16-20

1.3K 54 6
                                    

Chương 16 16

“Ngươi là, là cong sao?”

Giang Đường nói xong lời này, trái tim cơ hồ muốn từ cổ họng nhảy ra.

Nàng chậm rãi buông ra Khương Nghi Dạng tay, không biết chính mình biểu tình là cái cái quỷ gì bộ dáng mà mà đối Khương Nghi Dạng cười cười.

Khương Nghi Dạng cũng thực nhẹ mà cười thanh: “Nguyên lai hỏi cái này.”

Giang Đường lòng có điểm hư, nàng lần đầu tiên hỏi người khác vấn đề này, nàng cũng một chút cũng không giống Khương Nghi Dạng như vậy bằng phẳng.

Loại này vấn đề là không thể tùy tiện hỏi, vạn nhất đối phương ý tưởng nhiều một ít, hiểu lầm ngươi đối nàng có ý tứ đã có thể không xong.

Bất quá Giang Đường tưởng, Khương Nghi Dạng hẳn là sẽ không hiểu lầm đi, rốt cuộc Giang Đường thẳng nữ ở phía trước.

Nghĩ lúc này, Khương Nghi Dạng đã ở ghế trên ngồi xuống, mỏng manh ngọn nến quang đem hai người ngăn cách, xem đến so bình thường muốn càng sai lệch một ít.

Khương Nghi Dạng một tay chống đầu, hỏi: “Biết cái này muốn làm gì?”

Giang Đường ăn ngay nói thật: “Không làm cái gì, chính là tò mò.”

Khương Nghi Dạng hỏi: “Nếu là ta thích nữ hài tử đâu?”

Giang Đường mím môi: “Vậy thích nữ hài tử bái.”

Khương Nghi Dạng lại hỏi: “Ngươi sẽ rời xa ta sao?”

Giang Đường nghẹn một chút.

Nàng liền nói Khương Nghi Dạng đặc biệt trực lai trực vãng đi, lời này hỏi đến Giang Đường thật là, một cái dấu phẩy cũng nói không nên lời.

Khương Nghi Dạng như cũ phát huy nàng ngươi không trả lời ta liền không truy vấn tốt đẹp phẩm đức, đạm đạm cười liền buông tha cái này đề tài, nàng dương một chút cằm: “Ca hát.”

Giang Đường giống như đem không khí làm đến không xong, cho nên nàng lại nghênh đón ở Khương Nghi Dạng trước mặt không biết lần thứ mấy hối hận.

“Khụ khụ,” nàng hòa hoãn một chút, cũng đối Khương Nghi Dạng cười cười: “Ta xướng.”

Khương Nghi Dạng: “Ân.”

Giang Đường cúi đầu nhìn mắt ngọn nến, chậm rãi mở miệng.

“Chúc ngươi sinh nhật vui sướng……”

Giang Đường ca hát chính là đại bạch giọng, không có đặc sắc giống ở niệm từ, ca hát quá trình, Giang Đường nghĩ muốn hay không trang bị vỗ vỗ tay tới đánh cái tiết tấu, không như vậy đơn điệu chút, nhưng vẫn luôn như vậy tưởng, nhưng vẫn không có làm như vậy, đơn giản liền buông xuống.

Toàn bộ quá trình, Khương Nghi Dạng trước sau chống đầu xem nàng, không biết nơi nào tới gió thổi ngọn nến quang tả hữu lay động, Khương Nghi Dạng bóng dáng cũng ở trên tường tả hữu lay động.

Cuối cùng một câu xướng xong, Giang Đường lại đối Khương Nghi Dạng cười một chút: “Sinh nhật vui sướng đại tiểu thư.”

[BHTT] [QT] Thú Vị - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ