Trầm cảm..

109 15 4
                                    

Xin chào.. Tôi là Kim Namjoon là bác sĩ khoa thần kinh và bác sĩ tâm lý..

Tôi tư vấn chữa lành các vết thương từ sâu bên trong người bệnh.. Tôi mong họ sẽ hạnh phúc , trân trọng cuộc sống và những gì họ có được ở hiện tại...lúc đầu đó vẫn là chân lý chữa bệnh của tôi..

Cho đến khi tôi gặp được một cậu nhóc 18t bị ám ảnh tâm lý nặng nề , trầm cảm , bị bạo lực học đường .. Cậu nhóc ấy dáng người nhỏ bé , gầy gò , nhìn như cậu ta chỉ ăn một ngày 1 bữa .. Cậu ấy được Anh trai của mình dắt đến ..

Sau khi tâm sự tôi biết được là bố cậu ấy là một con sâu nghiện rượu không có cách nào cai được ... Bố cậu ấy đã giết mẹ cậu ấy trước mặt cậu và anh trai chỉ vì bà đi chợ mà quên mua đồ nhắm cho ông ta..

Từ đó khiến cậu không thể thoát ra khỏi sự ám ảnh tâm lý khi người mà yêu thương mình luôn bảo vệ và lặng lẽ đi lượm từng lon nước để bán vé chai kiếm tiền mua đồ ăn cho cậu..
Anh trai cậu lúc đó đã gọi điện nhờ hàng xóm qua giữ ông ta lại và gọi cảnh sát... Ông ta vào tù và bị phán tù chung thân vì trước đó đã say rượu mà tông người khác khiến người đó bị liệt toàn thân ...

Cậu nhóc ấy khi mới đến đã không mở miệng nói ra bất kì câu nào.. Liên tục vò đầu , cắn móng tay đến chảy máu... Anh cậu cho cậu uống nước gì đó và cậu ta đã bình tĩnh hơn..

Anh cậu giới thiệu :"À nãy giờ nói tôi quên mất tên tôi là JangRan .. Em trai của tôi hằng ngày đều nhốt mình trong phòng sau khi đi học về , người thì bầm dập khi tôi hỏi tại sao thì lại không nói gì cả chỉ nhìn vào di ảnh của mẹ ... à phải rồi thằng nhóc này tên là Jung Kook"
Nj:"À tôi tên là Kim Nam Joon bác sĩ khoa thần kinh và tâm lý .."

Tôi quay qua nhìn cậu nhóc ấy .. Vô tình thấy trên tay cậu có rất nhiều vết rạch tay.. Tôi tự hỏi điều đã khiến cậu vô số lần muốn tự tử bằng cách rạch tay ... Thật là một cậu nhóc tội nghiệp tôi mong tôi có thể giúp được cậu ..









*****************
Sẽ còn phần hai nhoa '3'

All Mon ( cb)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ