31-35

1.4K 56 2
                                    

Chương 31 31

Khương Nghi Dạng nói mỗi câu nói, đều giống như một cây màu trắng mềm mại lông chim, thực nhẹ thực nhẹ mà gãi Giang Đường tâm.

Gãi chơi dường như, nói xong rất lớn không được mà vội chính mình sự đi.

Đèn xanh sáng lên tiếp tục lên đường, Khương Nghi Dạng đã cúi đầu chơi di động, chơi chơi, nàng đột nhiên cười thanh.

Giang Đường tò mò: “Làm sao vậy?”

Khương Nghi Dạng: “Lâm Hiểu cùng ta nói, chúng ta đi rồi lúc sau thật nhiều người đi nàng kia hỏi thăm chuyện của chúng ta.”

Giang Đường: “Hỏi thăm cái gì?”

“Chủ yếu là hỏi ngươi,” Khương Nghi Dạng ngẩng đầu lên chút: “Ngươi bị xinh đẹp tỷ tỷ bắt cóc chuyện này, giống như đối với các nàng tới nói thực mới mẻ a.”

Giang Đường bật cười: “Kia nhưng không.”

Khương Nghi Dạng: “Còn thẳng nữ đâu.”

Giang Đường nghẹn một chút.

Khương Nghi Dạng lời này nghe như là lặp lại Lâm Hiểu nói, nhưng cũng như là chính mình ở biểu đạt.

Giang Đường không lời nào để nói.

Khương Nghi Dạng đem điện thoại thu lên, nhìn lộ phía trước nói: “Ta gần nhất mới tiếp xúc cái này quần thể, Lâm Hiểu nói mọi người đều thực đáng yêu,” nàng cười cười: “Quả nhiên là.”

Giang Đường tán thành: “Xác thật.”

Khương Nghi Dạng quay đầu xem Giang Đường: “Bất quá nghe nói chúng ta Giang đại thẳng nữ rất sớm liền nhập vòng a, như thế nào ai đều nhận thức ngươi a.”

Giang đại thẳng nữ ách thanh.

Nàng nói như thế nào đâu……

“Cũng không có rất sớm đi,” Giang Đường hồi ức một chút: “Đại học, đại nhị.”

Khương Nghi Dạng rất có hứng thú cũng âm dương quái khí: “Là cái gì làm chúng ta Giang tiểu thư như vậy cảm thấy hứng thú đâu, một chơi chính là năm sáu năm.”

Giang Đường bật cười: “Khương Nghi Dạng, làm gì a.”

Khương Nghi Dạng: “Tò mò a.”

Giang Đường đành phải lấy Khương Nghi Dạng nói qua loa lấy lệ Khương Nghi Dạng: “Ngươi không phải nói, bởi vì mọi người đều thực đáng yêu.”

Khương Nghi Dạng thoạt nhìn không phải thực tin tưởng mà a một tiếng, đại khái là thật sự tò mò, nàng lại hỏi: “Cái gì cơ hội đâu?” Nàng đầu một oai: “Không phải là phát hiện chính mình thích nào đó nữ hài tử đi.”

Giang Đường quay đầu xem Khương Nghi Dạng liếc mắt một cái.

Thoạt nhìn như là một đạo toi mạng đề, nhưng thật sự thực xin lỗi, Giang Đường từ nhỏ đến lớn liền thích quá một cái nữ hài, chính là ngươi Khương Nghi Dạng.

“Không phải,” Giang Đường trả lời đến không đúng, cũng trả lời đối với: “Chính là bởi vì mọi người đều thực đáng yêu.”

[BHTT] [QT] Thú Vị - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ