Va len ti nô:)

124 19 7
                                    

Ngày mai là ngày Valentine rồi,vậy mà bạn và Camilo vẫn chưa giải quyết được trận cãi nhau hôm nọ.
   Bạn đang lag? Ừa thì cứ cho là ảnh yêu bạn nhiều lắm,nhưng con đ* tình yêu kia vẫn không cản được cái sức hút của cái bánh arepa kia đâu nhé=))
   .
   .
   .
Camilo..giận bạn vì bạn cướp cái bánh của anh ấy.

Đôi lúc bạn tự hỏi cái bánh có gì mà bạn không có???
Bạn tự hỏi Camilo rốt cuộc yêu bạn hay bánh arepa của cô Julieta???
Ủa???
...WTF?
Nói thật nhé,bạn là người giàu tình cảm,nên nếu bạn yêu ảnh thật lòng mà ảnh ngu ngơ giận bạn thế này...
Bạn khóc mẹ rồi.

Về phía cái con tắc kè hoa kia,haizzz,ổng vẫn đang gặm cái bánh kìa.
Chị Dolores chẳng biết từ đâu chạy ra rồi thì thầm gì đấy vào tai cậu.
Chả biết là cái gì nhưng nghe xong tự dưng cậu lại ba chân bốn cẳng phóng nhanh hết mức có thể ra nhà bạn.

Tôi không nói là mi amor của bạn khóc một tí đâu,ehe-

-Y-Y/n ơi!
Bạn đang đọc sách thì thấy có tiếng gọi liền lau đi nước mắt rồi ngó ra ngoài cửa sổ.
Là người yêu của bạn.
Có thể nói,Camilo cuống lên đấy,nhưng ít ra cái khuôn mặt dễ thương kia vẫn còn tác dụng.
Sau một cuộc nói chuyện,cậu tỏ ra phụng phịu mặc dù cơn giận đã nguôi đi một chút nhưng bạn chẳng quan tâm.Thậm chí cậu còn nói bạn không để ý tới cậu ấy,tối thì đòi ngủ riêng nữa chứ.

Vậy mà nửa đêm,ai đó lại lẻn ra phòng của Mirabel để bế bạn vào phòng rồi dụi đầu ôm bạn các thứ.
______Sáng hôm sau______
-Dậy đi nào,đồ ngái ngủ~
-Eh,thì anh ôm tí có sao đâu? Dù gì hôm nay cũng là Valentine rồi mà:3
-...Ủa,anh giận hồi nào thế? Hehehehehehe-
Cuối ngày của 2 bạn sẽ là một buổi hẹn hò ở đâu đó với một hộp chocolate anh tự làm❤️
À,còn câu:"Chúc em một ngày Valentine vui vẻ nhé~" và một điệu nhảy dưới ánh nắng vàng được cô Pepa-à không,mẹ Pepa làm ra nữa~
                             •-End chap-•
____________________________
HÔM QUA TÔI MƠ THẤY CAMILO CHÒI OIIIIII🙉✨💅🏻🥀🔥❤️😼

•-Yêu em nhiều,mi vida của anh!-• {Camilo Madrigal x Reader} (discountinued:'D)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ