1.

288 10 0
                                    

Cho Yeong Wol bị tiếng chuông báo thức gọi tỉnh giấc. Cô hoảng hốt bật dậy khỏi giường, miệng liên tục kêu muộn rồi muộn rồi. Xuống khỏi giường rồi Yeong Wol mới để ý, căn phòng này sao không giống phòng của mình? Cô đảo mắt một vòng quanh phòng..... Như nào phía bên kia lại có một cái giường nữa? Cho Yeong Wol hoảng hốt véo má mình một cái thật đau... Không phải mơ! Cô bức bối đưa tay lên vò đầu. Sao ngay cả tóc cũng ngắn đi thế này? Yeong Wol vội vàng tìm kiếm một thứ gì đó có thể soi được khuôn mặt của cô lúc này. Khoảnh khắc camera điện thoại bật lên cô suýt nữa ngất xỉu. Trên màn hình là cô- Cho Yeong Wol phiên bản tóc ngắn như con trai. Cô sờ lên ngực mình...không có?

Không lẽ đêm qua có trộm vào nhà cắt mất tóc của mình? Huhuhu tóc nuôi cả năm trời để chuẩn bị cắt đem hiến mà giờ ngắn ngủn là sao?

Yeong Wol đang đau đớn cho mái tóc đã lìa xa, cánh cửa phòng chợt bật mở, một người đàn ông lạ huơ lạ hoắc không biết từ đâu tới bước vào, vừa vào đã ngay lập tức quay lại khóa cửa.

- Trời ơi tiểu tổ tông của tôi ơi cuối cùng em cũng tỉnh rồi. Em dọa anh sợ mất mật rồi đấy biết không hả?

Cửa vừa đóng người kia đã lao đến nắm vai Yeong Wol mà lắc lắc. Cô đơ người trợn tròn mắt. Gì đây? Ai đây? Không lẽ là tên trộm đã cắt tóc cô hôm qua? Đang chuẩn bị há miệng kêu cứu thì mọi thứ trước mắt cô chợt trắng xóa, Yeong Wol cứ như vậy mà ngất đi.

.

1 2 3! Chào mừng người chơi CYW đến với thế giới trò chơi có một không hai của chúng tôi! Tôi Ted, hệ thống hỗ trợ của riêng bạn, rất hân hạnh được đồng hành moa moa 💋💋💋


Vl! Thế giới trò chơi cái gì? Này là giấc mơ đúng không? Hay là mình bị bóng đè? Cho Yeong Wol cmn mau tỉnh lại mau tỉnh lại.


Người chơi hãy bình tĩnh. Bạn thật sự đã xuyên vào hệ thống trò chơi của chúng tôi. Bản thân bạn ở thế giới thực đã bị ngạt khí ga đêm qua, hiện vẫn đang nằm cấp cứu trong bệnh viện. Nếu muốn tỉnh lại, bạn chỉ có cách duy nhất là tham gia trò chơi này, vượt qua thử thách, tích lũy đủ điểm mà thôi!


????


Th...thật?


Cho Yeong Wol đã từng đọc qua nhiều truyện về đề tài xuyên không, nhưng cô chưa bao giờ nghĩ nó là thật. Cuộc đời mà! Phỏng những cái gì bản thân thật sự trải qua mới có thể tin được. Và Cho Yeong Wol, người không bao giờ tin vào những chuyện tâm linh viển vông giờ đây đã thực sự được trải nghiệm cảm giác xuyên không.

Haizz... Nếu đã không còn sự lựa chọn nào khác, vậy tôi đành chấp nhận tham gia trò chơi vậy.


Hệ thống đã tiếp nhận mong muốn của người chơi. Ngay lập tức đưa người chơi tới thế giới của bộ truyện " Tình yêu có lỗi gì sao?"

| IMAGINE | NCT DREAM | Xuyên vào fanfic não tàn của fan cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ