Chapter.1

60 0 0
                                    

Kenn's P.O.V

Tsk. Ano ba yan pasukan nanaman mabibingi nanaman ako sa mga tilian ng mga fangirls ko. Nakakainis naman talaga.. tsk..

"Kenn bumaba ka na kakain na tayo" hayy naku bunganga nanaman ni mama narinig ko..

"Oo na pababa na ako" siguro iniisip niyo bkt hindi ako nag po-po at opo.. kaya nga BAD BOY diba..

Bumaba na ako siyempre inayos ko muna buhok ko.. guluhin niyo na buhay ko wag lang yung maganda kong buhok.. haha..

"Anak.. ka section mo ba mga tropa mo" tanong ni mama.. hayy na ko di ko pa nga nakikita sa bulletin board nag tanong agad siya..

"Ma.. nasa school ba ako? Siyempre titignan ko muna sa bulletin board" sabi ko.. alam kong may gusto pa siyang sabihin pero..

"Aalis na ako" sabi ko.. agad naman ako nag drive ng kotse ko..

Habang nag da-drive ako muntik ko na mabangga yung babae.. buti na ka preno ako.. aba at kumatok pa.. haha di ako natatakot sayo.. :P

"Hoy! Napaka kaskasero mo naman mag-ingat ka naman" binaba ko yung window ng car ko at tinanggal ko yung shades ko

"Anong sabi mo?" Tanong ko kahit narinig ko naman talaga..

"Ahhh.. w-wala a-akong s-sinasabi" nauutal-utal pa to ah..

"Ah wala ba.. ok alis na ko" agad ko naman pinaharurot yung kotse ko.. tsss halata naman na nainis yung babae kanina

Teka mag papakilala nga pala muna ako ako nga pala si Kenneth Alcantara.. tito ko yung may ari ng school na pinapasukan ko ang Alcantara University/ AU.. ako ang sikat dun. Ako ang pinaka bad boy sa lahat ng mga bad boy.. habulin din ako ng mga babae.. age ko 17. Ako din yung leader ng barkada namin na Heartthrob Prince..

Andito na ako sa school at sumalubong agad sakin ang HP..

"Bro.. kamusta bakasiyon mo?" Tanong sakin ni Josh.. tsk..

"Tinatanong pa ba yan siyempre napaka walang kwenta kelan pa naging masiya mga araw ko?" Haha.. :P sungit ko nuh?

"Bro chill ka lang aga-aga eh" bungad agad sakin ng pinaka makulit at mabait samin na si Xander bad boy ha! Pero mabait siya.. ewan ko ba

"Oo nga bro chill ka lang" sabi sakin ni Ice.. hay nako ewan ko sa inyo magsama sama kayo

"Hoy! Kayong tatlo pinapainit niyo lalo ang ulo ni Kenn ih.." buti naman kinampihan ako ni Ethan haha.. :P

"Tara na nga hanapin na lang natin yung sections natin" sabi ko sa kanila

"Sige.. tama yan" sabi nila

At hinanap na namin ang section namin at section A kami.. siyempre kami pa takot samin principal dito.. haha..

-End Chapter

Mr. Bad boy's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon