môn sinh khấu vang ván cửa, giang trừng thâm hô một hơi đứng lên. Sắp gặp mặt chính là uông tông chủ, là cái tiểu môn hộ, nhưng hiện tại có thể so Giang gia có thực lực, vì thế uông tông chủ liền vênh váo tự đắc tính toán thu Giang gia, giang trừng cũng sẽ không làm hắn đắc thủ.
"Ngụy anh, chuẩn bị tốt không?"
"Liền chờ ngài một câu, tiểu nhân lập tức vượt lửa quá sông cũng không chối từ." Giang trừng cong cong môi, hắn biết Ngụy anh trêu đùa hắn là không nghĩ làm chính mình khẩn trương, đây là song kiệt, mặt ngoài so với ai khác đều cho nhau không phối hợp, cho nhau cãi nhau ầm ĩ tổng không ngừng nghỉ, nhưng đều là vì đối phương có thể tế đến châm chọc.
Uông tông tộc thính đường bố trí thực tục khí, chính mình chết keo kiệt lại càng muốn phô bày giàu sang xước, nhưng thật ra thập phần buồn cười. Giang trừng tản bộ đi vào đi, uông tổng chủ liền ngồi ở thượng vị, vẻ mặt tươi cười, viên lăn mặt tràn đầy dầu mỡ, nhìn liền lệnh người không thoải mái.
"Giang tông chủ, cửu ngưỡng cửu ngưỡng."
"Uông tổng chủ, cũng là." Giang trừng ngoài cười nhưng trong không cười, khách sáo vài câu cũng liền không muốn nhiều lời cái gì, lão già này ý tưởng chính là lòng Tư Mã Chiêu người qua đường đều biết, bất quá cũng có thể lý giải, nếu mặt khác gia tộc nghèo túng, bị gồm thâu cũng là chuyện thường. Nguyên bản hắn liền thường xuyên xem các đại nhân hàn huyên, hiện tại chẳng qua thay đổi cá nhân biểu hiện ra ngoài, cũng tưởng không được nhiều như vậy, dù sao đều giống nhau, Giang gia tuyệt không sẽ dừng ở người này trong tay.
YOU ARE READING
【 tiện trừng 】ảnh - bing4682
FanfictionNguyên tác hướng phi chủ lưu huyền nghi không thể hiểu được đụng phải điện ảnh 《 ảnh 》 nhưng thật sự không có tham khảo HE giang trừng sinh mau! Thỉnh Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện phấn cần phải cút đi Hoan nghênh xem giang đạo Ngụy đạo khuynh tình sáng...