Tên truyện: Linh thảo sư
Tác giả: 未玄机
Thể loại: đam mỹ, xuyên việt, trọng sinh, kỳ huyễn, ấm áp, phúc hắc công x trì độn mỹ thụ, 1×1, HE
Văn án
Kì Nặc Nhi tinh, các loại mãnh thú các loại hoành hành, cổ võ vật lộn thuật các loại quật khởi. Có thể tu tập võ thuật nhân được xưng là võ giả, cùng sở hữu hai mươi mốt cấp, mà một võ giả thiên phú quyết định hắn thành tựu.
Tu luyện trong quá trình nguy cơ tứ phía, thăng cấp nguy hiểm là lâm vào tối, mà linh thảo còn lại là duy nhất có thể yếu bớt nguy hiểm gì đó.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Nhân xích quả thân thể, Adonis đem thon dài hai chân bàn tại Gavin trên lưng, hai người hơi thở tương giao, hô hấp tướng văn, nam hài nhanh thật cử kiều cái mông đặt ở thiếu niên bụng, mềm mại tốt đẹp cảm giác nghiêm trọng kích thích hắn mỗ bộ vị, Gavin nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, hắn tâm hung ác, nhắm mắt lại, thấu đi lên……
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Thỉnh không cần hiểu lầm, đã ngoài tình cảnh vi hai người thuần khiết tu luyện cảnh tượng.
Tác giả là thực đứng đắn nhân a ~~
Nội dung nhãn: Dị quốc kỳ duyên
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Adonis ┃ phối hợp diễn: Gavin, Dylan ┃ cái khác: Trọng sinh
JJ Biên tập đánh giá
Adonis bởi vì là con nuôi từ tiểu đã không được gia nhân yêu, thẳng đến bị dưỡng mẫu đuổi ra gia môn hắn mới hạ quyết tâm, nhất định phải tìm được trọng sinh đến thế giới khác quy chúc, thoát khỏi kẻ yếu thấp vị.
Không biết Adonis thiên phú cực thấp dĩ nhiên là vẫn thần giả, không chỉ có có thể cùng linh thảo trao đổi, hơn nữa có thể cực cao lợi dụng linh thảo năng lượng, bởi vậy hắn sớm đã bị trọng sinh giả Gavin • Clancy trành thượng.
Trọng sinh giả cùng vẫn thần giả gặp nhau sẽ sáng tạo như thế nào phấn khích tương lai? Tác giả miêu tả một đôi thụ quá thương tổn, chấp nhất thay đổi vận mệnh nhân.
Bài này nhất đại đặc điểm là nhân vật chính Adonis này vẫn thần giả thế nhưng có thể cùng linh thảo trao đổi, có chứa tương lai ảo tưởng sắc thái, đặt ra tân kỳ.
Mà trọng sinh giả công từng bước dụ dỗ mĩ thiếu niên thụ, cũng là văn chương nhất đại lượng điểm.
Bài này nhân vật chính tuy thiên tư không đủ nhưng buông tha cho võ tu khác tìm hắn lộ trở thành linh thảo sư, nói vậy cũng có thể lệnh độc giả cảm giác mới mẻ.
Credit : convert & share by Kinzie
Source : https://kinzie3012.wordpress.com
==================
1, Adonis
“Ta đã trở về.” Adonis đẩy ra cao lớn hồng sắc tượng cửa gỗ, lạc nhật ấm áp ửng đỏ dương quang tại hắn phía sau hình thành thản nhiên quang ảnh, nam hài thon dài thân ảnh tại đây vi huân dương quang trung có vẻ phá lệ để người tâm động. Quản gia Lilya phu nhân hơi hơi buông trong tay việc tiếp nhận nam hài trên tay túi xách, lộ ra một khéo léo mỉm cười:“Hoan nghênh về nhà, Adonis thiếu gia.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh thảo sư - Vị Huyền Cơ
RomanceKì Nặc Nhi tinh, các loại mãnh thú các loại hoành hành, cổ võ vật lộn thuật các loại quật khởi. Có thể tu tập võ thuật nhân được xưng là võ giả, cùng sở hữu hai mươi mốt cấp, mà một võ giả thiên phú quyết định hắn thành tựu. Tu luyện trong quá trình...