5.

146 8 0
                                    

Cho Yeong Wol suốt đêm không ngủ nổi. Ngủ làm sao được khi mà có quá nhiều tin sốc được báo đến trong một đêm như vậy cơ chứ? Sau khi hệ thống thông báo điều chỉnh nhiệm vụ, cô chỉ muốn bay về thế giới thật đánh cho tác giả viết ra cái fic cẩu huyết não tàn này to đầu, để từ sau không viết vớ vẩn linh tinh nữa.
Dù ghét dù thích, cô chẳng còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc chấp nhận ở đây làm xúc tác cho couple chính của truyện, đồng thời bảo vệ Renjun bảo bối khỏi hố đen hắc hóa xấu xa.


- Alli hôm qua sinh nhật vui quá không ngủ được hay sao mà sắc mặt khó coi như vậy?- chị makeup vừa dặm thêm một lớp che khuyết điểm, hỏi


-D...Dạ, hôm qua ở kí túc xá có ăn uống một chút ạ.


Cô nhìn mình trong gương, đúng là trông khó coi thật!
Kệ!
Khó coi cũng tốt, sẽ không thành viên nào bị khùng mà nảy sinh tình cảm với một người mặt mũi khó coi.


- Seung Woonie hôm qua mất ngủ hả? Có cần chút coffee để tỉnh táo hơn không?- Na Jaemin bước vào phòng chờ, hai tay là hai túi cà phê vừa order tới


- Thôi ạ! Em vẫn tỉnh táo mà!- Yeong Wol lạnh nhạt đáp


Thật ra cô sẽ bị "say" nếu nạp vào cơ thể quá nhiều caffeine. Có một lần cô muốn thức xuyên đêm làm bài nên thử uống Namericano, kết quả hôm sau nghỉ học luôn, muốn ngủ mà không ngủ được, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn. Từ đó Yeong Wol chừa không dám uống nhiều cà phê nữa. Trường hợp cần caffeine để giữ tỉnh táo, thì nửa cốc cafe  sữa bỏ thêm thật nhiều thật nhiều đá là quá đủ cho cô rồi.

Khớp theo thời gian, hiện tại cả nhóm đang quay MV comeback, cũng là MV tốt nghiệp Dream của Mark. Cá nhân Yeongwol rất mê concept này, không nghĩ một ngày mình lại có thể trực tiếp tham gia vào album như thế. Gần nửa năm qua, Yeongwol cũng nhiều lần quên mất mình là con gái, hoàn toàn sống như một người đàn ông. Chẳng sao! Như vậy chẳng phải sẽ dễ sống hơn à? Yeong Wol thậm chí còn xí xớn xin được vô đội bóng đá của khu phố, chiều thứ 7 nào cũng ra sân cùng mấy anh em dân văn phòng. Chơi với mấy anh này vui xỉu vì họ chẳng biết NCT là ai, đá bóng thì tàng tàng vừa sức với Yeongwol.

- Seungwoo đi đâu rồi?- Na Jaemin xong lịch trình sớm, vừa vào nhà đã hỏi

- Lại đi đá bóng rồi, nay thứ 7 mà!- Renjun nằm xem TV lười biếng đáp


- Chà! Dạo này thằng bé siêng chơi thể thao ghê...


Jaemin vào phòng, lát sau lại trở ra với bộ đồ thể thao thoải mái.


- Cậu lại đi đâu?- Renjun ngồi dậy từ sofa

- Đi xem Seungwoo đá bóng, dù sao thì sáng mai cũng được nghỉ, tiện ra ngoài hít thở không khí một chút luôn


- Ơ! Chờ tớ, tớ đi nữa.

Renjun bật dậy, dùng tốc độ ánh sáng thay đồ. 10' sau, hai người đá có mặt ở sân cỏ nhân tạo gần nhà. Từ xa, họ đã nhận ra maknae trong bộ đồ bóng đá đang dốc bóng từ giữa sân về phía khung thành đối thủ. Em nhẹ nhành lách qua một rồi hai cầu thủ đội bạn, sút một cú 100% lực nhưng đáng tiếc bóng bị thủ môn cản lại. Jaemin và Renjun nhẹ nhàng lách vào sân, ngồi lên hàng ghế khán giả quan sát em bé chơi bóng. Khỏi cần nhìn cũng biết ở mấy bụi cây bên kia là sasaeng fan đang rình rập chụp hình họ, nhưng điều đó chẳng đáng quan tâm lắm, idol mà, đối với điều này bắt buộc phải quen thôi.

| IMAGINE | NCT DREAM | Xuyên vào fanfic não tàn của fan cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ