Phần 18

20 1 0
                                    

Ở thời điểm Cô không thể hô hấp được nữa, Trương Nghệ Hưng liền rời khỏi môi cô, đưa tay lên vuốt ve cánh môi.

"Cư nhiên dám sau lưng tôi vụng trộm yêu đương, tôi thật muốn bóp chết em.".

Sau đó, mắt chuyển sang Cao Vỹ Quang mang theo lửa: "nói cho tôi biết người đàn ông này là ai?".

Nhiệt Ba lấy lại tinh thần, môi ẩn ẩn đau, căm tức: "Trương Nghệ Hưng, anh ấy là bạn cũ trước đây của tôi, anh có thể đừng phát hỏa lung tung hay không?".

Cao Vỹ Quang đè xuống đáy lòng lửa giận, chậm rãi buông ra bàn tay đang nắm chặt thành quyền, Nhiệt Ba cùng anh quang minh chính đại, anh hiện tại có thể làm là giảm bớt cho Cô phiền toái.

"Trương Nghệ Hưng, tôi là Cao Vỹ Quang, anh nên nhớ kỹ, nếu anh không thể đem lại hạnh phúc cho nhiệt Ba thì đem cô ấy trả lại cho tôi.". Rồi quay sang Cô gật gật đầu: "Tiểu Địch, chúng ta rất nhanh sẽ gặp lại.".

Đáng chết! Trương Nghệ Hưng nghe Cao Vỹ Quang khiêu khích không chút che giấu, mặt liền đen hơn phân nửa.

"Ôi chao, Vỹ QuNg, lưu lại cho em số điện thoại, a...", vừa mới hô to, miệng cô liền đau tới mức sắc mặt vặn vẹo.

Trong ánh mắt Trương Nghệ Hưng lửa bắn ra bốn phía, một phen khiêng Cô ra ngoài lưu lại ánh mắt kinh ngạc của quần chúng.

"Trương Nghệ Hưng, anh làm gì, thả tôi xuống!!!". Nhiệt Ba nắm tóc Trương Nghệ Hưng, rất muốn nhổ sạch trơn.

Anh hung tợn nhét cô vào xe, vèo một tiếng liền phóng đi.

"Đồ điên, bệnh thần kinh!", Coi thấy tốc độ càng ngày càng cao không khỏi mắng to.

Trương Nghệ Hưng không nói lời nào vẫn đen mặt lái xe.

"Trương Nghệ Hưng, anh rốt cuộc muốn làm gì? Anh hôm nay không phải bề bộn nhiều việc sao? A?".

Anh không để ý tới cô, tiếp điện thoại, nhanh chóng thay đổi hướng đi.

"Anh vừa muốn làm gì?".

Nhiệt ba sờ sờ đầu, thật sự không biết nam nhân này nghĩ cái gì.

"Câm miệng, Địch Lệ Nhiệt Ba, nói lần cuối cùng với em, em còn dám cho anh một lần nữa cái mác vợ ngoại tình anh liền bóp chết em.".

cô gái đáng chết, trước mặt hắn mà còn cùng người đàn ông khác thông đồng.

Nhìn miệng cô sưng lên, khóe miệng nhếch nhếch nghĩ tới hương vị đó có vẻ không tệ lắm.

"Trương Nghệ Hưng, tôi nói lần cuối cùng, chúng tôi không có quan hệ đó, nếu anh cảm thấy tôi cho anh đội nón xanh thì đó là do anh nghĩ, cùng tôi không có quan hệ, ok?".

Cô thở dài một hơi, quay đầu ra cửa sổ nhìn cảnh sắc bên ngoài, không thèm để ý tới anh.

Trương Nghệ Hưng trong lòng buồn bực, một quyền nện vào tay lái xe, cô gái đáng chết, tốt xấu gì bọn họ cũng là quan hệ vợ chồng mà.

Trong xe không khí có chút áp lực, Nhiệt Ba không nói gì, cô chính là cô gái không tim không phổi, áp lực chủ yếu đến từ người bên cạnh.

Edit Hưng Ba : Bà Xã , Ngoan NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ