12th

438 83 6
                                    

Halo.... Storyil enth thoniyalum parayan madikkaruth plz..... Cmnt aann eazhthan oru energy tharunnath.... Appo frnds thodangalle..

Next day at office..

Suga officil ind but chinthakal mattevideyoo aann..
Joonettan aanenkl adikam mindn illa sugenode hobichan aanenkl ithinedel aann..

Joon: hobi itha ith avan kodthek.. Oru file hobik nere neeti

Hobi:👀

Appo sugak nthoru spelling mistake unden manasilayi.

Suga: ntha jooneta prashnm?
Joon:......
Suga: hobi ni chothik nthan..

Hobi: jooneta..

Joon:..

Sugak deshym veran thudangi karanm avark idayil pinakkangal illayirunnu... Mindathirunnit illa ithvare...

Suga:... Nthenklm undenkl onn para😡

Joon: ninak ippo ntha ariyande😡

Suga : ntha prshnm ath thanne enik ariyande

Joon: prashnm enthan ariynm alle.... Ninak ippo njangal onum aarum illalo.. Mindiyal nthe mindiyillenkl nthe.... Nammal thammil rahasyangal undayirunno.... Ippozho ni paranjo chimmiye ni ndina konduvannen.... Illa... Aval ara ntha enthenklm ni paranjo.. Kollano valarthano onnum paranjila..... Ninak ninte ishtam pole cheyyan ninte life aann pakshe mattoralude jeeevitham vech kalikan njn sammdikkila.....

Joonettam deshyapett avide ninnum iragippoyi..

Hobichan onum manasilavathe ingne avide nikkuan... Korachoke manasulayi ketto ennalum ingne oru scene pratheeshichila...

Sugak aanel nalla veshamam aayi.. Karanm aadyam aayittan joonetan ingne samsarikkunnath.....

Avan joonettante cabinilek chennu... Joonetan aanel deshyathil avide irikkuvan... Avan door thurann vannu

Suga kannoke chuvan sangadappeta mugavum aayit aann ullath: jooneta... Njan

Joonetan: mm ntha enim ninak parayan ullath mm ni para..

Suga nere poyi joonetan kettippidich oru cheriya kunjineppole karayan thudangi... Ippo mafiakingum alla sugayum alla joonettante punnara aniyan mathram aayi... Jonettane kettipidich pottikkarayuvan.. Ith joonettan sahikkuvo...

Joonetan: eda mone njn pettan ulla deshyathil angne paranjathada... Ni karayalle.... Eattani sahikkunnilada...

Suga: jooneta sry..

Joonetan : enthinada.. Venda.. Orupenkochinte jeevitham vech namuk onnum venda..

Suga: jooneta avale thirich kond vidanm enn enik thoniytha pakshe pattunnila..

Appozhekum hobi Angnotek vannu avnum avare rand perem kudi kettipidichu...

Joon: ningal alleda ente jeevan.. Ningak onnum pattnnath kanan vayyada enik... Aa penkoch aaranenn ariyila... Ath orupavam ennalum enik oru pedi..  Atha  njn.....

Avar hug break chythu...
Suga : njn parayam jooneta eallam..
Aval jooliya philip.. Eante family illathakkiya avaril oral... Baaki eallavarem njn mumpe illathikkiyatha pakshe.. Iyale enik kittiyila ethra anweshichitum.... Pakshe ann aa clgil poyappozha njn avale aadyamayi kandath.... Enthoo enik avale ishtayi athond thanne njn avalde details edkkan paranju.. Pakshe details kittiyapo avalde achante name kandapo ente manasil paka aayi.... Family illathavumbol ulla vedana enthann ayalk ariyich kodkknm enne undayirunnullu.... Angneya njn avale ingot kondvanne... Njn avale drohichittund ath sathya pakshe... Aval vedanikkne kanan enik.... Enik vayyayirunnu.. Njn thanne avale care chythu... (Avante kann nirayan thudangi pettan ntho oormicha pole avan serious jooninode paranju) pakshe aval avide illathayitum avale kurich ayal anweshichila.. Policeil oru cmplt polum poyitila....... Nthokkeyoo und jooneta avalk pinnil kand pidikkanm pakshe ente ealla vazhiyum blk aayikkondirikkuvan... Ayale enik kandethan pattnunnila..

Love💜Where stories live. Discover now