Anh quét 1 lượt rồi đưa hết cho Nhiệt Ba, lúc này anh mới bước tới chỗ bà lão.
"Bây giờ, tôi có thể kiện bà tội lừa gạt, phỉ báng, chỉ cần với tội lừa gạt này, bà có thể được ngồi tù từ 3 đến 10 năm. Bây giờ, bà mún tự mình đi hay là gọi người dẫn bà đi?"
Mặt bà lão trắng bệch ra, vội vàng bò dậy, ão não trốn đi.
Tốc độ nhanh chóng khiến người ta không khỏi chậc.
Trương Nghệ Hưng lấy ra chi 100 vạn, rồi lôi Nhiệt Ba đang đứng sững ở đó đi. Hoàn toàn không ngó ngàng gì đám người phía sau đang điên cuồng tranh cướp.
Bên trong biệt thự, Cô rót cho Lý Thấn 1 ly rượu đỏ: "Chuyện nài thật cẩu huyết, uống chút rượu cho ấm đi."
Lý Thấm buộc miệng cười: "Mình thấy người nên được an ủi là bà cụ kia, nhìn mặt cụ tới phút cuối sợ tới mức..."
"Nè, rốt cuộc, cuối cùng cậu và anh ta giả quyết thế nào?" ÁNh mắt Lý Thấm chuyển sang Trương Nghệ Hưng người đang tập trung vào xử lí giấy tờ.
Hôm nay mới thấy, ấn tượng với anh ta cũng không tệ lắm.
Nhiệt Ba kéo Lý Thấm lại gần: "Hiện giờ, cảm giác của mình với anh ta rất phức tạp, mình cảm thấy sợ, rất sợ..."
Lý Thấn tặng cho cô 1 cái nhìn quái dị: "Đừng làm mất mặt mình."
Nhiệt Ba chu môi, không nói gì.
"Mình cảm thấy cũng được, dù gì anh ta cũng là đàn ông cực phẩm, điều này không có chút nghi ngờ gì. Không chỉ có vẻ ngoài đẹp tới mức khó tin, anh ta còn có khí chất, lại có xe, có nhà, con gái theo đuổi anh ta phải là cả trăm người, cậu cảm thấy áp lực với anh ta là đìu khó tránh khỏi. Có cần mình giải cứu giúp cậu không? Về phần này, tỷ tỷ sẽ giúp muội khuân giác."
Lý Thấm nhấp 1 hớp cà phê, trêu ghẹo Nhiêtn Ba.
Nhiệt Ba bề ngoài thì cười, nhưng trong lòng không cười: "Vậy thì tốt, tới lúc đó mình sẽ làm tặng cậu tấm bài vị, ngày ngày ở nhà, thắp hương quỳ lạy cậu."
Lý Thấm lại hớp thêm 1 ngụm, lần này khạc ra 1 câu: "Đàn ông thì đầy ra, nhưng ai biết đàn ông bề ngoài ngăn nắp, gọn gàng có phải là tên biến thái, mặt người dạ thú hay không?"
Nhiệt Ba không khỏi gật đầu theo: "Chân lí."
Cô có vẻ rất tán thành.
Ăn cơm tối xong,Lý Thấm ngượng ngùng rằng cái chất gian ngoan trong đáy mắt Trương Nghệ Hưng càng ngày nhìu liền nắm ngay túi xách, lưu luyến nói lời từ biệt với Nhiệt Ba.
Lý Thấm zừa đi, Cô zui zẻ đi tắm rửa. Hiện tại có chết cô cũng không ở 1 mình 1 chỗ với Trương Nghệ Hưng.
Đáy mắt Trương Nghệ Hưng thoàng hiện lên tia chán nản, cô gái này lại coi anh là lang sói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit Hưng Ba : Bà Xã , Ngoan Nào
HumorSau tai nạn đụng xe thảm khốc, cô trở thành đứa trẻ mồ côi, cả cha mẹ đều qua đời, để mình cô gánh trên lưng số nợ năm trăm vạn Hắn là kẻ ẩn trong bóng đêm, lạnh lùng, tàn nhẫn, nhưng buộc phải thành hôn trước khi cha hắn nhắm mắt xuôi tay Đành vậy...