A, lại có hộ hoa sứ giả đưa về nha." Lý Thấm âm dương quái khí tựa vào tường, khoanh tay trước ngực, mắt tỏa sáng, tốt cho một đôi An Đồng Ngọc Nữ.
Cao Vỹ Quang ôn hòa cười: " Lý Thấm tiểu thư, không mời tôi lên nhà ngồi một chút sao?".
" Mời-----".
Cao Vỹ Quang thân sĩ làm động tác mời hai người phụ nữ, Nhiệt Ba tự nhiên xoay người hướng phòng mình đi đến.
" Rượu vang, cà phê hay nước trái cây?" Nhiệt Ba quay đầu cười hỏi Cao Vỹ Quang.
" Nước trái cây đi."
" Tiểu Địch Nhi, nếu không chúng ta đi siêu thị mua chút thực phẩm nấu ăn đi, đồ ăn trong tủ hết rồi....". Lý Thấm mở tủ lạnh, nhìn tủ trống không liền cười hì hì, được rồi, cô chủ yếu là muốn ăn đồ Nhiệt Ba nấu.
Nhiệt Ba ngẩng đầu lên rồi quay sang:" Không biết Cao đại thần có hứng thú nhấm nháp đồ ăn do tay nghề tiểu nữ làm không?".
Cao Vỹ Quang uống một ngụm nước trái cây, mặt đầy ý cười:" Đương nhiển rồi, đó là vinh hạnh của tôi.".
Trong lòng rất ngạc nhiên, cô gái nhỏ này biết nấu ăn thật sao?
Vì thế, ba người leo lên xe Cao Vỹ Quang đi thẳng tới siêu thị, trực tiếp tới khu vực bày nguyên liệu nấu ăn.
" Không biết Cao đại thần thích ăn cái gì?"
Cao Vỹ Quang mỉm cười:" Nữ vương làm cái gì đều thích cái đó, không dám soi mói."
Nhiệt Ba vui vẻ, vậy được rồi, theo khẩu vị của chính mình lựa chọn.
Cao Vỹ Quang đẩy xe, tay Nhiệt Ba nâng lên một khối thịt sườn:" Cao đại thần có thể ăn cay không?".
Cô muốn làm đầu cá nấu ớt.
" Có thể ". Vì thích ăn cay, anh thiếu chút nữa mất mạng.
Cô cong khóe môi: " Đồng minh tốt.".
Chọn xong nguyên liệu nấu ăn hai người mới phát hiện con nhóc Lý Thấm không thấy đâu.
" Tớ tới đây, tớ tới đây...".
Lý Thấm đẩy theo cái xe chồng chất đồ ăn vặt, khoai tây chiên, trà sữa, hạt dưa,...
Nhiệt Ba nhịn không được đầu đầy hắc tuyến. Nhất là khi tính tiền, Nhiệt Ba trực tiếp đứng qua một bên.
" Tiểu Thấm, như thế nào lại thích ăn đồ ăn vặt như thế, đới với thân thể không tốt đâu.".
Cao Vỹ Quang theo gương chiếu hậu nhìn thấy Lý Thấm ôm khoai tây chiên gặm cắn nhịn không được buồn cười.
" Không có việc gì đâu, cuộc sống không có đồ ăn vặt thì còn gì là lạc thú, em không tính học theo tô tô.".
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit Hưng Ba : Bà Xã , Ngoan Nào
HumorSau tai nạn đụng xe thảm khốc, cô trở thành đứa trẻ mồ côi, cả cha mẹ đều qua đời, để mình cô gánh trên lưng số nợ năm trăm vạn Hắn là kẻ ẩn trong bóng đêm, lạnh lùng, tàn nhẫn, nhưng buộc phải thành hôn trước khi cha hắn nhắm mắt xuôi tay Đành vậy...