"Socola tình bạn?! Bồ định làm cái đó à?"
"Ừm ừm, mình định làm tặng cho mọi người. Còn bồ thì sao?"
Tiếng rù rì phát ra từ hai nữ sinh bên đường thu hút sự chú ý từ Kazutora. Cậu nghiêng nghiêng đầu, vểnh tai nghe lỏm cuộc đối thoại của hai người bọn họ.
"Sao lại là socola tình bạn?"
"Thì mình đã có người yêu đâu mà tặng socola! Mà Valentine không đi tặng socola thì mình thấy kì lắm, cho nên mình mới quyết định tặng socola tình bạn!"
"Thế à! Vậy bồ định làm bao nhiêu?"
"Bí mật~"
Xe buýt dừng trạm, hai cô nữ sinh ríu rít bước vào trong xe, để lại Kazutora đứng ngơ ngác ở bến xe.
Socola tình bạn à? Kazutora lần đầu nghe tới thứ này, cậu chàng hớn hở thích thú với thứ mà mình vừa biết được.
Trông có vẻ hay ho, và Kazutora là một đứa ưa thích sự hay ho. Thế tại sao lại không thử chứ?! Nhưng con trai đi tặng socola thì có kì quá không nhỉ? Kazutora mím môi suy nghĩ, trong lòng dạo lên đợt xúc cảm ào ạt, chắc là không đâu há. Thời nay nam nữ bình đẳng, ai tặng ai cũng như nhau thôi!
Thế là cậu chàng nhấc chân theo con đường quen thuộc, đi đến trước trung tâm mua sắm sầm uất, trang trí rực rỡ đủ màu đủ kiểu. Người qua lại đông ơi là đông, trò chuyện không ngớt, tạo nên khung cảnh nhộn nhịp nô nức.
Kazutora lướt qua từng nhóm người, đi thẳng đến cửa hàng được trang trí theo chủ đề Valentine bắt mắt. Cậu hít một hơi thật mạnh, lững thững đi vào trong. Bên trong cửa hàng, những vị khách mà đa phần là nữ sinh, kéo tay qua lại chỉ trỏ vào từng gian hàng rồi cười đùa. Và có lẽ như chỉ có một mình Kazutora là đứa con trai duy nhất tại đây.
Một trong những người nhân viên chú ý đến cậu. Cô ấy tiến đến chào mời và hỏi cậu có phải muốn mua socola không. Kazutora lần đầu tiên trải nghiệm qua chuyện này chỉ biết e thẹn gật đầu, ngại ngại ngùng ngùng đi theo sự chỉ dẫn của người nhân viên mà tiến đến lựa hàng.
"Cậu muốn mua tặng người yêu đúng không?"
"À không..."
"Thế là tặng bạn bè nhỉ?"
"Vâng, nhờ chị giúp cho!"
Người nhân viên kéo cậu đến quầy hàng lấp lánh từng hộp socola đủ kiểu dáng và màu sắc. Kazutoa hoa mắt chóng mặt nhìn chúng, rối rắm đứng không biết lựa cái nào.
"Nếu là tặng bạn thì tầm bao nhiêu người vậy ạ?" Nghe câu hỏi từ người nhân viên, Kazutora ngước mắt lên đếm nhẩm trong đầu. Mikey, Baji, Draken, Mitsuya, Pachin. 5 người cả thảy.
"Năm ạ!"
"Thế thì chọn kiểu đơn giản hay bắt mắt một tí ạ?" Thêm một lần nữa, Kazutora lại ngước mắt lên nhìn trần nhà mà suy nghĩ. Đơn giản hay bắt mắt? Kazutora nhớ về đám bạn của mình, toàn bọn đực rựa, thế thì đơn giản là được rồi!
"Đơn giản ạ!"
Nhận được câu trả lời từ cậu, người nhân viên chỉ tay vào túi socola màu vàng đồng được đặt ở giữa quầy hàng, nói lời giới thiệu "Thế thì cậu xem túi này được không? Bên trong túi có sáu túi nhỏ nữa, mỗi túi là một thanh socola đen nguyên chất kèm với một bánh quy nhỏ, ngoài ra còn có mẫu thư kẹp cùng. Cậu thấy như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
allkazutora; socola tình bạn
FanficHôm Valentine, Kazutora quyết định tặng socola tình bạn cho bạn của mình. Warning: lệch nguyên tác, OOC