Ran: Anh
Rindou: Cậu
Sanzu: Hắn
Bối cảnh: Phạm Thiên
____________________
Sau một lần làm nhiệm vụ, Rindou đã bị mất trí nhớ tạm thời. Việc đó sẽ không quá nghiêm trọng nếu như người duy nhất cậu quên là anh.
---Bệnh viện---
Trên giường bệnh, nhìn cậu mất sức sống hẳn đi, trên đầu quấn dày đặc băng trắng, mắt thì hờ hững khiến người lạ liếc qua cũng đau lòng.
- Này? Mày ổn chứ Rindou?
Sanzu hỏi cậu. Dù sao cũng là đồng nghiệp, nhìn tội như vậy cũng buông một lời quan tâm.
- Ừm.
Lời cậu nhẹ như bay đáp lại hắn. Cậu không nhớ rõ mọi thứ lắm, hình như cậu đang làm nhiệm vụ chung với hắn, rồi bị đánh lén, và cuối cùng là nằm ở đây. Chỉ vậy thôi.
- Việc này tao đã báo với Mikey rồi, Boss sẽ cho mày nghỉ đến khi bình phục nên biết ơn tao đi.
Được nghỉ ngơi cũng tốt, đầu cậu đến giờ vẫn còn đau, chắc sẽ nghỉ vài ngày.
- Ừm.
Sau câu trả lời của cậu, cả căn phòng như chìm vào khoảng không vô định, chỉ còn lại tiếng hít thở đầy mệt nhọc của thiếu niên đang ngồi trên giường bệnh.
- Tch, Ran sẽ chăm mày nên cố gắng đừng trở thành gánh nặng của tổ chức. Tao có việc rồi.
Ran? Ran là ai? Sao Sanzu lại bảo người đó sẽ chăm sóc cậu? Hàng loạt câu hỏi xuất hiện trong đầu khiến cậu không thể sắp xếp nó lại theo trật tự được nữa.
- Nè khoan đã...
Tên người này nghe quen lắm, là đối tác? Hay người quen của hắn? Là do Sanzu cảm thấy có lỗi khi để cậu bị thương nên muốn cho người chăm sóc cậu sao? Thằng này sao nay tốt thế?!
- Gì?
Hắn toan đi nhưng khi nghe cậu gọi cũng nhanh chóng quay lưng lại.
- Ran...là ai?
Là một cô gái xinh đẹp? Tên nghe rất dễ thương mà.
- Hả?! Mày nói cái đ*o gì thế? Là thằng anh yêu dấu của mày chứ ai. Mẹ nó suốt ngày hai đứa bây cứ dính nhau như sam, giờ nhắc đến tên lại hỏi là ai. Buồn cười nhỉ!
Sanzu hắn đang ngạc nhiên đấy. Bị đánh xong cái bay mất não rồi à?
- Tao...không có anh...
Đó giờ cậu chỉ sống nương tựa vào bản thân, làm gì có người anh nào? Tên điên này đang nói gì thế?
- HẢ? Bị đánh vào đầu cái quên mất mẹ nó anh mày luôn rồi hả?!
Việc này có vẻ hay đấy, hắn muốn biết vẻ mặt của Ran khi biết tin em trai đã quên mình thì sẽ như thế nào.
- Tao đã nói là tao không có anh. Mày mới xàm á. Ngậm miệng lại dùm.
Tên điên này có phải nhân lúc cậu còn đang nằm viện mà trêu cậu hay không? Cứ một mực nói người kia là anh trai cậu. Cậu chỉ có bản thân mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][RanRin] Dành Cho Nhau
أدب الهواة- Tác giả: M.doren - Chỉ đăng ở Wattpad. - Viết về câu chuyện tình của anh em nhà Haitani. - Rindou trong fic của tôi sẽ không có niềm yêu thích với pudding. - Ran rất yêu chiều Rindou (Yêu chiều theo kiểu gì thì tùy mọi người nghĩ).