YamaInoChii - GIỜ GIẢI LAO
Thịt nướng vỉ sắt* ở khách sạn quá là chanh sả luôn!
*Teppanyaki là món nướng thịt trên vỉ sắt như một hình thức biểu diễn cho thực khách.Ino: Chủ đề của lần này là "giờ giải lao". Vậy thì lúc giải lao khi làm công việc cá nhân, mọi người thường làm gì?
Yama: Em chủ yếu ngồi trong phòng chờ coi video thôi. Nếu mà ở đấy có staff thân thân thì tụi em kiếm chỗ nào trước studio để hàn huyên tâm sự... có lẽ vậy.
Ino: Anh thì tùy ở phim trường nào nhưng nhiều nhất vẫn là quay lại phòng chờ. Trên trường quay drama thì anh ở trong xe quản lý.
Chii: Vì thời gian chờ khi ở đại hội thể thao thế giới rất dài nên em xem các tuyển thủ thi đấu.
Ino: Yamada đóng chính nhiều vậy thì chắc hay được bồi dưỡng lắm nhỉ?
Yama: Có chứ có chứ! Đại loại là khi người ta đem cơm hộp đến, chắc chắn lúc nào cũng sẽ mang 2 loại. Để chọn giữa món thịt và món cá. Gần đây thì em còn được chọn lươn với thịt nướng nữa.
Chii: Đỉnh thế! Vậy thì vui lắm á!
Ino: Hai loại thì tuyệt quá rồi còn gì. Nếu là anh, anh ăn cả hai (cười). Nhưng mà dựa vào vị trí và độ tuổi thì anh cảm giác như dần dần sắp tới lúc chúng ta bị cắt giảm phần đấy rồi.
Chii: Đúng rồi đó. Em cũng có nhiều lần được mang đồ bồi dưỡng cho. Nhưng không phải ngày nào cũng có nên hôm nào đó thì em cố gắng chọn món ngon một chút.
Yama: Đúng đúng. Vừa cảm cơn vừa nhận lấy cảm thấy vui lắm. Nhưng mà Mezamashi là chương trình trực tiếp thì anh không có mấy thời gian để nghỉ nhỉ?
Ino: Không, có chứ. Gần đây do Corona, thế nên số lượng người trong studio cũng bị thu hẹp lại, thành ra thời gian nghỉ lại tăng lên rất nhiều.
Chii: Thì ra là thế!
Ino: Hồi trước Corona thì anh hay nói chuyện với mọi người trong phòng chờ. Bây giờ thì vó cảm giác như thế đấy. Mọi thứ đã thay đổi khá nhiều rồi. Thế còn đi quay ngoại cảnh mà có thời gian trống thì sao?
Yama: Hồi em đi quay ở Osaka cũng có cảm giác như thế.
Ino: A, đó là cái video được đăng trên Youtube! Cái đó mà em cũng coi là công việc hả, như Yamada của mọi ngày vậy (cười). Nếu là anh thì anh sẽ coi như là một ngày bình thường của mình luôn.
Yama: Mà, em cũng vui chơi như bình thường ấy. Như một ngày bình thường. Lúc đó không chỉ có mình em mà là một nhóm cơ, vì tụi em có nhiều người mà, nên thời gian nghỉ cũng tăng lên. Hồi mới debut thì thời gian chờ 2 tiếng để make-up là chuyện hiển nhiên luôn.
Ino: Đúng đúng. Dù tới studio từ rất sớm, nhưng do số lượng nhân viên make-up không nhiều nên mình toàn phải chờ tới lượt.
Chii: Nhưng mà gần đây đi quay cũng gặp vụ đó nữa còn gì. Em với Ino-chan toàn là thời gian chờ...
Ino: Hôm đó tụi mình make-up đủ 3 buổi sáng trưa tối (cười).
BẠN ĐANG ĐỌC
Hey! Say! JUMP Magazine
General FictionMyojo, Popolo, Wink Up, Potato, Duet và hơn thế nữa