15

536 74 25
                                    

Hy njan vannu.......

Korach 🔞indavum... Cheriya pullor undel skip aakiko..... Pnne valithayit onum 18+ eazhthuthan enik pattila orupaad pratheekshikkaruth.... 😶

Chimmi vegam poyi ready aavukayann... Avalk enthokkeyoo plan und manasil......

Korach samayathinu shesham oru car vann nilkkuna sound kett aval oodippoyi vathilinte adth ninnu... Calling ball adichu.. Aval door thurannu..........
Mumpil nilkkuna aa soundaryathe kand suga vaayum polich  nikkuvann...

Aal sugede oru shirt mathre ittit ullu...  Avalude kalukal full kanam.. Color 2 buttons azhich colours backilote vechekkuvan avalude kazhuth nannayit  kanam..aal nalla bhangi aayi orugit und.... Aarayalum onn veenu pokum.... Eath thapasum onn elakum....

Suga in mind: eeshwara... 🥺🥺🥺 eanth pareekshnama ith... Control cheyyunnathinum limit ille... Ente thett enik manasilayonda njn ninnode mindathe ninnath aaa thett orikkal kudi ente bhagath ninn varatgirikan... Ithipo ival enthinulla purappada... Eannalum enthoru bhagiya ith.. Ufff🥰

Chi: akathek verunnile

Suga bodathilek thirich vannu

Su: aah..

Chi: fd kazhikunnile..

Su: ni kazhicho enik vishappilla.....

Su: ith enthina ente drs ittekkunnatha.... Maryadakk ath thirich thanno... Pnne ingne ulla kolam onnum kettaruth ini melal

Suga mind : manushynte control kalayan ayyooo
Ennum paranj thiriyumbol aann chimmide kann nirayunnath avan kansath.. Avan enthenklm parayum mump aval avide ninnum avalude roomilek poyi...

Suga mind :ayyoo parnjath kudippoyo....ooh god enthayalum poyi oru sry paranjekkam...
Avan pathiye avalude roomilek poyi.  Aval avide oru moolayil kalukal kettippidich irunn karayukayayirunnu......
Avan pathiye avalude aduthayi muttukuthi irunnu

Suga : chimmi... Edo than karayathe paranjathinellam sry

Chi: .....

Suga: edooo.. Kaeayathe enikkith kanan vayya...

Chi:....

Su: edo plz sahikkan pattunnilado karayalle.... Eanthenkilum onn mindedo..

Chimmi pathiye mugan uyarthi avanodayi karanjukind chodichu
Chi: oohh njan ithra time mindathe ninnapo enikkethra sangadam aayen aalochichittundo...
Ningal enne oro vattam avoid cheyyumbhozhum... Nenj pottipovunna pole aayirunnu.

Sugak nthoo hurt aayi athelom angne oru udheshathil alla cheythath ennal angne aayippoyillle..,avan avalude mugam avate kaikalil kori edthu... Ennit paranju

Su: edooo njan angne vicharichittalla.... Ann njn cheythath thettanenn enikkariyam... Than aayirunu sheri..... Eathoru pennum angne aayirikkum..... Eathra vishwasam undenn paranjalum avalude bodyil mattoral eppo engne thodanam enn aval theerumanikkanam...

Enik.. Njn thante adth varumbo.. Ente manas ente cntril nikkunnillado atha njan ozhinj maari nadannath..... Allathe thanne ishtam allathond alla.. Thanne ishtam aaythkonda.. Thante theerumanangale angeekarikkunnathkonda...

Chimmi ithrayum neram avane thanne nooki irikkuvayirnunnu...

Chi: sugachaya... Enik ningale vishwasanu.... Ningal enne chathikkillla.... I love you....... And... I want you.

Suga:😳😳😳😳 are.. Are sure?

Chi: yes i am sure... Njn ente പുർണ്ണസമ്മതത്തോടെയാ parayunnath..  I want you... I need you..
Ennit chimmi avanekkeri ang kettippidichu... Kurach nimishangalk shesham avan aa hug break cheythu... Avan avalude kannukalilek nooki pnned aa plub rocy lipsilekum ennit permission chodikum pole avalude kannilek nooki.. She give permission.... Avan pathiye avalude chundukalilek neegi avante chundukal avaludethumayi aduppichu...  Kiss is full of love....

Love💜Where stories live. Discover now