Um... Cho tôi hỏi...
Nhà tù đổi bác sĩ mới rồi ạ? Tôi mới thấy anh ta lần đầu đấy.
À, tên anh ta là Cody.
Thực ra anh ta đã làm việc bác sĩ ở đây từ trước, nhưng vì bận việc nên xin tạm nghỉ trong vài tháng.
Cùng thời điểm với lần đầu tiên cậu bị bắt vào đây nên cậu chưa thấy anh ta bao giờ.
Mất thời gian quá, đi nhanh nào!
À... Vâng.
--------------------------------------
Cậu chỉ im lặng nhìn ai kia tiếp tục thực hiện các thao tác điều trị cho bệnh nhân. Có lẽ do đây là bác sĩ mới nên cậu chỉ muốn xem thử cho biết mặt chăng? Không biết vì lý do gì mà Jaki thấy bản thân sắp tới sẽ phải vào đây thường xuyên nhỉ? Cậu khẽ cười trừ với cái suy nghĩ xui xẻo đó của mình, làm ơn đi, không ai thích 1 tháng có 30 ngày thì hết 25 ngày phải vào phòng y tế cả. Bỗng, vị bác sĩ mới kia dừng việc đang làm lại, thành công thu hút sự chú ý của cậu. Anh ta quay hướng nhìn về phía Jaki, khiến cho cậu trong chốc lát có phần tò mò không biết phản ứng của anh ta như thế nào. Bốn mắt nhìn nhau, một bên bình tĩnh không gợn sóng, bên còn lại xen lẫn vài tia tò mò và nghi hoặc. Rồi vị bác sĩ kia khẽ cười, một vầng trăng khuyết mờ nhạt ẩn hiện trên môi, khiến cho người còn lại hoàn toàn rơi vào trạng thái hoang mang không hiểu chuyện gì. Anh ta chỉ khẽ cuối đầu chào một cách lịch thiệp và quay lại với công việc của mình.
" Anh ta trông có vẻ khá lịch sự đấy chứ...? " Jaki thầm nghĩ, rồi cũng nhớ ra việc bản thân đang đi cùng đội trưởng Jasmine nên cũng nhanh chóng rời đi...
Chiều hôm đó, Jaki đang tiễn những người bạn đến thăm mình về Trái Đất, cậu thật sự rất vui khi biết cuộc sống của mọi người vẫn ổn. Nhưng rồi cánh cổng truy cập đến Trái Đất bỗng bị hỏng, khiến cho các bạn của cậu sẽ phải kẹt lại đây cho đến khi cánh cổng được sửa xong. Không biết vì lý do gì, khuôn mặt của vị bác sĩ mới lại là thứ đầu tiên hiện lên trong đầu cậu khi tìm kiếm thủ phạm. Chắc không phải đâu nhỉ...? Bất giác cậu lại ngước mặt nhìn lên bầu trời, mặc dù bầu trời đó vẫn xanh ngát như thế, nhưng với cậu sao nó lại thật âm u...?
Cậu có cuộc đời đau khổ thật đấy, nhuộm trong hương máu...
=====================================
Jaki hôm nay ngoại lệ được nghỉ ngơi một đêm, vì đã có người chết trong hôm nay nên sói và ma cà rồng đêm nay không hoạt động. Cậu quyết định sẽ đi dạo một vòng vì hiếm khi có đêm yên bình như thế này lắm. Có lẽ lát nữa cậu nên ghé chỗ Maya để thảo luận kế hoạch vậy...
Trên dãy hàng lang tối tăm của ngôi trường kia, lẳng lặng một người ngắm cảnh trời đêm đứng. Đôi mắt đăm chiêu nhìn về nơi xa xăm nào đó, có lẽ đây là một trong các lần hiếm hoi Jaki thấy phiền lòng như thế này. Nếu như lần trước cậu không biết kế hoạch của Violet, nếu Yasu không nói cho cậu biết sự thật về ma cà rồng búp bê thì mọi chuyện sẽ tồi tệ đến mức nào đây...? Cậu từng nghĩ các ma cà rồng chỉ đơn giản là biến đổi ngoại hình do sử dụng lá bài mà thôi, không thể tin được họ là các cá thể tồn tại hoàn toàn tách biệt khỏi người chơi. Nếu các ma sói và ma cà rồng đều là các tồn tại khác từ trước cả khi con người tồn tại, vậy tại sao bây giờ họ lại phải nhường lại nơi họ đang sống cho con người, rồi phải đến một nơi tách xa khỏi thế giới này? Jaki cậu thật không hiểu được, lời giải thích duy nhất cho việc này chỉ có mỗi cái câu chuyện cổ tích về trò chơi ma sói thôi. Mà như thế thôi thì không đủ. Tại sao ma cà rồng và ma sói lại tồn tại từ ban đầu? Có nhiều câu hỏi đau đầu thật đấy, có lẽ cậu nên đi tìm Maya...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LHMS-BĐVN-TSBĐ] [JakiVillain-au] Chệch hướng câu chuyện...
Fanfiction"Cậu có buồn không, vì đã không cứu được họ?" "Có chứ. Nhưng vì họ, tôi sẽ kết thúc tất cả một cách hoàn hảo nhất." ... "Vì sự tò mò của cậu mà tất cả đã không thể cứu vãn được nữa, cậu có hối hận không?" "Nói tớ hối hận vừa đúng vừa sai, tớ chưa ba...