Suggestions cmnt aayi ariyikkane.....pnne logic onum nokaruth ttoo ith just oru imagination stry aanu sprt cheyyane
Angne next day morning
Sugachayan sofayil kidann oranguvan......
hobichan appazhan office povan ready aaayi varunnath......
Hobi: eh... Ithara ivide kedakkane... (Hobichan nere arann kandillato).. Kookim taeyum adikudikkanum.... Allathar ivide kedakkana.... Eda... Ta.....Appozhekum sugachayan melle onn eazhnettu....
Hobichan like... Eah ith enth marimayam..
Hobi: ichan.. Ichayan ntha ivide...
Suga: athentha ni angne choyche enik ivide kedannude
hobi ippazhum shock aane
Hobi: angne varan vazhi illalo... ഇച്ചായന് ichayante roominode attachment alle athrem... Aa roomiln porath kedann oranguka... Enik angot ulkollan pattn illa.....
Appozhekum taekook ethi
Tae: ntha hobicha ivide.... Sugachayan ntha ivide randalum adi kudiyo.... Eh.. Hmm....?
Hobi: allada sugachan ivide kedan oranguvayirunnu...
Kooki: enth sugachayanooo
Suga: ningal ntha ingne... Njn pova angotek orenam vann pokaruth..
Ithum paranj suga eneech poyi
Tae: hobicha..... Something fishy...
Kooki: nammak porake poyi nokiyalo
Hobi: ntha mole thall kollan plan undo..
Appozhekum jinniechi vannu...
Jinnechi: eada ni chimmine kandayirinno... Avale avide kanan illaa... Njn karuthi ninte kude undavumn......
Taekookhobi..... Avar parasparam angotum ingotum noki..... Thalayatti......
Hobi: jinnechi pedikkanda chimmi safe aaya kaikalil thanna ullath...
Jinnik onum manasilayilla but nthelum aavatten paranj avide ninnum poyi....
Suga melle ocha indakkathe roomilek kayari..... Kattililek nokiyapol.. Avante aaa valiya drsil avalude kunj shareeram valare chruthayi thonu.. Aval oru ball pole churund kedakkuvan.......... Like
Avan pathiye avalude aduthek poyi... Mugath padarna mudi melle nokki.. Avalude aa kunj mugathek nooki pathiye manasil paranju... I am sorry....... Avante kann niranju avan pettan thanne avide ninnum ezhnett oru towl edth bathroomilek poyi....
Appozhekum chimmi pathiye kann thurann.... Orakkachadav onn mari chuttum nokiyapol avalk manasilayi.. Aval evide aanen...... Aval pathiye onn njetti..
Chimmi: ayyyoo njan ntha ivide.... Ayal evide... ( appol aval bathroomil ninnum vellm veezhuna sound kettu.... ) appo ayalum njnum.... Innale ivide.... ( aval avale onn noki...... ) nooooo... Njn innale ee drs allalo ittath....... Ith engne... Avlude kann okke nirayan thudangi..
YOU ARE READING
Love💜
Fanfictionpnnea... njn oru writer alla... eanik eazhuthanum ariyilla.. orpaad ff vaaychapo oru aagraham ezhuthan.... orupaad onum pratheeshikkaruth becouse i am not a writer🤗 bts 7 love forever 💜 Yoonmin × taekook × namjin× sope ith serious aakaruth.... Ee...