Nội dụng có thể làm mọi người không ngờ tới đâu nhe, sau khoảng thời gian suy nghĩ thì mình quyết định viết short đầu tiên cho loạt truyện mới này của mình, song song với đó có thể mình vẫn sẽ tiếp tục việt những mẩu truyện khác và update truyện cũ nhé. Và bây giờ chúng mình cùng nhau bước vào thế giới cổ tích nào. Và đừng hi vọng nó sẽ giống truyện cổ tích mọi người hay đọc he, mình luôn có lối đi hổng giống ai. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!
______________________________________________________________________________
Ngày xửa ngày xưa tại thời Vua Hùng thứ 18, ông đang rất đau đầu suy nghĩ cho vận mệnh tương lai của đất nước mình, ông có hai người con trai lớn lên đều xinh đẹp vô cùng và cả hai đều không muốn tìm cho mình một vị nương tử để cùng sánh bước. Người anh lớn đã bỏ cả đất nước vả gia đình trốn đi cùng người mà anh yêu nhất đến giờ chưa thể tìm thấy tung tích. Người con trai nhỏ tên là Mỹ Dung ( dung nhan mỹ miều xinh đep - ngồi nửa ngày ko nghĩ được cái tên rất là dỗi luôn) của ông cũng đang vào độ tuổi đẹp nhất, nhan sắc của chàng khiến bao nhiêu mĩ nữ đều phải ghen tị, làn da min màng trắng đến mức muốn phát sáng giữa một dòng người, chàng không thể bị lẫn vào dân thường, cùng đó cơ thể ấy còn luôn toả ra mùi hoa cỏ thơm mát say mê lòng người. Đã có không ít những vị tới với mong muốn được yêu đường cùng chàng nhưng đều bị từ chối.
Một ngày nọ, Vua Hùng không muốn đến đứa con này cũng sẽ bỏ ông mà đi theo người anh trai vì sự cấm cản của bản thân, ông ngồi lại cùng chàng nói chuyện. Ông chỉ nhẹ nhành vuốt lên mái tóc chàng, thở hắt ra một cái.
- Cha sẽ không ngăn con tìm kiếm người mình yêu, con đừng bỏ ta lại đây, sau hôm nay ta sẽ cùng còn tìm ra người xứng đáng với con, chăm sóc cho con sau này. Ta chỉ có 2 đứa con, mong rằng sau này anh trai con nhìn thấy con hạnh phúc mà trở lại đây.
Chàng không nói lên lời chỉ biết ôm chặt lấy người cha già của mình, chàng đã hiểu lòng cha cũng biết vì những đứa con ông có thể hi sinh và vị tha cho tất cả mọi thứ mà chúng làm. Rồi cái ngày đó cũng đến, thời điểm chàng cùng cha mình tìm ra người sẽ cùng chàng đi đến sau này. Ông không yêu cầu gì chỉ cần cả hai yêu thương nhau là đủ. Ngày hôm ấy hoàng cung đông hơn cả ngày hội, người tới để xem người tới để nhìn thấy nhan sắc của hoàng tử, người tới để hi vọng mình có được chàng. Đến cuối cùng chỉ còn lại hai người còn trụ lại cùng muốn chiếm lấy được phần tình cảm của chàng, không ai khác chính là Sơn Tinh và Thuỷ Tinh. Hai người họ đúng là khắc tinh của nhau, Sơn Tinh là người có thể điều khiển đất đai cây cỏ giúp người dân ấm no hạnh phúc, còn Thuỷ Tinh lại có thể khống chế được nước biển ở ngoài đại dương xa xối kia, hô mưa gọi gió. Hai người không ai nhường ai khiến Vùa Hùng rất băn khoăn, ông mới đưa ra một quyết định.
- Ta sẽ để cả hai người cùng ở lại đây một thời gian, ta chỉ cần con trai ta động lòng trước ai thì ta lập tức gả cho người đó. Thứ ta cần chẳng phải những gì các ngươi có thể làm mà là cần yêu thương đứa con bé bỏng của ta thật lòng.
________________________________________________________________________________
Trước đây cả Sơn Tinh và Thuỷ Tinh đều bị nhan sắc của chàng làm cho say mê chỉ là một lần lướt qua nhau thôi cũng đã khiến nhớ nhung vô cùng, cả hai đã rất nhiều lần muốn cùng chàng tiến đến tình yêu nhưng vì sự bao bọc và bảo vệ gắt gao của Vua Hùng chả mấy vị có thể tiếp cận chàng. Tới ngày hoàng cung quyết định tuyển phò mã cho chàng, cả hai cùng nhất định phải cướp được trai tim của chàng bằng mọi giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H văn - Đam mĩ] Cổ tích phiên bản đam mĩ (Phã vỡ tuổi thơ Ver2)
Historia CortaKhác với phiên bản phim hoạt hình, loạt chuyện này sẽ là cuộc sống hoàn toàn khác của các nhân vật trong các câu chuyện gối đầu giường của các bạn nhỏ nha. Chắc chắn vẫn sẽ có những pha cua cực gắt and CP mà tui tưj nghĩ là nó hợp lí he 🤣🤣🤣 mọi n...