[Wink Up 01.2022] InoAriChii

44 0 0
                                    

InoAriChii - MAKE SOMEONE HAPPY WITH ONE'S SMILE

Chúng tôi có trách nhiệm trong việc nhờ Inoo-chan chơi piano.

Arioka: Trong năm nay, nếu nói đến sự kiện lớn của JUMP thì có sự kiện phát sóng buổi diễn của JUMP nhỉ.

Inoo: Đúng vậy đó, vào thời điểm vé buổi diễn được bán ra thì tour tham quan có khán giả cũng được bắt đầu.

Chinen: Lâu rồi mới có một buổi biểu diễn kiểu vậy nên rất là vui luôn đó.

Arioka: Em thấy lâu rồi hả ?

Chinen: Không phải hả? Em thấy thể lực em đã tốt lên rồi đó.

Inoo: Còn anh thấy tinh thần bị hao mòn đây nè (cười). Còn piano nữa, anh thấy hơi căng thẳng vì anh còn yếu nhiều chỗ lắm.

Chinen: Em thấy cả nhóm nên có trách nhiệm nhờ vả anh chơi piano đó (cười).

Arioka: Ngay cả trong phòng thay đồ anh cũng có chịu rời đàn piano đâu. Lúc mọi người hỏi "Anh có ăn cơm không?" thì anh vẫn chơi piano mà. Sau buổi diễn em thất thần nhìn anh, tới mức còn lắc vai anh nữa "Inoo-chan, buổi diễn kết thúc rồi, anh không cần phải chơi nữa đâu" (cười).

Inoo: Haha, hồi xưa anh có thể chơi dễ dàng hơn đó. Nhưng dù gì đi nữa thì lần này áp lực tâm lí cũng không phải là trở ngại với anh!

Chinen: Nói tới việc phát sóng thì lần này khác với mọi khi nhỉ ?

Inoo: Vậy hả anh hơi bất ngờ là bản thân anh không rõ mấy vụ này đó.

Chinen: Sau tour diễn đó thì chuyện Keito rời nhóm chẳng phải được xem là chuyện lớn hay sao.

Arioka: À, JUMP bắt đầu hoạt động với đội hình mới như vậy thì có hơi căng thẳng nhỉ.

Inoo: Có lẽ vậy. Không chỉ với fan mà với chúng ta chuyện đó cũng là chuyện lớn đó.

Chinen: Tiếp theo là về phía khán giả, em rất là vui nhưng mà chính vì đã lâu rồi không diễn nên em lo là sẽ không thành công. Lúc phát sóng vì không có khán giả nên chúng ta thay đồ trên sân khấu luôn (cười).

Inoo: Anh biết mà. Có những khi mình sẽ rơi khỏi camera vì khung hình đã dịch chuyển rồi, như vậy nó sẽ quay được nhiều hơn đúng không? Đó là lý do tại sao anh đã nhảy rất nhiệt tình mà khi phát sóng lại không có (cười).

Arioka: Đúng nhỉ, nhưng dù là phát trực tiếp, dù có rơi vào điểm không thể thấy thì mình cũng không có nhảy lơ là đâu. Chinen cũng thế đúng không?

Chinen: Đúng vậy, vì lúc diễn tập em cũng nhảy dữ lắm luôn á.

Inoo: Ngày đầu của buổi tập Chinen thường tập rất là nhiệt tình nha.

Arioka: Em thuộc kiểu người trầm tính mà nhỉ (cười).

Chinen: Vâng. Khi tập như lúc diễn thật thì cảm xúc sẽ "cháy" hơn đó anh, mà đúng như những gì em nghĩ trong bài "Try & error" em nhảy như sắp chết tới nơi vậy (cười).

Hey! Say! JUMP MagazineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ